นารีผล ตอนที่4

นารีผล ตอนที่4

.... เมื่อความเสียวจากไป ผมถอนควยออกแล้วมานั่งมองร่างที่ทอดกายอยู่บนที่นอนของผม ร่างนั้นยังคงนอนถ่างขากว้าง ลมหายใจแผ่วเบาเหมือนคนนอนหลับ ที่หว่างขาซึ่งพึ่งรับศึกหนักจากการถูกเย็ด คราบน้ำเมือกเปียกยังคงชุ่มฉ่ำอยู่ทั่วไป น้ำควยของผมไหลย้อยออกมาจุกที่ปากรูหี แคมเนื้อสีแดงนั้นบีบกลับเข้าไปจนเกือบชิดกัน นำลายผมยังคงเปียกที่หัวนมสองข้างเห็นชัดเจน ใบหน้าของร่างนั้นเป็นสีปกติแล้ว หลังจากที่แดงระเรื่อเมื่อถูกเย็ด

.... ผมตะลึงอยู่นานหลังความเงี่ยนได้ระบาย มันจริงหรือวะเนี่ย ลุงแกไม่ได้หลอกผม มันมีจริงหรือนี่ ผมขยับตัวไปจับร่างนั้นพลิกตะแคง เพื่อมองทางด้านหลัง รอยช้ำที่บั้นท้ายทั้งสองเห็นได้ชัด รวมไปถึงบางส่วนของแผ่นหลัง มันแดงช้ำเหมือนคนโดนตี นี่คงเป็นแรงตกกระทบของร่างเมื่อหลุดจากขั้ว ผมมองไปที่ซอกขาทางบั้นท้าย ที่นั่นมันมีแม้กระทั่งรูตูด หูรูดสีแดงอมน้ำตาลเป็นจีบย่น ผมสงสัยจึงลองเอานิ้วปาดเมือกที่ยังเปรอะย้อยมาตามง่ามตูด ไปทาที่ปากรูตูดจนชุ่ม แล้วไชนิ้วแยงเข้าไป

.... ตูดแน่นอน ไม่มีอื่นใดนอกจากตูด อาการดูดแน่น ความยืดหยุ่นนุ่มภายใน มันก็เหมือนตูดคนโดยทั่วไป ผมชักนิ้วออกมาหลังจากกดจนจมมิด ลองเอามาดมดู มันมีกลิ่นคาวน้ำเงี่ยนของผมและกลิ่นคาวน้ำเมือกของรูหี ที่เปื้อนนิ้วก่อนที่จะเอายัดเข้าไป แต่มันไม่มีกลิ่นเหม็นของขี้เลยแม้แต้น้อย

.... ผมจับร่างนั้นให้คว่ำหน้า ตูดที่มีรอยช้ำโด่งงอน ผมขยับไปคร่อมร่างนั้นใหม่ ตอนนี้ควยผมผงาดขึ้นมาอีกครั้งแล้ว ผมบ้วนน้ำลายทาควยจนชุ่ม ก่อนเอามือแหกแก้มก้นให้รูตูดนั้นเผยอ จ่อปลายควยให้ตรงรอยจีบยับย่นนั้น กดควยที่เปียกชุ่มด้วยน้ำลายเข้าไป มันเบียดแทรกความหนืดคับของรูตูดเข้าไปทันที หัวเงี่ยงบานจมหายเข้าไปจนหมด

.... แรงกัดของรูตูดนั้นกระชับมากกว่ารูหี ผมกดควยเข้าไปในขณะที่สังเกตุได้ว่าร่างนั้นสั่นระริก ลมหายใจของหมวยน้อยหอบแรงขึ้นอีกแล้ว ผมขัยบสอง

สามครั้งควยก็ปักเข้าไปได้หมดลำ และไม่ต้องคิดอะไรแล้ว ผมกระหน่ำซอยให้รูตูดที่คับแน่นนั้น สร้างความเสียวให้ผมอย่างเต็มที่

.... ในบางจังหวะ ผมได้ยินเสียงเหมือนลมพุ่งสวนออกมาจากรูตูดนั้น และความรู้สึกคงไม่หลอกผม รูตูดนั้นขมิบตอดควยผมเป็นจังหวะ ผมบ้วนน้ำลายเพิ่มเติมลงไปเมื่อรู้สึกว่ามันฝืดมากขึ้น แล้วการเย็ดก็ไปได้อย่างสวย รูตูดนั้นลื่นมากขึ้นสร้างความเสียวให้ผมมากขึ้น ปากหูรูดนั้นอ้าอมควยผมจนตุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นารีผล ตอนที่4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
860 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อลูกผูกสัมพันธ์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?