อ้อนที่รัก

อ้อนที่รัก

สวัสดีคับ ผมโอมคับ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ฟัง คือเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับคำสั่งไปประจำในหน่วยงานใหม่ และผมก็มีตำแหน่งสูงขึ้น เมื่อไปรับตำแหน่งใหม่ที่ใหม่ผมก็มีโอกาสได้รู้จักกับลูกน้องหน้าใหม่ๆ ซึ่งมีอยู่คนหนึ่งผมต้องตาต้องใจเป็นพิเศษ เมื่อเห็นครั้งแรก เธอชื่ออ้อน เป็นคนผิวขาว หน้าตาดี รูปร่างดี ได้ส่วน ชอบนุ่งกระโปร่งสั้นๆ อายุประมาณ 21-22 เห็นจะได้ ที่แรกก็ไม่รู้ว่าอ้อนมีผัวแล้ว แต่ยังไม่มีลูก ตอนแรกๆ ผมก็จะแอบมองอ้อนเป็นประจำ บ้างครั้งผมก็ได้เห็นในสิ่งที่ผมอยากเห็น เธอชอบเปิดหว๋อให้ผมแอบมองอยู่บ่อยครั้ง สีขาว สีดำ สีเนื้อบ้าง ผมเห็นแล้วควยแข็งทุกทีเลยคับ พออยู่ไปเลยๆ ผมก็จะพยายามตีสนิทด้วย จนอ้อนสนิทสนมกับผมมาก แต่อ้อนไม่เคยพาผัวมาที่ทำงานเลย ผมก็เลยทำเป็นไม่รู้ว่าอ้อนมีผัวแล้ว และเธอก็ไม่เคยเล่าเรื่องครอบครัวให้ผมฟัง ผมทำงานอยู่กับอ้อนมาได้ประมาณสัก 3 เดือนเห็นจะได้ ก็มีหนังสือส่งให้ผมไปอบรมเกี่ยวกับงานที่ทำ ที่จังหวัดเชียงใหม่ และให้คัดเลือกลูกน้องไปด้วย 1 คน ผมจึงบอกให้อ้อนไปอบรมกับผมด้วยเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน อ้อนก็รับคำว่าจะไปด้วย

และเมื่อวันที่ผมกับอ้อนจะไปอบรมกัน ผมดีใจมาก เพราะผมมีแผนที่จะเผด็จศึกกับเธอไว้ในหัวแล้ว เมื่อถึงสถานีอบรม ผมก็เปิดห้อง 2 ห้อง โดยบอกกับน้องที่จัดห้องขอห้องที่ติดกันและมีประตูถึงกันได้ ผมเปิดห้องก็ประมาณบ่าย 2 ได้ รายงานตัวแล้วก็เข้าไปห้องอบรมเลย แต่ผมไม่เข้าก็เลยให้อ้อนเข้าอบรมก่อนคนเดียว ส่วนตัวผมก็เข้าห้องพักไปเพื่อที่จะดูหนทางที่จะจัดการกับอ้อนในคืนแรกเลย (ชั่วไหมผม) พอผมดูลู่ทางแล้วก็ลงไปเข้าอบรมกับอ้อน เมื่ออบรมเสร็จแล้วผมก็พาอ้อนไปเดินเที่ยวในตลาด พาไปกินข้าว และพาอ้อนเที่ยวอยู่จนประมาณ 4 ทุ่ม ก็พากลับที่พัก ผมกับอ้อนก็ต่างเข้าห้องพักของตนเอง ผมก็ไปอาบน้ำ ส่วนอ้อนเองก็น่าจะอาบน้ำด้วยเมื่อกัน ส่วนผมอาบน้ำเสร็จผมก็นอนรอเวลาที่แผนการของผมประสบผลขึ้น ผมกะเวลาดูแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง ผมก็ย่องไปดูที่ห้องอ้อน และภาพที่ผมเห็นก็เป็นอย่างที่ผมคาดการไว้ ผมเห็นอ้อนนอนอยู่บนเตียง พลิกไปพลิกมา ที่ตัวไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลย ที่เป็นอย่างนั้นก็เพาะยาปลุกอารมณ์ที่ผมใส่ในน้ำดื่มในตู้เย็นเมื่อตอนบ่าย เพราะไปเที่ยวกันผมไม่เคยซื้อน้ำให้อ้อน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประภาส

- ฉันคือ ประภาส และเขียนนวนิยาย "อ้อนที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จากเจ็บ..เป็นเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?