วันนี้ที่รอคอย

วันนี้ที่รอคอย

ผมเป็นคนสมุทรปราการขึ้นมาเรียนที่เชียงใหม่เมื่อปี 2541 ขณะที่เรียนอยู่ผมได้พบกับผู้หญิง 1 คนซึ่งเป็นที่ผมประทับใจมาก เธอเป็นรุ่นน้องของผม จาก 1 วันเป็น1 เดือน จาก 1 เดือนเป็น 1 ปี ที่เค้ากับผมคบกันมา ซึ่งผมไม่เคยคิดจะทำอะไรกับเธอเลย จนมาถึงตอนผมขึ้นปี 3 ด้วยอารมณ์ต้องการที่มากตามวัย ยิ่งการได้เห็นได้ยินเพื่อนเล่าให้ฟังเวลาอยู่กันในกลุ่ม เลยทำให้ผมต้องตัดสินใจที่ต้องลองบ้าง ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว ผมชวนน้องเค้ามานอนที่ห้อง พอเราอาบน้ำกันเสร็จแล้ว (เราอาบน้ำด้วยกันครับ)ผมให้น้องเค้าออกมาก่อนเพราะผมรู้สึกตื่นเต้นมาก

ผมเลยช่วยตัวเองเพราะคิดในใจว่าไม่อยากทำ แต่ยังไม่ทันที่จะเสร็ยน้องเค้าเปิดประตูเข้ามาแล้วเอามือลูบไล้ไปตามตัวเริ่มตั้งแต่ขาหลังเรื่อยมาจนถึงบั้นท้ายแล้ว

น้องเขาก็ค่อยนั่งงลงแล้วเปลี่ยนจากมือมาเป็นลิ้นน้องเค้าค่อยๆเลียขึ้นมาแล้วอ้อมมาจนถึงน้องชายของผม น้องเงยหน้ามองผมในขณะที่ตอนนั้นจิตใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วผมจึงพยักหน้าส่งสัญญาณว่าให้เอาเข้าปากที น้องชักให้ผมอย่างช้าก่อนที่เธอจะรวบผมที่ติดอยู่ตรงปากเธอไปไว้ข้างหลังแล้วเธอค่อยลากลิ้นตรงส่วนหัว กัดเบาๆ จนผมรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก และไม่ทันไรน้องก็เอาของผมหายเข้าไปในปาก

(ผมเป็นคนอ้วนเลยไม่ใหญ่มากแต่ก็มีดีในตัว)น้องดูดเข้าดูดออกไม่นานผมก็ทนไม่ไหวฉีดน้ำรักใส่ปากอย่างเต้มที่ น้ำของผมไม่เคยออกมากขนาดนี้ เธอกลืนลงไปเหมือนกับว่าเป็นน้ำอัดลม แต่สำหรับตัวเธอแล้วเธอบอกผมว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะสูญเสียพรมจรรย์เธอเลยอยากให้ผมช่วยเธอด้วยการใช้ปาก ผมไม่ตะขิดตะขวงใจที่จะทำให้ผมอุ้มน้องไปที่ที่นอนผมเริ่มจากการไซร้ซออกคอ จูบปาก และเล่นลิ้น ลากอย่างช้าๆมาที่หัวนมผมทำกับเธอด้วยความสุภาพทนุถนอม ผมกัดหัวนมเธออย่างแผ่วเบา ดูดด้วยความสุข หลังจากนั้นผมก็ไล่ลงมาเรื่อยตรงถึงเนินสวาทที่ไร้ขน

เพราะน้องเป็นคนสะอาดไม่ชอบไว้ผมเลยเห็นเนินของน้องที่สวยงามขาวสะอาด ผมเริ่มด้วยการแหวกออกด้วยลิ้นค่อยแทรกซึมเข้าไปในร่องสวาทจนถึงจุดที่สุดของผู้หญิง ผมทั้งเลียทั้งเม้มกัดอยู่นานจนน้องเริ่มครวญเสียงออกมาไม่เป็นเสียง เธอบอกให้ผมเลียแรงๆกัดแรงตรงปุ่มเสียว ผมทำตามที่น้องต้องการ จนน้องกรี๊ดออกมาบอกว่าไม่ไหวแล้ว น้องรู้สึกเกร็งและจิกหัวผมแน่นนานประมาณ 1 นาที เธอก็อ่อนลง คืนน้นเราผลัดกันทำออรัลเซ็กส์และ ท่า69 จนเราเพลียแผลอหลับไปทั้งคู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "วันนี้ที่รอคอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
646 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ริมชายหาด

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Lord of Lust
Lord of Lust, 52

Once upon a time, there was a village where a remarkable event occurred. In this village, there was a baby who was born blind. Imagine that! No sight at all. But then, one miraculous day, someone pro...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?