รุ่นพี่สุดยอด

รุ่นพี่สุดยอด

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่อยู่โรงเรียนประจำ ผมไม่รู้เลยนะคับว่า เกย์ คืออะไร รู้จักแต่ตุ๊ด กะเทย แต่ผมไม่แสดงออกนะคับ ผมได้แอบมองรุ่นพี่คนหนึ่งนะคับ พี่เขาอายุมากกว่าผม 1 ปี ซึ่งพี่คนนี้ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะชอบผู้ชายด้วยกันเลย พี่เขาเป็นคนผิวขาว สูง แถมหุ่นดีอีกต่างหาก เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายวัน เด็กที่อยู่หอพักส่วนใหญ่ก็กลับบ้าน เหลือเด็กที่พักอยู่หอเพียงไม่กี่คน ซึ่งวันนั้นผมก็อยู่ที่หอคนเดียว ตอนเย็นผมออกไปเตะบอลที่สนามในโรงเรียนก็ได้คุยกับพี่เขาครับ พี่เขาก็คุยสนุกนะครับ พี่เขาถามว่าเพื่อนที่อยู่หอเดียวกันกลับบ้านเหลอ ผมก็บอกว่าครับ แล้วเราก็แยกกันอ่ะคับ ตอนค่ำผมได้ลงมาอาบน้ำครับเจอกับพี่เขา พี่เก็ชวนไปทานข้าว ผมก็ไปทานข้าวกับพี่เขาครับ(ก็เราอยู่คนเดียวนิ) ทานข้าวเสร็จผมเลยชวนพี่มานั่งเล่นที่หอผม พี่เขาบอกว่าเด๋วมากลับไปเอาของก่อน ผมก็กลับมาที่หอ สักพักพี่เขาก็มาครับ มาในชุดเสื้อยืด กางเกงบอล ผมก็เชิญพี่เค้าเข้ามาในห้อง เรานั่งคุยกันไป ฟังเพลงไป

พี่เขาถามผมว่ามีแฟนยัง ผมบอกว่าเคยมี แต่ตอนนี้เบิกไปแล้ว พี่เขาถามว่าเวลาเราเงี่ยนขึ้นมาแล้วทำงัย ผมก็อึ้งครับ ไม่นึกว่าพี่เค้าจะกล้าถามอย่างนั้น ผมก็ตอบว่าทำแบบเดียวที่พี่ทำ พี่เค้าก็หยิบเอาหนังสือโป้ขึ้นมาอ่ะคับไม่รู้เอามาตอนไหน แล้วก็ชวนผมอ่าน ผมสังเกตเห็นเป้าของพี่เค้าตุงขึ้นมา ผมว่าพี่เค้าคงไม่ใส่กางเกงในแน่นอน สักพักพี่เค้าถามว่าผมเงี่ยนรึปล่าว ผมก็ตอบว่าอืม พี่เขาชวนผมชักว่าวครับ ตอนแรกอ่ะผมไม่กล้าครับ พี่เค้าถามว่ารักพี่ใหม ผมตอบว่ารักคับ พี่เค้าว่าถ้ารักพี่ต้องช่วยพี่นะครับ ผมถามว่าช่วยอะรัย ผมพูดยังไม่ทันขาดคำ พี่เค้ารุกผมทันทีคับ เริ่มจากการจูบปากผม โดยที่มือของเค้าลูบไล้ไปทั่วร่างกายผม ตอนแรกผมขัดขืนนิดหน่อยอ่ะคับ แต่พี่เค้าทำเอาผมอ่อนไปทั้งตัวเลยครับ จากนั้นพี่เค้ามาดูดนมผม ดูดหน้าท้องผม แล้วก็มาวนเวียนอยู่แถวควยของผม แล้วพี่เค้าก็เลียลงมาเรื่อย ๆ

จนถึงเท้าครับ แล้วพี่เค้าก็เลียเท้าผมครับ ผมห้ามพี่เค้าครับแต่พี่เค้าไม่ฟัง พี่เค้าบอกว่าเค้ารักผม เค้าไม่รังเกียจผม แล้วพี่เค้าก็มาดูดควยผมคับ พี่เค้าเก่งมากคับ พี่บอกให้ผมเย็ดปากดค้าครับ บอกให้ผมกระแทกปากแรง ๆ ผมก็เลยจัดให้พี่เค้าครับ กระแทกปากพี่เค้าแบบไม่ยั้งครับ มีโดนฟันบ้างครับ แต่ความมันมีมากว่าครับ พี่เค้าหน้าแดงมากครับ ผมส่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รุ่นพี่สุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1435 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กว่าจะเจอความเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?