Taxi ใจตรงกัน

Taxi ใจตรงกัน

เรื่องเกิดอาทิตย์ที่แล้วเองครับ เลยรีบมาเล่าให้อ่านครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมมาซื้อของที่ห้างใหญ่แถวปิ่นเกล้าครับ พอใกล้ๆเย็นแล้ว ผมก็จะไปเดินแถวคลองถมครับ จำได้ว่าวันนี้มีตลาดกลางคืนด้วย ก็รอสักหกโมงเย็น ผมก็คิดว่านั้นแท็กซี่ไปน่าจะสะดวกกว่า เลยเก็บของในรถเรียบร้อยแล้ว ก็ออกมาเรียกแท็กซี่ด้านหน้าห้างครับ คนไม่เยอะครับ มาถึงก็ได้ขึ้นเลย รถก็วิ่งมาสักพัก ลืมบอกไปว่าผมนั่นด้านหน้าคู่กับคนขับน่ะครับ แกก็เริ่มชวนคุย แกบอกว่าบริษัทปิดตัว เลยออกมาขับแท็กซี่ได้หกเดือนแล้ว ผมคิดว่าแกน่าจะอายุประมาณสี่สิบห้าน่ะครับ แต่แกยังดูดีอยู่เลยครับ ผมยังแอบมองแกบ่อยๆ หน้าตารูปร่างยังดีอยู่เลยครับ ผมบอกแกว่าไปคลองถม ขับมาสักพักแกก็ถามว่าลงแถวไหน ผมก็บอกแถวโรงหนังแค็ปปิตอล แกก็บอกเลยว่าแกเคยมาเที่ยวสมัยหนุ่มๆ เลิกงานไม่รู้จะไปก็มาเที่ยว แต่เท่าที่ผมรู้มาว่าที่นี่มีแต่เกย์นี่ แกก็ให้ผมทายอายุแก ผมก็บอกไปว่าสี่สิบกว่า แต่แกบอกแกห้าสิบแล้ว ผมก็บอกไม่น่าเชื่อจริงๆ แกก็ล้วงไปในกระเป๋าหยิบบัตรออกมาให้ดู ก็จริงๆด้วยครับ แกบอกแกมาเที่ยวบ่อย แล้วแกก็ถามผมว่าเคยมาเที่ยวไหม ผมก็บอกเคยมาเหมือนกัน แต่ไม่บ่อย

แล้วก็คุยกันเรื่องโรงหนังที่ฉายหนังโป๊ สรุปแล้วว่าแกก็รู้ทุกที่ ที่ผมรู้ ผมก็ทะแม่งๆแล้วสิครับ แกก็บอกแกแต่งงานแล้ว มีลูกหนึ่งอายุสี่ขวบ ผมก็เลยถามว่าแต่งงานช้าเหรอ แกก็เงียบ แล้วก็ตอบผมว่าพลาดไปทำผู้หญิงท้อง จริงๆแล้วไม่อยากแต่งเลย ผมก็ถามว่าทำไมล่ะครับ แกก็บอกว่าตอนมาเที่ยวนั้นแหละ ติดใจ ไม่ชอบผู้หญิงเลย ผมก็งงว่าแกเล่าให้ฟังทำไม แล้วอยู่ๆแกก็ชมผมว่าหน้าตาดีน่ะ ผมก็ขอบคุณแกไป แกก็ถามว่ามีเมียหรือยัง ผมก็ตอบว่ายัง แล้วแกก็ชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือ ควยผมก็แข็งสิครับ แต่ผมสังเกตุเป้าแกก็ตุงไม่แพ้กัน แล้วแกก็ชวนผมไปกินเหล้าเลยครับ ผมก็รู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเลยถามแกว่าไปกินแถวไหน แกก็บอกแถวนี้แหละ ผมก็เลยบอกแกว่าไปไหนก็ไป เพราะผมก็แอบชอบแกอยู่แล้ว คนแก่อะไรไม่รู้ ดูดีมากๆ ไม่เคยเจอมาก่อนเลยครับ ในใจก็คิดว่าอยากลองสักครั้ง แกก็พาไปข้ามไปฝั่งธน เป้นคอนโด แกก็บอกว่าขอแวะซื้อของก่อนเข้าไป แกบอกเป็นคอนโดเพื่อน มาใช้ได้เพราะเพื่อนหลังจากบริษัทปิดตัว ก็ไปอยู่เมืองนอก ฝากคอนโดให้แกดูแลให้ แกก็เลยพาเข้ามา เป้นคอนโดมีระดับทีเดียว แถวๆทางไปเจริญนครครับ ตอนเข้าไปแกก็บอกไม่ต้อง

กลัว ทำเฉยๆ เพราะแกแต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tae_

- ฉันคือ Tae_ และเขียนนวนิยาย "Taxi ใจตรงกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1299 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อนสุดร้อนแรง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?