สาวร้อนสวาท

สาวร้อนสวาท

...เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินอากัปกิริยารีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอ

เมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ไปออกของที่โกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้ ไม่เว้นแม้แต่การแต่งงานกับสามีที่อายุแก่กว่าหลายปี ทำให้เธอรู้สึกทึ่ง และจิตนาการว่าตัวเองเป็นเจ้าของกางเกงในตัวนี้ ทันทีที่คิด ความช่ำชื้น ก็ชำแระเข้ามาที่หน้าขา บริเวณนั้นของมอสเปียก และหน้าเธอแดง เหมือนเวลาที่สามี ปฏิบัติกามกิจกับเธอ แม้ฝีมือเขาจะไม่เอาไหน แต่ถ้าเธอได้เป็นผู้ควบขี่ ความเสียวและเพศรส ก็ไม่เคยปราณีวิญญาณที่เก็บกดอย่างเธอ

ด้วยความร้อน และระอุในอารมณ์ มอสลองเอากางเกงในตัวนั้น มาสวมทับตัวเดิม ที่เปียกและเยิ้มด้วยน้ำกระสันต์ที่แทบจะพุ่งออกมา เธอรู้สึกว่าเธอเป็นเจ้าของชีวิตที่อิสระ ชีวิตที่สามารถแสวงหาความสนุกได้อย่างที่ใจต้องการ และแน่นอน นิ้วเธอก็เริ่มลงไปที่ช่องแคบของเธอ แม้มันไม่ใหม่เหมือนสาวๆ แต่ขนที่ปกคลุมเล็กน้อย ก็ทำให้คนที่ได้เห็นอดคิดถึงความใหม่และสดแบบเด็กๆ ไม่ได้ แค่กรีดนิ้วไม่กี่ครั้ง เม็ดแตดก็นูนแด่นออกมาแทบทะลุกางเกงชั้นใน เธออยากจนหน้าแดงไปหมด พลันสายตาเหลือบไปเห็นแจง น้องผู้หญิงฝึกงาน ม.6 ที่เธอจ้างมา กำลังแอบมองเธอผ่านช่องบังตาเล็กๆ แต่แทนที่มอสจะอาย เธอกลับแกล้งหันไปที่เด็กคนนั้น พร้อมกระตุกนิ้วต่อไปเรื่อยๆ ***เธอร้อนผ่าว ตัวเธอเริ่มส่ายร่อน ไม่ได้ยินเสียงเรียกใดๆ ทั้งนั้น พลันความสุขก็มาถึงเธอ ตัวเธอกระตุกอย่างแรง น้ำทะลักออกมาจาก*** และเสียร้องกระจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Banaba

- ฉันคือ Banaba และเขียนนวนิยาย "สาวร้อนสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1401 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับน้องหนิง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?