กว่าจะเจอความเสียว

กว่าจะเจอความเสียว

สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมาก ๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯบ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน ธันวาคมที่ผ่านมานี้เองครับ ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่น ๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ฟ้า ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉย ๆ อยู่เพราะว่าผมไม่ค่อยจะสนใจผู้หญิงซักเท่าไร ไม่ใช่ว่าผมจะขี้เหล่นะครับหรือไม่หล่อหรอก เพียงแต่ผมเคยมีอดีตที่ฝังเจ็บลึกเมื่อตอนอยู่มัธยมปลายครับ ผมรักผู้หญิงคนหนึ่งอย่างสุดหัวใจ ยอมเสียทุกอย่างแม้กระทั่งการเรียนเพื่อจะเอาใจเธอคนนี้ทุกอย่าง แต่ผลของการทุ่มเทให้กับเธอคือ การโดนเธอหักหลังครับ ผมยังจำคำที่เธอพูดกับผมได้เมื่อตอนที่ผมรู้ว่าเธอหลอกรักผมเพื่อ

เธอต้องการประชดแฟนของเธอเท่านั้น คำที่เธอพูดออกมาจากปากก่อนที่เธอจะจากไป "อยากโง่เองทำไม โดนสวมเขาตั้งนานแล้วยังไม่รู้อีกหรือว่าโดนผู้หญิงหลอก ผู้ชายอะไรทั้งโง่ทั้งง้าวสุด ๆ ไปเลี้ยงควายซะ" คำพูดคำนั้นเองครับที่ทำให้ผมต้องเกือบฆ่าเธอตาย ดีนะที่เพื่อนของผมยังมาห้ามไว้ทัน ไม่งั้นอนาคตผมพังแน่ ตั้งแต่นั้นมาผมลืมอดีตที่เคยก้าวพลาดไปทั้งหมด กลับลำมาเริ่มต้นใหม่จนสอบโควต้าได้คณะวิศวะอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เอาละครับเข้าเรื่องต่อเถอะครับ ช่วงแรก ๆ ผมไม่รู้หรอกว่าเธอชื่ออะไร ผมคอยสังเกตเธออยู่นานเพราะเพื่อนผมเองอยากรู้จักกับเธอเหมือนกัน ดูเธอเองเป็นคนที่สวยเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ทั้งขาวทั้งสวย หุ่นเพรียวเหมือนนางแบบ ทั้งเหล่าบรรดานักฟุตบอลคณะของเธอต่างติดเธอเป็นเกลียวและคนอื่นต่างก็ตามเธอติด ๆ เวลาที่ฟ้าไปไหนมาไหนต้องมีผู้ชายตามเธอเสมอ ผมเองอยู่มา 3 ปีรู้ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กว่าจะเจอความเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
601 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฮ๊อตช็อต

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?