ยิ่งกว่าถูกล๊อตเตอรี่

ยิ่งกว่าถูกล๊อตเตอรี่

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ผมขึ้นมาเรียนหนังสือที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ อยู่แถวรามคำแหง ตอนนั้นเพื่อนรุ่นเดียวกันจะมีหลายกลุ่ม มีทั้งกลุ่มที่เกเรสุดๆ และกลุ่มที่เรียนดี ผมก็ไปกันได้กับทุกกลุ่ม แต่เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นกับการที่ไปเที่ยวกับเพื่อนที่เรียนดี ตอนนั้นเพื่อนผมเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ทุกวันเสาร์เวลาเพื่อนออกมาจากโรงเรียน เราก็จะไปเที่ยวกันตามผับ ร้านอาหาร มีอยู่วันหนึ่งไปเที่ยวที่บอสซี่ผับ เข้าไปได้สักพั กำลังทานอาหาร เหลือบไปเห็นผู้หญิงโต๊ธข้างๆ ยกแก้วเหล้าแล้วส่งสายตาชูแก้วมาทางโต๊ะเรา ผมก็นึกว่าคงจะปิ๊งกับเพื่อนที่เรียนนายร้อย ที่ไหนได้สักพักคุณเธอให้เด็กเสริฟมาถามเบอร์โทรผม

ลืมบอกไปว่าตอนเห็นเธอทีแรก โอ้โหผู้หญิงอะไรเซ็กซี่มากๆ เธอมากับเพื่อนหญิงชายเกือบ 10 คน มาเข้าเรื่องดีกว่าหลังจากที่เธอให้เด็กเสิรฟมาถามเบอร์โทรผม ผมก็ให้เบอร์ไป แล้วรอจังหวะที่เธอเดินไปห้องน้ำเดินตามไป รอจนเธอออกมาจากห้องน้ำ ผมก็เข้าไปถามเธอว่าชอบผมเหรอ เธอบอกว่าใช่ เห็นแต่งตัวอาร์ตๆดี หลังจากที่คุยกันหน้าห้องน้ำสักพักเธอบอกว่าขอตัวกลับไปที่โต๊ะ ผมเลยดึงมือเธอไว้บอกว่าไปนั่งคุยกันที่บันไดดีกว่า ที่ร้านจะมี 2 ชั้น เรานั่งชั้น 1 และบันไดทางขึ้นจะมืดๆนิดหน่อย ตอนที่ไปนั่งที่บันไดผมก็ขอหอมแก้มเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร ไม่รู้ว่าต่างคนต่างกรึ่มๆหรือเปล่า พอหอมแก้มเธอแล้วผมถามเธอว่าขอจูปปากได้มั๊ย ยังพูดไม่ทันจบเธอหันมาจูปปากพร้อมแลกลิ้นกับผมอย่างแบบที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อน สงสัยเธออยากมากๆ ตอนแลกลิ้นกันมีโต๊ะจากชั้น 2 มองลงมาด้วย แต่ตอนนั้นไม่สนใจอะไรแล้ว

พอจูปปากเสร็จต่างคนก็ต่างกลับไปนั่งที่โต๊ะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอร้านใกล้ปิด ต่างคนต่างแยกกลับ เธอก็ไปกับเพื่อนเธอ ผมก็ออกไปกับเพื่อนผม แต่ทั้ง 2 กลุ่มต่างหารู้ไม่ว่าผมกับเธอแอบนัดกันไว้แล้ว ผมนัดเธอไว้ที่โรงแรมแถวหน้าราม ผมบอกเพื่อนว่าไปทำธุระต่อ แล้วรีบแจ้นไปเปิดโรงแรม สักพักเธอก็ตามมา โอ้โหพอเปิดห้องเข้ามาผู้หญิงอะไรช่างน่ารักเช่นนี้ แถมหน้าอกยังล้นออกมาอีกต่างหาก ยังไม่ทันปิดประตูห้องเราจูบกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เธอถอดเสื้อผม ผมถอดเสื้อเธอ พอเปลือยกันทั้ง 2 คน นมเธอใหญ่มากหัวนมยังสีชมพูอยู่เลย ผมยืนจูปปากกับเธอ แล้วเธอก็นั่งยองลงดูดน้องชายผมอย่างเมามัน สักพักผมทนไม่ไหวบอกเธอว่าใกล้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mifei

- ฉันคือ Mifei และเขียนนวนิยาย "ยิ่งกว่าถูกล๊อตเตอรี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
710 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักเรียนแลกเปลี่ยน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?