แม่ที่รัก

แม่ที่รัก

ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ "วีระ"ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ "เพ็ญ"เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น แม่อายุ 28 ปี พูดจาไพเราะ รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยเข้าขั้นเลยล่ะ หน้าอกก็ใหญ่มาก ประมาณ 37-38 นิ้วคงได้ สะโพกก็กลมผายได้สัดส่วน พ่อผมอายุ37ปี ส่วนผมตอนนั้นก็อายุได้ 9 ขวบ ก็ยังนอนในห้องของแม่อยู่ มีอยู่คืนหนึ่งผมตื่นขึ้นมาตอนดึก ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกินอะไรเผ็ดๆเข้าไป พอฟังไปฟังมา คือเสียงของแม่ผมเอง เสียงนั้นเป็นเสียงที่กระเส่าๆปนกับความสุข

"ซี๊ดด..อูยย..เสียวจังเลย..ที่รักจ๋า..ซี๊ดด..อย่าทรมานเพ็ญเลย..ซี๊ดด..อย่าเลียค่ะ..อย่าเลียแตดค่ะ..อูยยย..เพ็ญเสียวหีค่ะ.."ตอนนั้นผมก็ยังเป็นเด็ก ยังไม่รู้ประสาก็นึกว่าแม่คงเป็นอะไรแน่ๆเลย จึงร้องออกมา ผมก็เลยค่อยๆลุกขึ้นนั่ง ซึ่งตอนนั้นในห้องนอนก็ดับไฟหมดแล้ว แต่ก็พอจะเห็นเงาสลัวๆอยู่ว่าพ่อกับแม่เป็นอะไร..ปรากฏว่าสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของผม ผมเห็นพ่อกำลังก้มหน้าก้มตาลงไปบนหีของแม่ ส่วนแม่ก็บิดตัวไปมา นอนถ่างขากว้างมาก มือก็บีบขยำไปที่นมของแม่เอง ซึ่งเป็นวันแรกที่ผมไดเห็นนมของแม่ซึ่งใหญ่มากๆ อีกมือก็ขยำไปที่หัวของพ่อ ..สักพักพ่อก็เคลื่อนตัวขึ้นไปทับแม่..และก็เริ่มขยับก้น..กระเด้าๆๆ..ผมได้ยินเสียงควยของพ่อเย็ดหีของแม่ดัง แจะๆๆๆ

แม่ผมก็ร้องครางแต่เสียงเบาๆ."อูยย...ซี๊ดส์..ผัวจ๋า..เย็ดหีเมียแรงๆหน่อยไม่เป็นไรคะเมียชอบ..นั่นล่ะ..กระเด้าควยแรงๆ..ซี๊ดด..เสียวหีเหลือเกิน..ผัวจ๋า..หีเมียจะแหกอยู่แล้ว..ซี๊ดด..ควยของผัวใหญ่จังเลย..คับรูหี..อ้าาา..ซี๊ดด" หลังจากนั้นอีกไม่นานผมก็เห็นพ่อผมกระตุกๆๆแล้วทั้งเสียงทั้งสองคนก็เบาลงๆ..ในที่สุดในห้องก็กลับมาอยู่ในความเงียบเหมือนเดิม..การกระทำดังกล่าวทั้งหมด อยู่ในสายตาของผมมาตลอด..และติดตามาจนถึงปัจจุบัน..

และหลังจากนั้นอีกไม่นานพ่อผมก็ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด รถของพ่อผมประสบอุบัติเหตุคว่ำ และพ่อผมก็เสียชีวิตลง..ทำให้แม่ผมเสียใจมาก..แม่เป็นหม้ายมาจนทุกวันนี้..ยังไม่ได้มีผัวใหม่..ยังคงอยู่กับผม 2 คน..

หลังจากนั้น เวลาก็ผ่านไป 10 ปี ตอนนี้ผมอายุ 19 ปี แม่ผม 38 ปี แต่ว่ารูปร่างหน้าตาก็ยังไม่เปลี่ยนไปมากกว่าเดิม..บางคนก็ทักว่าสวยกว่าเดิมอีก..จนบางครั้งผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

robert

- ฉันคือ robert และเขียนนวนิยาย "แม่ที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
610 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?