Angel's Item:Chapter ตอนที่ 14

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 14

"ครูชัยขา" เสียงนักเรียนหญิงคนหนึ่งดังขึ้นแหวกบรรยากาศอันเงียบสงบของเช้าวันจันทร์ที่สามของการมาเป็นครูสอนงานไม้ของครูชัย เขาเงยหน้าขึ้นมองที่มาของเสียงนั้น ผิวสีแทนคล้ำแดดของเธอดู

โดดเด่นแม้อยู่ในชุดนักเรียน ผมยาวสลวยที่ต้องสระหลังว่ายน้ำทุกวันของเธอสะท้อนแสงแดดยามเช้าที่เล็ดลอดเข้ามาในห้องชวนให้ครูชัยลืมตาตื่นขึ้นมอง "มีอะไร...ปลา มาหาครูแต่เช้าเชียว" ครูชัยพูดน้ำ

เสียงแบบคนเพิ่งตื่นนอน สายตาจับจ้องไปที่เด็กนักเรียนห้อง 6/1 คนหนึ่งที่เขารู้จักดี "เช้าเช้อวอะไรกันครู...นี่มันจะเจ็ดโมงแล้ว" ชลดาที่ต้องตื่นออกมาว่ายน้ำตั้งแต่ 6 โมงเช้าทุกวัน เฉพาะเสาร์อาทิตย์เท่า

นั้นที่เธอจะว่ายตั้งแต่ 7 โมง ดังนั้นเวลาเจ็ดโมงสำหรับเธอดูจะไม่เช้าซักเท่าไหร่ "อืม...มีธุระอะไรล่ะ" ครูชัยพูดพลางขยี้ตาให้หายง่วง "เมื่อเช้าหนูไปซ้อมว่ายน้ำมา..." เธอนิ่งเงียบอยู่ครู่หนึ่งสีหน้าเต็มไป

ด้วยความกังวล เมื่อเห็นครูชัยยังสนใจฟังอยู่เธอจึงเล่าต่อ "แต่หนูรู้สึกว่า...เอ่อ...ยังว่ายได้ไม่ค่อยดีน่ะค่ะครู" ครูชัยพยักหน้าในเชิงรับฟัง "วันศุกร์นี้หนูจะแข่งแล้ว...ขืนยังซ้อมได้ไม่ดีอย่างนี้มีหวังแพ้แน่ๆ

เลย" ครูชัยแอบขำในใจ เขารู้ดีว่าชลดานั้นกังวลไปเอง จริงๆแล้วเธอเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอันดับหนึ่งของโรงเรียนเลยทีเดียว และแม้จะมีความฉลาดเฉลียวแค่ไหนแต่เมื่อถูกครูชัยหมายตาเอาไว้ เธอก็ไม่มีทาง

รอดพ้นเงื้อมมือครูชัยไปได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาครูชัยได้วางแผนแกล้งเธอ จนเธอขาดความมั่นใจในการว่ายน้ำไปเลย ถึงตอนนี้ครูชัยรู้แล้วว่าชลดาเข้ามาหาเขาด้วยจุดประสงค์อะไร "อืม...แล้วจะให้ครู

ช่วยอะไรล่ะ" สีหน้าชลดาแดงคล้ำขึ้น เธอหันมองซ้ายทีขวาที แม้จะแน่ใจว่าไม่มีคนเห็นแล้วเธอก็ยังขยับตัวเข้าไปใกล้ครูชัยหวังจะให้สิ่งที่เธอพูดเป็นความลับที่สุด "เอ่อ...คือ... หนูอยากได้...เอ่อ..." ชลดา

อ้ำๆอึ้งๆอยู่นาน ผิดกับทุกครั้งที่มีคนถามเธอ เธอจะตอบเสียงดังฟังชัดน้ำเสียงเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ คราวนี้เธอกลับพูดติดๆขัดๆจนครูชัยฟังไม่ถนัด "หนู...อยากได้ยาน่ะค่ะ" ในที่สุดชลดาก็กัดฟันพูด

ออกมาจนได้ ทั้ง 2 คนเข้าใจดีว่า"ยา" ที่ชลดาพูดนั้นหมายถึงอะไร "อ๋อ...ยานั่นเอง" ครูชัยตอบน้ำเสียงเหมือนเป็นเรื่องปกติ "เข้ามาใกล้ๆครูสิ เดี๋ยวครูเตรียมยาให้" ครูชัยกวักมือเรียกเธอให้เข้าไปหา ชลดา

นึกถึงวิธีเตรียมยาครั้งก่อนข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phichai

- ฉันคือ Phichai และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 14"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานวัดพาsex

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?