จากเจ็บ..เป็นเสียว

จากเจ็บ..เป็นเสียว

ดิฉันชื่อ เจน เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ดิฉันเข้าเรียนที่มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ไม่ขอเปิดเผย ละกัน เข้าเรียนได้ประมาณ 1 เดือน ก็เกิดเรื่องกับดิฉันเลยค่ะ มันแสนเจ็บปวด แต่ก็รู้สึกชอบไปอีกอย่างหนึ่งค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่เริ่มมีการฝึกร้องเพลงเชียร์ ของคณะ อีกอย่างหนึ่งบ้านน้องที่อาศัยอยู่ก็ไกล ดิฉันก็ยังไม่สนิทกับเพื่อนในคณะเท่าไหร่ เพราะต้องรีบกลับบ้านทุกวัน แต่วันนั้นน้องออกจากมหาลัยช้ามากเพราะหลังจากฝึกร้องเพลงเชียร์เสร็จ น้องก้ต้องเข้าห้องสมุดเพื่อหารายงานทำส่งอาจารย์ ในอาทิตย์หน้า และช่วงเย็นกลับบ้านรถติดมาก ทำให้ถึงปากซอยประมาณ เกือบ 4 ทุ่ม รถในซอยเข้าบ้านเริ่มหมด ทำให้น้องต้องเดินเข้าบ้านประมาณ 1 กิโล เมื่อน้องเดินเข้าไปถึงกลางทาง ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ก็มีมอร์เตอร์ไซด์วิ่งมา 2 กัน น้องจึงยกมือเรียกนึกว่าเป็นมอร์เตอร์ไซด์ รับจ้าง แต่เมื่อมาไกล้ ๆ กับเป็นวัยรุ่น 4 กน ซ้อนกันมา ดิฉันจึงรีบก้มหน้าเดิน แต่มีวัยรุ่นคนหนึ่งเดินลงมาจากรถแล้วดึงแขนดิฉันแล้วเอามีดจี้มาที่เอว และขู่ว่าอย่าร้องโวยวาย ไม่นั้นโดนแทงแน่ จากนั้นมันก็ดึงดิฉันซ้อนท้ายมอร์ไซด์ไปที่บ้านร้าง แถวหลังหมู่บ้านซึ่งเป็นที่เปลี่ยว เวลาซ้อนทายรถมันก็เอามือเข้ามา

บีบนมอย่างแรง ซึ่งเจ็บมากแล้วมันก็บอกเพื่อนมันว่านมใหญ่ว่ะ เพื่อนมัก็หัวเราะ เมื่อถึงบ้านร้างมันก็ลากดิฉันไปมัด มันบอกว่าวันนี้โชคดี เจอของดีเข้าแล้ว เพื่อนมันก็บอกว่าหน้าตาดีว่ะ น่าถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ดูเล่น จากนั้นมันก็ให้เพื่อนดูต้นทางคนหนึ่ง ที่เหลือก็เอาเบียร์ที่พวกมันนั่งกินเหลือมากรอกปากดิฉัน แต่ฉันไม่ยอมมันจึงตบหน้าฉันอย่างแรง ดิฉันน้ำตาร่วงเลยค่ะ แต่เพื่อนมันอีกคนมาบอกว่าให้กินเบียร์ซะ แล้วจะปล่อยไป มันทำท่าจะแก้มัดเชือก ดิฉันก็เชื่อจึงกินเข้าไป1แก้วเต็ม ๆ จากนั้นพวกมันก็หัวเราะกัน ดิฉันก็เริ่มมึนขึ้น ซักพักดิฉันก็หมดแรง พวกมันก็เริ่มจับฉันแก้ผ้า จับแยกแขนขา หัวหน้ามันคนที่เอามีดจี้ฉันมันก็บอก ขอกูก่อน พวกมันที่เหลือก็เอามือมาบีบนม กัดหัวนมดิฉัน ดูดปากดิฉัน หัวหน้ามันก็เอามือมาล้วงเข้าที่หีดิฉัน ดิฉันรู้สึกเจ็บมาก แล้วมันก็พูดว่าโคตฟิตเลยว่ะ ท่าทางจะซิง จากนั้นมันก็เอาควยเข้ามาถู ๆ และทิ่มเข้ามาเต็มที่ ดิฉันเจ็บมากร้องออกมาเสียงดัง แต่เข้าได้แค่ครึ่ง มันเลยเอาน้ำลายถุยใส่หีและกระแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Leena

- ฉันคือ Leena และเขียนนวนิยาย "จากเจ็บ..เป็นเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวฝึกงาน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?