เอากับน้อง

เอากับน้อง

ผมกับนกเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราเรียนอยู่ม.ปลายที่โรงเรียนแถบชานเมืองของปทุม ตอนเด็กๆเราชอบมาเล่นด้วยกันเสมอ บางครั้งนกก้อมาเล่นบ้านผมทั้งวันเลย พ่อแม่เราก้อไม่ว่าอะไรเพราะเป็นญาติกัน เราสองคนสนิทกันมากไปไหนก้อไปด้วยกัน ผมคิดกับนกแบบพี่กับน้อง จนตอนสอบปลายภาคเทอม 1 เราสองคนจึงได้ห่างกันเพราะต่างคนต่างก้อต้องอ่านหนังสือสอบ พอสอบเสร็จวันสุดท้ายเราสองคนจึงนัดกันไปเที่ยวก้อไปดื่มกินกินปกติแต่ไม่มีเเอลกอฮอลนะฮะ พอสี่ทุมเราก้อกลับบ้านกัน แต่ผมก้อนัดนกให้มาหาที่บ้านตอนเช้า เช้าวันนั้นพ่อแม่ของผมต้องรีบไปเยี่ยมญาติที่ตากแต่เช้า ผมจึงว่างๆไม่รู้ทำอะไรเลยเปิดหนังเอ็กดูในห้อง

พอดูไปได้ซักพักก้อเงี่ยนฮะ เลยไปชักว่าวในห้องน้ำ ชักไปด้วยคิดถึงนางเอกหนังเอ็กไปด้วย ปากก้อคราง"อู้ว..อ้า..แบบน้นแหละ.อือออ.จะแตกแล้วๆอา.."พอจัดการเสร็จแล้วก้อหิวเลยเดินไปเปิดตู้เย็นหาของกิน ทั้งๆที่เปลือยล่อนจ้อน พอกินอิ่มกะลังเดินขึ้นห้องก้อต้องตกใจที่เห็นนกยืนอ้าปากค้างมองผมตาไม่กระพริบ นกทำท่าจะกรีดด้วยสัญชาตญาณผมเลยรีวิ่งอ้อมไปปิดปากเธอจากข้างหลัง ท่อนเอ็นของผมสัมผัสกับร่องตูดเธอพอดี ดูเอก้อรู้แต่ไม่ว่าอะไร "ปล่อยนกได้เเล้ว เค้าจ็บนะ"นกครางออกมาลอดไรฟัน "ได้ แต่นกห้ามร้องนะ" "อืม" นกตกลง ใจนึกก้อไม่อยากปล่อยเพราะติดใจผิวอันนุ่มของนก แต่ก้อต้องปล่อยไปพอนกหลุดมาได้ก้อก้มลงไม่กล้ามองมา นกหน้าแดงหายใจเร็วมากๆตัวก้อสั่นเหงื่อไหลเต็มมือ ผมเห็นได้ทีเลยเดินไปบีบนกนกจากข้างหลัง นกสะดุ้งเฮือก "พี่ จะทำไรอ่ะ" พี่"ก้อจะทำให้นกรู้สึกสบายไงล่ะ ไม่ต้องกลัวนะไม่อัตรายหรอก"ผมพูดไปมือก้อลูบคลำ

ปากกุดูดเลียนกจากด้านหลัง นกตัวอ่อนย่วบ ผมเลยรีบถอดเสื้อผ้านกออกทันทีนกไม่มีแรงขัดขืน ผมจับนกนอนลงดูดๆเลียๆรอบเต้าที่ใหญ่ผิดกับรูปร่างที่เล็กของนก"อือ..อา..ซี้ดดดส์"นิ้วผมก้อบี้ติ่งเสียวของนกหีของนกมีนำไหลออกมา นิ้วผมก้อเสียบเข้าไปเรื่อยๆ"โอ้ว...อ่า...อืม..โอ่ววพี่อย่าหยุดนะน้ำจะแตกแล้ว"นกพรึมพรัม "อา..อ๊าๆๆๆ""จะออกแล้วฮือๆๆๆๆ"น้ำของนกของมาแล้วผมจึงให้นกอมของผมนกอมอย่างรีบร้อนขนาดของผมก้อประมาน7นิ้วนกเลียรอบควยอย่างเชี่ยวชาญทั้งดูทั้งแทะจนผมเสียวไปหมด"ดี..นก..โอ้วววว..ซี้ดนกเก่งจัง"ด้วยความที่มือใหม่ผมเลยแตกในปากนกอย่างเร็วนกสะดุ้งเฮิอก ผมยิ้มๆให้ ผมจับนกมาอยู่ในท่า69อมเลียของกันและกันอยู่พักนึง ผมก้อเริ่มมีอารมอีก คราวน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

brinkky. Bb

- ฉันคือ brinkky. Bb และเขียนนวนิยาย "เอากับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
629 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนดีของครู

Lord of Lust
Lord of Lust, 52

Once upon a time, there was a village where a remarkable event occurred. In this village, there was a baby who was born blind. Imagine that! No sight at all. But then, one miraculous day, someone pro...

Wifeshare68
Wifeshare68, 56

Jeg fantaserer mye, og nå viser det seg at min sexy kone også fantaserer mye. Og vi fantaserer begge om det samme. Vi fantaserer om at jeg deler henne med en, eller flere, unge (lovlige) og uerfarne ...

Dubannihc
Dubannihc, 35

ชอบอ่านทุกแนว



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?