ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า

ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า

ผมไปเดินเล่นห้างแถวปิ่นเกล้า ผมเดินดูโน่นดูนี่ไปเรื่อยๆ (ผมชอบดูเครื่องเสียง) ขณะที่เดินดูเครื่องเสียง ผมก็รู้สึกปวดท้องปัสสาวะ จึงได้เดินเข้าไปห้องน้ำของห่างซึ่งอยู่ด้านหลังแผนกไฟฟ้า วันนั้นคนใช้ห้องน้ำเยอะมาก โถปัสสาวะไม่มีว่างเลย ห้องน้ำที่มีอยู่ 3 ห้องก็เต็ม ผมรอสักครู่ พอดีห้องน้ำซึ่งอยู่ตรงกลางมีคนใช้เสร็จ ผมจึงเดินเข้าไป และหันมาล๊อกกลอนประตู แต่ มันไม่มี..

"แป๊ปเดียวคงไม่เป็นไร" ผมคิดในใจ พอผมหันกลับมาจะทำธุระต่อ ผมต้องตกใจเพราะกำแพงห้องน้ำทั้ง 2 ข้าง มีรูขนาดใหญ่ ผมรีบหากระดาษปิดรูทั้ง 2 ข้าง(เพราะอาย) ขณะที่ผมทำธุระอยู่ ผมคิดในใจ

"ใครเป็นคนเจาะรู แล้วเจาะรูเอาไว้ทำอะไร" หลังจากที่ผมทำธุระเสร็จ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามประสาวัยรุ่น ผมจึงนั่งลงที่ฝาชักโครก แล้วใช้มือขวาดันประตูเอาไว้ ผมเริ่มขยับกระดาษที่กำแพงด้านซ้าย ตรงรูที่ผมปิดไว้ ผมไม่เอาออกแต่เปิดแง้มไว้ เพราะกลัวว่าคนข้างๆจะเห็น แต่สิ่งที่ผมเห็น..

กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สงสัยจะเรียน ม.ต้น กำลังลูบคลำ "ตอปิโด" มันค่อยๆแข็งขึ้นๆ จนตั้งเป็นลำ ผมจึงเปิดรูให้กว้างขึ้น เพื่อจะดูว่าเจ้าของตอปิโด หน้าตาเป็นอย่างไร "ยังเด็กอยู่เลย" ผมคิด หน้าตาน่ารักแบบเด็กญี่ปุ่น อายุราวๆ 15-16 ปีแน่นอน แต่ทำไม "ตอปิโด" ถึงได้ใหญ่เกินตัว มันประมาณ 6 นิ้วได้ สักพักเด็กคนนั้นก็ลุกขึ้นยืน ผมตกใจคิดว่า "ซวยแน่เลย ไปแอบดูเขา" เด็กคนนั้นกลับยื่นเจ้าตอปิโดออกมาทางรูที่ผมแอบดูอยู่ ผมตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก เคยได้ยินแต่เพื่อนเล่า ไม่คิดว่าจะเจอของจริง "เอาไงเอากัน" ผมคิด ผมเริ่มใช้นิ้วเขี่ยที่ปลายหัว... เจ้าตอปิโดกระดกรับ ผมจึงเริ่มกำแล้วรูด รูดเข้ารูดออกจากช้าไปเร็ว "นี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ได้ชักว่าวให้คนอื่น" ผมคิดในใจอีกครั้ง.. เสียงกำแพงดังเอี๊ยดๆ ผสมกับเสียงครางของเด็กคนนั้น ไม่รู้ข้างนอกจะได้ยินหรือเปล่า ผมรูดเข้ารูดออก..เร็วและแรงขึ้น จนเจ้าตอปิโดแข็งและขยายขนาดขึ้นอีก

"อั๊ก..." เสียงครางของเด็กคนนั้น สักพักก็มีน้ำขาวข้น พุ่งออกมาอย่างแรงมา จนกระเด็นไปชนกำแพงอีกฝั่งหนึ่งและไหลนองที่พื้นห้องน้ำ แล้วเด็กคนนั้นก็ดึงเจ้าตอปิโดกลับไป ผมจึงก้มลงไปดู เห็นเด็กกำลังทำความสะอาดเจ้าตอปิโดอยู่ เขาหันมายิ้มให้ผม แล้วพูดกระซิบว่า "ขอบคุณมากครับ" ผมเห็นเด็กคนนั้นออกไปแล้วมีคนใหม่เข้ามา คิดว่าคงมาทำธุระ ผมจึงใช้กระดาษปิดรูไว้อย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supachai

- ฉันคือ Supachai และเขียนนวนิยาย "ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1419 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็ก15อยากลอง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?