ยาปลุกเซ็กส์

ยาปลุกเซ็กส์

สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องแนวนี้มามาก จึงทำให้อยากเอาประสบการณ์ของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดกับพี่สาวผม ซึ่งจริง ๆ แล้วสาบานได้ครับว่า ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำกับพี่สาวตนเอง แต่เหตุการณ์มันพาไปครับ เรื่องของเรื่องคือ

ผมชื่อ นัท เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ส่วนพี่สาวผมชื่อแนนครับ ปัจจุบันผมอายุ 22 ส่วนพี่สาวผมอายุ 23 ย่าง 24 ทำงานกันทั้งคู่แล้วครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 6 เดือนก่อนนี้นี่เอง คือเมื่อ 8 เดือนก่อน ผมได้ของฝากจากเพื่อนที่อเมริกา เพื่อนผมมันบอกว่าเป็นยาปลุกเซ็กส์ขนาดเอก รับรองว่าให้สาวกินไม่มีทางรอด ด้วยคำรับรองจากเพื่อน ผมจึงคิดอยากจะลองสรรพคุณของยา ว่าดีอย่างที่เพื่อนมันคุยหรือไม่ จึงได้คิดที่จะนำมาใช้กับ ทราย ซึ่งเป็นแฟนสาวของผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน แต่ไม่มีโอกาสได้แอ้มเธอสักที อยากมากก็กอดจูบเธอ พอจะทำมากกว่านี้เธอก็

ห้ามไว้ตลอด ซึ่งผมก็ต้องยอมเธอ เพราะถ้าผมทำอย่างนั้นกับเธอโดยที่เธอไม่เต็มใจ เธอจะเลิกกับผมทันที ผมจึงคิดอยากจะลองใช้กับเธอดู โดยพาเธอมาที่คอนโด ซึ่งเธอก็มาเป็นประจำ ลืมบอกไปว่า เป็นคอนโดของพี่สาวผมที่ซื้อไว้เพราะใกล้ที่ทำงาน ซึ่งก็มีเพียงผม พี่สาว และคนทำความสะอาดที่จ้างแบบมาเฉพาะตอนเย็นเพราะเป็นเวลาที่มีคนอยู่ ซึ่งตอนนั้นผมก็ได้ชวนเธอพูดคุย และพยายามชักชวนเธอให้ลองดื่มเบียร์กระป๋องที่ผมได้แอบผสมยาไว้แล้ว แต่ชวนอย่างไรเธอก็ไม่ยอมดื่ม จนกระทั่งไม่อยากให้เธอผิดสังเกตว่าทำไมคะยั้นคะยอเธอนัก จึงได้หาเรื่องอื่นคุย และกอดจูบเธอบ้าง จนกระทั่งเธอขอตัวกลับเพราะรุ่งขึ้นเธอมีงานด่วน ผมจึงคิดว่าไม่เป็นไร ไว้วันหลังก็ได้ อย่างไรโอกาสก็ต้องเป็นของผมสักวัน ผมจึงไปส่งเธอกลับบ้าน กลับขึ้นมา พบพี่สาวผมที่กลับมาช่วงที่ผมไปส่งแฟน กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ แต่แรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะ เห็นเป็นประจำอยู่แล้ว โดยที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องของยานั้นไป ผมจึงเข้าไปในห้องเพื่อที่จะอาบน้ำ ระหว่างอาบก็ฉุกคิดขึ้นได้ว่า พี่สาวผมเธอดื่มเบียร์อยู่ และเป็นเบียร์กระป๋องที่ผม

แอบใส่ยาไว้เพื่อให้แฟนกิน ผมรีบออกจากห้อง ก็พบว่าพี่สาวผมเธอกระสับกระส่ายผิดปกติ จึงค่อนข้างมั่นใจว่ายาออกฤทธิ์แล้ว ผมจึงได้เดินเข้าไปหาเธอ ลองไปนั่งใกล้ ๆ เธอ กอดเธอ แล้วก็จูบปากเธอ เธอตกใจไม่คิดว่าผมจะทำอย่างนี้กับเธอ แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรผม อาจเป็นเพราะฤทธิ์ของยา ผมจูบปากเธอซึ่งเธอก็เริ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ยาปลุกเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
953 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลง#1

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?