ตำรวจเงี่ยน เมียไม่ให้เอา เอาผู้ชายก็ได้

ตำรวจเงี่ยน เมียไม่ให้เอา เอาผู้ชายก็ได้

เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ผมได้ไปซื้อของที่ ฟิวเจอร์ ปาร์ค ปวดฉี่มาก ๆ เลยรีบเดินไปห้องน้ำ

แล้วก็ปลดปล่อยออกมาสุดชีวิต พอเริ่มสบายแล้ว ผมก็เริ่มสอดส่องสายตาไปรอบ ๆ

ก็พบเป้าหมาย เป็นชายหุ่นล่ำ ๆ ผิวดำ ยืนฉี่ห้างจากโถส้วมครับ เห็นควยของลุงคนนั้นแล้ว

ขนาดปานกลาง แต่พอสักพัก ผมฉี่เสร็จแต่ว่ายังยืนอยู่ต่อ แอบส่องไปเรื่อย ๆ ก็หันไปเจอลุงคนนั้นอีก แต่คราวนี้ ควย ค่อยไม่มีฉี่ออกมาแล้ว ได้ยืนโชว์ไป ผมมองจนแข็งเลย ควยของลุงค่อยก็แข็งแล้ว เริ่มเอามือรูด แล้ว ผมสบสายตากับเค้า แล้วกระพริบตา เค้าเข้าใจโดนง่าย

เราสองคนเดินไปในห้องน้ำที่เงียบ พอเข้าไปในห้องเสร็จ ลุงค่อยควักเอาควยออกมา มันแข็งแบบสุด ๆ ผมก็ไม่รีรอ อ้าปากอมควยอย่างเมามัน ลุงเค้าร้องซี้ดหลายระรอบ ผมดูดหัวควย ลำควย ลามไปถึงไข่ ลุงแกบอกพอก่อน เดี่ยวแตก แล้วบอกกับผมว่า ขอเอาได้ไหม ผมก็คิดว่าในห้องน้ำนะ ไม่กลัว เหรอ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรไป ลุงเอามือมาจับเป้าผมที่กำลังแข็งแบบสุดๆ

เค้าค่อย ปลด กางเกงผมออก และรูดกางเกงในผมลงกับพื้นห้องน้ำ และให้ผมหันหลัง เค้าเอาน้ำลายมาป้ายที่ตูดผม และใช้ลิ้นเลียรอบ ผมงี้เสียวสุด ๆ เท้าแทบไม่ติดพื้นเลย ค่อยเอานิ้วมือแหย่เข้าไปในรูของผมและค่อย ๆ เอาเข้า เอาออก เรื่อย ๆ จากเจ็บ ๆ จนกลายเป็นไม่เจ็บ หลังจากนั้นลุงเค้าค่อย ๆ เอาควยมาจ่อตูดของผม และค่อย ๆ ยัดเข้าไป ผมงี้แสบไปหมดได้แต่กัดเสื้อตัวเองไว้ ลุงเค้าพูดค่อย ๆ ว่ารัดสุด ๆ เสียวชิปหาย แต่ผมงี้เจ็บไปหมด ลุงเค้าค่อย ๆ เอาควย เข้าออก ตูดผมไปเรื่อย ๆ พร้อมกับร้องซื้ดไปมา ผมตอนนี้เริ่มจะปรับตัวได้แล้ว ลุงแกก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนเกิดเสียงดัง ป็าป ๆ แกเลยหยุด และเอามือมาจับควยผมชักว่าวให้ แล้วแกก็เริ่มซอยเบา ๆ ถี่ขึ้น ๆ และเอาปากมาดูดคอผม บวกกับเอาอีกมืออีกข้างนึงมาบี้บหัวนนผม

ผมงี้เสียวสุด ๆ เกิดมาไม่เคยโดนอะไรหลาย ๆ อย่างจนผมน้ำแต่คามือพี่เค้า และพี่เค้าก็ซอยแรงขึ้นจนเกิดเสียงดังอีก แกเลยหยุดและบอกว่า ย้ายที่กันเถอะ ไปทำในห้องลุงก็ได้ น้องจะไปไหม ผมก็ไม่ได้พูดอะไร เอาเป็นว่าไป ผมก็เดิมตามลุงแกไปที่รถยนตร์ ซึ่งผมสังเกตุว่ามันเป็นรถของตำรวจนี่หน่า ผมก็ไม่มีพูดอะไรออก ก็เดินตามแก้ขึ้นรถไป ระหว่างทางแกให้ผมอมควยให้ผมก็จัดให้ จนไปถึงทางถึงระหว่างทาง ลุงแกก็บอกว่าพอก่อน เดียวแตก และแกก็บอกกับผมว่า แกเป็นตำรวจ อยู่คนเดียวเมียแกมีชู้ไม่ค่อยยอมให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แสดงว่าบ้านอยู่ใกล้กันสินะ อยู่รังสิตเหมือนกัน

Anonym | 4/30/2024 - 08:30

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ekkachai

- ฉันคือ Ekkachai และเขียนนวนิยาย "ตำรวจเงี่ยน เมียไม่ให้เอา เอาผู้ชายก็ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
3/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
8856 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกน้อง...จัดให้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?