ได้เสียวใต้โสร่ง

ได้เสียวใต้โสร่ง

บ้านของผมนั้น อยู่ในชุมชนของชาวมุสลิม เวลาที่มีการละหมาดผมมักจะได้ยินเสียงสวดมนต์ภาษาแขกดังอยู่เสมอ ผมชอบใส่โสร่ง เพราะพ่อผมก็ใส่ผมมักจะเอาโสร่งของพ่อมาใส่ตั้งแต่เด็กๆ รวมทั้งเวลาชักว่าว จนติดเป็นนิสัยบ้านที่ที่อยู่ติดกันกับผมก็เป็นมุสลิมเช่นกัน ครอบครัวนี้มีลูกชายอยู่สองคนหน้าตาเหมือนพระเอกหนังแขกทั้งคู่ คนโตชื่อบังเลาะห์แก่กว่าผมสามปี ตัวขาวตัดผมเกรียน ไว้เคราแพะน้อยๆที่คางอีกคนชื่อหมัดอายุเท่ากับผม คนนี้จะผิวคล้ำกว่าไว้หนวดอ่อนๆ ที่ผมทราบเรื่องอายุเพราะเราเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคเดียวกันหมัดเรียนอยู่ห้องเดียวกับผม แต่ไม่ค่อยสนิทกันผมมักจะเห็นเลาะห์กับหมัดไปละหมาดที่สุเหร่าด้วยกันเป็นเช่นนี้อยู่เรื่อยจนกระทั่งเรียนจบ ซึ่งสองคนนี้ก็ยังไม่แต่งงานวันหนึ่งผมใส่โสร่งขี่จักรยานไปซื้อของปากซอยซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจักรยานผมคงไปทับตะปูเข้าอย่างจังทำให้ยางรั่ว หมัดซึ่งเพิ่งเสร็จจากการละหมาดขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมาคนเดียว เห็นผมและเสนอที่จะช่วยพาผมส่งบ้าน โดนให้จอดจักรยานล๊อคกับเสาไฟฟ้าไว้ก่อนแล้วค่อยกลับมาเปลี่ยนยางใหม่ ผมเลยต้องซ้อน

ท้ายมอเตอร์ไซด์ผมกลัวตกรถจึงเกาะเอวหมัดไว้มือของผมไปโดนควยของหมัดโดยบังเอิญซึ่งรู้ได้ทันทีว่าควยที่อยู่ใต้โสร่งของเขานั้นปราศจากกางเกงในซึ่งก็เหมือนกับผมซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ นั่นไม่เท่ากับควยผมเกิดไปดันตรงบั้นท้านหมัดเข้าหมัดหันมายิ้ม แล้วแซวผมว่า ตื่นง่ายจังนะ ถ้าเกิดเห็นรูปโป๊ไปกลายเป็นหินไปเลยหรือ ผมเลยแกล้งถามเล่นๆว่าแล้วมีให้ผมดูหรือเปล่าหมัดเลยชวนผมไปที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นมีบังเลาะห์อยู่คนเดียวนอนหลับใส่โสร่งอยู่ในห้อง สองคนนี้นอนห้องเดียวกันหมัดบอกว่าไม่มีหนังสือมีแต่ VCD จะดูไหม ผมมีหรือจะพลาด หนังที่เอามาให้ผมดูกลายเป็นหนังเกย์ซึ่งผมชอบอยู่แล้วขณะที่ดูผมสังเกตเห็นควยหมัดกระดก ขึ้นๆลง อยู่ในโสร่งผมเอื้อมมือไปจับเบาๆ ซึ่งมันใหญ่มาก ประมาณ7 นิ้วเป็นการหยังเชิง หมัดไม่ว่าอะไรผมได้ใจ จึงจับมันชักทั้งที่ยังอยู่ในโสร่ง จนเห็นน้ำใสๆเหนียวๆซึมออกมาเลอะโสร่งผมมองหน้าหมัดึ่งตอนนี้ไม่ได้สนใจ ภาพใน VCD อีกต่อไป กลับเงยหน้าหลับ

ตาพริ้มครางเบา คง กลัวบังเลาะห์ตื่น ผมไม่หยุดแค่นั้น ค่อยๆ ถลก โสร่งขึ้นแล้วมุดหัวเข้าไป ผมได้กลิ่นน้ำมันแขก หมอยของหมัดเยอะมาก มันหยิกติดกับท้องน้อยและลามไปถึงร่องก้น ผมดูดเบา เอาลิ้นตวัดเลียตรงรูที่มีน้ำเมือกซึมออกมาหมัดบอกใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Niwat

- ฉันคือ Niwat และเขียนนวนิยาย "ได้เสียวใต้โสร่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
1/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประทับใจ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?