เอากันทั้งวัน

เอากันทั้งวัน

เราชื่อบีอายุ 20 หน้าตาค่อนข้างดี ผิวขาวหน้าอกใหญ่ ตัวเล็กสูง160 หนัก48 แฟนชื่อ บาส อายุเราเท่ากัน

บีอยู่ต่างจังหวัดสว่นบาสอยู่ที่กรุงเทพ วันนั้บาสบอกให้บีไปหาบาสที่กรุงเทพ เราทั้งสองได้ไปเที่ยวแถวรัชดากัน 4 5 คน วันนั้นบีค่อนข้างที่จะเมานิดนึง ก้อแหมไม่ได้ไปเที่ยวนานแถมได้มาเจอบาสอีกก้อกะว่าจะกินให้มันกล้าๆซะหน่อย ส่วนบาสก้อไม่ถึงกับเมากำลังหน้าเอาเชียว พอเรากลับไปถึงห้องบาสก้อบอกให้บีอาบน้ำแล้วบอกบีว่าไม่ต้องล็อกประตูนะเดี๋ยวเพื่อบีเมาล้มบีก้อไม่ได้ปิด บีก้ออาบน้ำถูสบู่กำลังฟอกสบู่ถึงตรงนั้นบีกอ้เลยลูบมันเบาๆๆแล้วจนได้ บีรู้สึกเสียวขึ้นมาแล้วสิ บีก้อเลยเรียกบาสบอกว่าสบู่เข้าตา แล้วบาสก้อรีบเข้ามาสิ่งที่บาสเห็นคือบีไม่ได้ใสอะไรเลยมีเพียงสบู่ที่อยู่บนตัวบี พอบาสเหนก้อได้แต่จ้องไปที่หีของบี บีก้อเลยถามบาสว่าบาสมองไร บาสก้อตอบว่า เปล่านี่ไหนบอกสบู่เข้าตาไง บีก้อเลยตอบว่า ก้อบีเสียวทนไม่ไหวอยากให้บาสมาถูตรงนี้ให้อ่ะ แล้วบีก้อชีไปที่หีของบี บาสไม่รอช้าเลยค่ะรีบเอามือมาจับที่หีของบีแล้วลูบไปลูบมาช้าๆจนบีต้องร้องออก อูยเสียวจังเลยบาส แล้ว

บาสกอ้บอกกับบีว่าเดี๋ยวบีจะเสียวกว่านี้อีก ว่าแล้วบาสก้อเอวน้ำมาฉีดที่หีบี แล้วก้อนั่งเลียหีบีเสียวมากเลยค่ะ บาสบอกให้บีกางขาออกแล้วบาสก้อก้มลงไปเลียตรงแตดของบีบีเสียวมากเลยค่ะจนนั่งไม่ติดขอบอ่างเลยแล้วเอานิ้วแหย่ แล้วบาสก้อหันมามองหน้าบีบอกเวลาบีเสียวแล้วทำให้บาสมีอารมณ์ แล้วบาสก้อรัวนิ้วใส่หีบี โอ้ย!บาสบีเสียวหีจังไม่ไหวแล้วบาส แล้วบาสก้อถอดกางเกงในออกควยบาสใหญ่มากเกิดมาก บีเอากับบาสทีไรหีบีแสบตลอดเลย พอบีเห็นควยบาสบีก้อเข้าไปดูดจ๊วบๆ จนบาสตัวสั่นไปหมดบาสร้องเรียกบี บีจ๋า บาสเสียวควยจัง บีอมควยบาสต็มปากเลยอร่อยมั้ยจ๊ะ แล้วบาสก้อบอกให้บีพอแล้วบาสก้อให้บีหันหลังมือจับขอบอ่างแล้วบาสก้อเอาควยมาเสียบหีบีจากข้างหลังเสียวมากเลยค่ะแล้วขาอีกข้างบีก้อวางไว้ตรงขอบชักโครก แล้วบาสก้อเด้าหีบีแรงมากบีทั้งครางออกมาด้วยความเสียว บาสจ๋า บีไม่ไหวแล้วเสียวหีไปหมด จะเสร็จแล้ว บาสก้อจะแตกเหมือนกันแล้วบาสก้อปล่อยน้ำแตกเข้ารูหีของบี หีบีตอดควยบาสตุ๊บๆเสียวมากเลย

จากนั้นบาสกับบีก้อเลยอาบน้ำด้วยกันแล้วบาสก้อบอกว่ามีของขวัญให้บี เป็นควยปลอมใหญ่เท่าๆกับของบาสเลย บาสหยิบควยปลอมออกมาเลยบอกให้บียัดใส่ดูดิได้มั้ย บีก้อเลยลองดู บาสให้บีน่งที่ โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิวดล

- ฉันคือ ศิวดล และเขียนนวนิยาย "เอากันทั้งวัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กว่าจะเจอความเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?