เสียตัว เพราว่า ไปว่ายน้ำ

เสียตัว เพราว่า ไปว่ายน้ำ

ตอนี้ผมเรียนอยู่ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับ sex มาเล่าให้เพื่อนได้อ่านกันคับแต่ไม่ค่อยมันนะ(ผมอ่ามันส์ แต่ผู้อ่านไม่มันส์แน่ๆ เลย) คือเรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ชั้น ม.6 อ่าคับ พ่อผมเป็นทหารเรือคับ ซึ่งนิสัยของคนที่เป็นทหารเรือก็คือ เมื่อมีลูกชายก็จะอยากให้ลูกชายเป็นทหารแบบตัวเอง ซึ่งพ่อผมก็เป็นแบบนั้น พ่อได้ส่งผมไปเรียนกวดวิชา เพื่อสอบเข้าสถาบันทหาร

เมื่อผมเรียนไปได้สักระยะนึง พ่อก็สั่งให้ผมไปเรียนว่ายน้ำ เพื่อที่ว่าจะได้ว่ายน้ำเป็น ซึ่งผมก็พอว่ายน้ำได้อยู่แล้ว แต่พ่อผมก็อยากให้ผมมีทักษะและเทคนิคในการว่ายน้ำที่ดี เพราะว่าในสนามคู่แข่งจะเยอะมากและเก่งกาจทั้งนั้น เผอิญพ่อมีเพื่อนอยู่คนนึ่ง ซึ่งผมจะเรียกเพื่อนของพ่อคนนั้นว่าลุง เพราะว่าครอบครัวของลุงชอบมาที่บ้านผมบ่อย และลุงเขาก็มีลูกชายที่พึ่งเรียนจบสถาบันทหารมา ซึ่งพ่อให้ผมไปเรียนว่ายน้ำกับพี่เขา

ผมจะเรียกพี่เขาว่าพี่เอก โดยส่วนตัวแล้วผมได้รู้จักกับพี่เขามาก่อนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมกับครอบครัวพี่สนิทสนมกันมาก ซึ่งผมจะเรียนว่ายน้ำตอนเย็นที่บ้านพี่เขา พี่เอกเขาจะมารับผมไปเรียนที่บ้าน พี่เขาอ่ะ ตอนประมาณ 6 โมงเย็น ทุกวัน เมื่อไปถึงที่บ้านพี่เขา ก็ยกมือไหว้ ลุง กับ ป้า เป็นปกติ แล้วก็ไปเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำ ผมใส่ชุกว่ายน้ำแบบที่เป็นเหมือนกางเกงในอ่า รัดๆ สีกลมท่า ส่วนพี่เขาใจกล้ามาก ใส่คล้าย G-string อ่าคับ แต่ว่ามันไม่โป้ขนาดนั้น ก็พอเห็นแก้มตูดของพี่เขาอ่า ส่วนสระว่ายน้ำอ่ะ อยู่ที่สวนหลังบ้านพี่เขา สีต้อไม้เยอะแยะเลย ส่วนรอบๆ สระว่ายน้ำจะปลูกต้นดอกเฟื้องฟ้าเอาไว้ รอบๆ สระว่ายน้ำ ซึ่งถ้าว่างๆ พี่เขาบอกว่าจะแก้ผ้าเล่นน้ำเลย เพราะว่าไม่มีคนเห็น ผมก็เริ่มเรียน

ตอนแรกพี่เอกเขาทำเป็นดุผม หาว่าปมทำไม่ถูก พอขึ้นมาพักบนขอบสระ พี่เขาก็ทำท่าทางจะมาตีก้นผม แต่ผมก็หลบหลีก หยอกล้อเล่นกันตามประสาผู้ชาย มีต่อยกันบ้าง พอเล่นไปนานๆ มันก็หนาว เพราะว่ามันดึกขึ้นเรื่อยๆ ผมก็หัดว่ายไปเรื่อยๆ พ่อเขาก็ยืนมองผมว่ายอยู่บนขอบสระว่ายน้ำ แล้วพี่เขาก็ลงมาว่ายน้ำกับผม พี่เขาก็ดำน้ำมาหาผม โดยเอาศีรษะของพี่มาชนที่มังกรของผม ผมก็ตกใจมาก ว่าอะไรว๊ะเนี่ย แล้วพี่ก็โผลขึ้นมา หัวเราะใหญ่เลย ทีนี้ผมก็เอาคืนบ้าน โดยการทำเป็นว่ายไปเรื่อยๆ เอามือไปโดนมังกรพี่เอกเขาบ้าง เพราะว่าผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมา ทำให้ผมไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุวัฒน์

- ฉันคือ อนุวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "เสียตัว เพราว่า ไปว่ายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
573 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับน้อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?