Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5

บ่ายโมงกว่าๆ ณ ห้องงานไม้ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ครูอภิชัย ครูสอนวิชางานไม้ ป.5-ป.6ของโรงเรียนแห่งนี้ กำลังจ้องมองตุ๊กตาตัวหนึ่งอยู่ ดูเผินๆเหมือนจะเป็นตุ๊กตาธรรมดาๆ แต่เพราะตุ๊กตา

ตัวนี้เองที่ทำให้เขาได้มีโอกาสลิ้มรสสวาทของเด็กประถมมาแล้ว เขาได้รับตุ๊กตานี้มาจากชายที่อ้างตนว่าเป็นเทวดา แต่เขาไม่สนใจหรอกว่าชายคนนั้นจะเป็นใครมาจากไหน ขอเพียงแค่มีตุ๊กตาตัวนี้อยู่กับ

เขาก็พอแล้ว เขาหยิบเส้นผมเส้นเล็กๆเส้นหนึ่งขึ้นมาพันรอบตุ๊กตาตัวนั้น ทันใดนั้นตุ๊กตาที่เคยขาวซีดไร้ลวดลายไร้รายละเอียดใดๆ ก็กลับกลายเป็นนักเรียนหญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง เธอชื่อธนชพรรณ

หรือที่เพื่อนๆเรียกเธอว่า "อิ๊บ" เธอเป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.5/3 เรียกได้ว่าเป็นดาวของห้องเลยทีเดียว บุคลิกของเธอในห้องเรียนค่อนข้างเงียบ เธอขยันและตั้งใจเรียน ผลการเรียนก็อยู่ในระดับดีมาก แต่เมื่อ

ถึงเวลาพัก เวลาที่เธออยู่กับกลุ่มเพื่อนของเธอ เธอจะเปลี่ยนบุคลิกเป็นสาวน้อยอารมณ์ดี เธอเป็นคนพูดน้อยแต่น้ำเสียงของเธอก็ไพเราะน่าฟัง รอยยิ้มเล็กๆอันเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของเธอมัดใจเพื่อน

ร่วมชั้น หรือแม้แต่รุ่นพี่ป.6บางคนก็หลงเสน่ห์รอยยิ้มของเธอ ครูชัยเองก็เช่นกัน เขาต้องตาต้องใจลูกศิษย์ตัวน้อยคนนี้มานานแล้ว และถ้าไม่ได้ตุ๊กตาตัวนี้ เขาก็คงไม่ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษที่เพิ่งทำกับ

เธอมาเมื่อตอนเที่ยงนี้เอง ครูชัยกำความลับของเธอเอาไว้ ทำให้ธนชพรรณได้แต่ยอมทำตามคำสั่งของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รสน้ำเสียวของเธอยังคงหลงเหลืออยู่ในปากของเขา ครูชัยรู้ดีว่าเธอเองก็ติดใจ

กับสัมผัสของลิ้นที่ตวัดติ่งเสียวของเธอจนขึ้นสวรรค์ครั้งแรกในชีวิตมาแล้ว เย็นนี้เขายังนัดให้เธอมาพบที่ห้องของเขาเพื่อสานต่อสิ่งที่ยังทำไม่เสร็จ แต่ช่วงเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงมันยาวนานสำหรับการรอ

คอยเหลือเกิน เขามีสอนอีกทีก็บ่าย2ห้าสิบ ระหว่างรอเขาก็ได้แต่จ้องมองตุ๊กตาธนชพรรณ นั่งขีดเขียนอยู่บนโต๊ะทำงานของเขา รูปร่างของเธอเล็กทีเดียวเมื่อเทียบกับวิภาวี นักเรียนชั้นป.6 ที่เขาเพิ่งพราก

พรหมจรรย์ไปจากเธอเมื่อวาน และวันนี้เขาหวังที่จะได้พรหมจรรย์ของธนชพรรณอีกคน

ครูชัยสอนนักเรียนด้วยความกระวนกระวายใจ เขาเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมกำชับธนชพรรณว่าไม่ให้บอกเรื่องที่เขาและเธอทำร่วมกันกับใครๆ แต่ถึงกระนั้นเขาก็พยายามสอนจนจบคาบเรียนอย่างไม่มีขาดตก

บกพร่อง จน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sathon

- ฉันคือ sathon และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแม่ครับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?