เล่นในรถ

เล่นในรถ

ผมเป็นคนชอบมีอะไรนอกสถานที่บ่อยๆมีอยู่วันหนึ่งไปเที่ยวต่างจังหวัด ผ่านไปร่วมชั่วโมงผมก้อขับรถมาจนถึงถนนชลบุรีสายใหม่ ซึ่งถนนค่อนข้างโล่งเพราะเป็นวันธรรมดาจึงไม่ค่อยมีรถมากนัก ทำให้ผมสามารถผ่อนคลายไม่ต้องระมัดระวังในการขับรถมากนัก ผมขับรถไปอย่างไม่เร่งรีบ พร้อมหันกลับมามองสำรวจร่างแฟนสาวอีกครั้ง ซึ่งบัดนี้แฟนผมได้นั่งพิงเบาะรถอย่างสบายไม่เกร็งเหมือนเมื่อขึ้นรถมา ใหม่ๆ

การนั่งในลักษณะนี้ทามให้กระโปรงจีบของเธอรั้งสูงขึ้นไปอีกนิดนึงจนทามให้ผม มองเรียวขาอันสวยงามของเธอได้ลึกมากขึ้น ประกอบกับการนั่งในท่าสบายๆแบบนี้ ช่วงเข่าของเธอจึงแยกออกจากกันได้มากขึ้น ผมอยากเอื้อมมือไปจับขาเธอเหลือเกิน แต่ต้องสลัดความคิดนี้ออกไปจากสมองอย่างรวดเร็วเพราะผมทราบว่าถ้าผมคิดต่อไป อีกสักนิดเดียว เจ้าตี๋เล็กจอมยุ่งมานคงต้องมีปฎิกิริยาแน่นอน แต่ว่าสายไปเสียแล้ว แม้ผมจะไม่คิดไม่มองต่อ แต่เจ้าตัวยุ่งของผมมานก้อสำแดงเดชของมานเสียแล้ว มานเริ่มพองตัวขึ้น ในวันนี้ผมใส่กางเกงสปอร์ตผ้ายืดสีขาวมาซะด้วย ฉนั้นการพองตัวของมานจึงค่อนข้างทำให้มองเหนจากภายนอก ซึงก้อเปนอย่างที่ผมคิดเมื่อเสียงหัวเราะอิอิ ดังมาจากแฟนสาวของผม

อิอิ...พี่คะๆๆ รถพี่ติดฟิล์มทึบจังนะคะ อ่ะจ้ะ ถ้ามองจากข้างนอกเข้ามาก้อไม่เหนเราหรอก พี่ไม่อยากให้แสงเข้ามาเยอะนะ งั้น...ถ้าเราทามไรกันในรถก้อไม่มีคนเหนสิคะ ผมตกใจมากเมื่อได้ยินแบบนี้ ทามให้จังหวะการขับรถกระตุกจนนิดรู้สึกได้

อิอิ...แหมพี่อ่า ล้อเล่นอ่ะคะ แค่นี้ทามตกใจไปได้ ดูจิๆๆ พี่คะ ตี๋เล็กพี่ไม่เหนเค้าตกใจแบบพี่เยย ผมก้มมองลงไปก้อเหนว่าบัดนี้เจ้าตัวแสบของผมมานพองก๋าดันเป้ากางเกงออกมาเปน รูปร่างที่ชัดเจนเหลือเกิน เริ่มรู้สึกอึดอัดในสถานะการณืเช่นนี้เสียแล้ว พี่คะๆ..ไม่อึดอัดเหรอ..แฟนสาวถามมาเหมือนรู้ถึงความรู้สึกของผม ก้ออึดอัดจ้ะ แต่ว่าจะให้พี่ทามไงล่ะ

พี่เอาออกมาสิคะ..อยากเห็น...เสียงใสๆที่พูดออกมาทำให้หัวใจผมพองโต และก้อส่งผลไปยังเจ้าตัวแสบจนมานกระดุกกระดิก เห็นมั้ยคะมานดิ้นใหญ่แล้ว สงสารจังตี๋เล็กของพี่ อิอิเธอยังคงล้อผมด้วยคำพูดและเสียงหัวเราะ

แฟนผมเปิดประตูพามานออกมาจิ..ผมตัดสินใจพูดออกไปแบบนั้น แล้วลุ้นรอว่าเธอจะกล้าทามมั้ย ค่ะๆ...พี่ขับรถดีๆนะคะ พอพูดจบแฟนสาวของผมก้อเอื้อมมือมายังขอบกางเกงผ้ายืดของผมเมื่อเธอดึงมานลง มาก้อพบว่าส่วนปลายของตี๋เล็กบัดนี้มานโผล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กมลเนตร

- ฉันคือ กมลเนตร และเขียนนวนิยาย "เล่นในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
524 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันทั้งวัน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?