เด็กเลาจน์

เด็กเลาจน์

ตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมกับเพื่อนๆชอบไปเที่ยว เลาจน์ คาราโอเกะ กันเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนๆ ไปเที่ยว คาราโอเกะ แถวรามคำแหงกัน ทุกคนก็เรียกน้องๆมานั่งด้วยเป็นคู่ๆ ก็คุยกันไป กินกันไป ร้องเพลงไปเรื่อยๆ ต่างคนก็ต่างยุ่งอยู่แต่กับเด็กของตัวเอง มือไม้ก็กอดบ้าง ลูบคลำจับโน่นจับนี่กันไปตามประสา พอร้านปิดเพื่อนมันก็มากระซิบว่า เดี๋ยวไปจะต่อที่ห้องของเด็ก ก็พอดีเด็กผมก็พักอยู่ที่เดียวกัน เราก็เลยไปด้วยกัน 2 คู่ ส่วนที่เหลือก็แยกย้ายกันกลับบ้าน พอไปถึงที่เราก็มานั่งกินเหล้าต่อทั้ง 4 คน ซักพัก เด็กผมก็ขอตัวไปอาบน้ำที่ห้องแล้วจะกลับมากินต่อ ผมก็นั่งกินไปได้ซักพัก ก็เริ่มง่วงก็เลยไปงีบที่เตียง กะว่าจะงีบซักพักรอให้เด็กผมกลับมา ผมหลับไปได้สักพักก็รู้สึกว่ามีคนขึ้นมาอยู่บนเตียงข้างๆผม ผมก็เลยลืมตาดู โหเลยครับ

เพื่อนผมกับเด็กมันแก้ผ้ากันหมดเลยครับ เด็กมันกำลังก้มลงดูดไอติมของเพื่อนผมอยู่ แถมหันก้นมาทางผมซะด้วย แต่ตอนนั้มีแสงแค่สลัวๆ ก็เลยเห็นไม่ค่อยชัด ก็เห็นเป็นสองกลีบมีขนขึ้นคลุมอยู่ ผมก็เลยนอนดูต่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ให้คู่นั้นรู้ตัว เพื่อนผมนอนให้เด็กมันกินไอติมอยู่ซักพัก ก็ลุกขึ้นมาไซร้เด็กมันบ้าง ตอนนี้ผมถึงได้เห็นรูปร่างของเด็กมันเต็มๆตา หุ่นดีครับ ผิวขาว หน้าอกก็กำลังเหมาะมือ แต่หัวนมค่อนข้างจะคล้ำๆและใหญ่ไปซักนิด ก็คงเป็นเพราะ โดนดูดมาเยอะ ตรงนั้นกดีครับแต่ออกจะรกไปซักนิด ดำพรืดเลย แล้วเพื่อนผมมันก็ก้มลงไซ้รซอกคอ แล้วก็ไล่ลงมาดูดหัวนม ตอนนี้เด็กมันเริ่มครางแล้วครับ ผมเห็นเด็กมันเอามือกดหัวเพื่อนผมแน่นเลย เพื่อนผมมันก็คงจะกินนมซะอิ่มแปร้เลย แล้วผมก็ได้ยินเสียงเด็กกระซิบเพื่อนผมบอกว่า "พี่เอาเหอะ เสียว" เพื่อนผมมันก็เลยถามไปว่า "มีถุงยางรึเปล่า" "เดี๋ยวนะ" แล้วเด็กมันก็ไปหยิบถุงยางมา เพื่อนผมก็นอนลงให้เด็กใส่ให้ พอเสร็จ เด็กก็ขึ้นคร่อมทันทีเลย ดูท่าทางคงจะอยากมาก ตอนแรกก็เห็นค่อยๆก่อน พอเริ่มจะชิน เด็กก็ขย่มซะเร็ว สองคนก็ครางแข่งกัน

ผมล่ะนอนเกร็งเชียว กะว่าเดี๋ยวขอดูซักพักจนจบแล้วจะไปจัดการกับเด็กผมบ้างที่ห้อง เด็กขย่มกันไปซักพักก็ฟุบลงบนอกเพื่อนผม บอก เสร็จแล้ว เหนื่อยจัง พี่ทำบ้างนะ แล้วทั้งคู่ก็ค่อยๆพลิกตัวให้เพื่อนผมอยู่ข้างบน มันค่อยๆพลิกตัวกันแบบไม่ยอมให้ หลุดออกจากกันเลย ทีนี้เพื่อนผมมันก็ค่อยๆ โยกเอว เข้าๆ ออกๆ ไปเนิบๆ มือมันก็บีบนมเด็กใหญ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nang

- ฉันคือ nang และเขียนนวนิยาย "เด็กเลาจน์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
548 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?