สาวฝึกงาน

สาวฝึกงาน

ผม เป็นพนักงานของ รง.แห่งหนึ่งย่านรังสิตนะครับ รง.ผมนะเนี่ยสาวๆเยอะมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณภาพนะน่าฟันที่สุด แต่แล้วเมื่อไม่นานมาเนี่ยทาง รง.รับนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ แม่คุณเอ่ยใส่โครตสั้นเลยแบบว่านั่งที่ไรเห็นกางเกงในสีม่วงบ้างในบางครั้ง ขาขาวเนียนมากๆรูปร่างที่น่าจะให้ร้องครางเลยผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษาฟิตมาก ผมกะว่าก่อนจบการฝึกงานต้องฟันเธอคนนี้ให้ได้ก่อน บอกชื่อนะชื่อแหนม หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าบริษัทเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ โอ้ยอยากเป็นแฟนแหนมจังจะได้อัดกระแทรกเธอสะนะ โอกาสของผมไม่ได้หมดแค่นั้นทุกครั้งที่เห็นเธอมาแต่ละครั้งไอ้เจี๊ยวผมมัน แข็ง ตาแหนมกลมๆนะมันน่า....

วันนี้ทางบริษัทมีงานวันคล้ายวันเกิดทางบริษัทของญี่ปุ่นทางไทยก็เลยฉลอง ด้วย คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน แหนมจะไม่อยู่ผมและเพื่อนๆขอร้องแหนม ในที่สุดเธอก็อยู่ เราเริ่มมีไอเดียอะไรแล้วละตอนนั้น ผมให้แหนมเข้าไปหยิบเอกสรบางอย่างในห้องเอกสารบางคนนะ แหนมเดินไปพร้อมกับอาการนิดเพราะเรามอมแหนม ผมเดินตามไปติดกะว่าพ้นสายตาจะประกบร่างลงท่อนให้เธอเลย ไม่นานได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟน(ผัว)แหนม

โทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้ไม่มาหาแหนม แหนมจะเคืองประมาณนี้ ผมไม่รอช้าจับเข้าที่นมของแหมอย่างไม่ตั้งตัวแหนมตกใจมากๆ ดิ้นแรงมากมือซ้ายดันกางโปรงนักศึกษาถลกขึ้นมันถลกง่ายมากเพราะสั้นนะครับ จากนั้นล่วงลงไป แหนมรีบว่างโทรศัพท์แหนมร้องออกมาด้วยความตกใจ ผมเอามือสอดเข้าไปที่ในกางเกงใน ขนเยอะดีถูๆแหนมยังตกใจพยายามจะผลกผมผมดันตัวเธอไปที่ห้องเอกสาร ไฟที่ห้องดับหมดแล้ว มืออีกมือบีบนมคลึงไปพร้อมชุดนักศึกษาที่รัดติ้วเธอหลับตาเริ่มมีอารมณ์แล้วอาการเมาแบบมึนๆแน่ๆ ผมถลกกระโกรงดึงกางเกงในออกเอาหน้าซุกลงทันทีไม่น่าเชื่อว่าคนที่มีผัว แล้วจะมีกลิ่นของความสาวอยู่ เธอครางเบาผมเอาจมูกดันๆที่ติ่งของแหนม พร้อมเลียไปรอบๆช้า แหนมเริ่มเอามือไปคลึงที่นมตัวเองครางมาเบาๆ โหนกตัวเป็นบ้าเลยเอาหน้าอกพร้อม

เลียไม่นานเธอเริ่มโกงตัวขึ้นแน่นอนน้ำ น้อยๆเธอไหลออกมา(ไวมาก)ผมเริ่มจูบปากแหนมเธอนิ่งเหมือนกับลงลิ้นไม่เป็น ประมาณนั้น และผมมาไซร์ที่ต้นคอเริ่มครางเบาๆผมดันแฟ้มเอกสารที่ร่วงหล่นจากการดิ้นของ แหนมออกไปไกลๆไม่รู้ตัวเลยตอนนี้นอนกับพื้นเสียแล้ว ควยผมแข็งมาก ขาขาวๆอวบๆเนียนๆ อีกไม่นานจะกระแทรกลงหีนักเรียนแล้วมันตื่นเต้นมาก ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สาวฝึกงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โฟนจนเย็ด

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?