พ่อลูกผูกสัมพันธ์

พ่อลูกผูกสัมพันธ์

อมรากับพีระพงษ์ ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้พีระพงษ์สังเกตุเห็นแม่อารยาแต่งตัววาบ

หวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆอวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่าเธอแทบไม่ใส่เสื้อ

ชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้พีระพงษ์มองเข้าไปเห็นนมอล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่..แม่ตอบโต้การเย็ดของเขา

อย่างร้อนแรง…อมราเลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆเธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อคุณพีระก็จะโอบกอดลูกสาว

เหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนพีระเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาว

คนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆพีระพงษ์นั้นเขาพยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้นบางครั้งถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง แกล้งเอามือลูบสะโพกเล่นบ้าง อารยาไม่ว่ากลับยิ้มยั่ว วันหนึ่ง

อมราก็คุยกับพีระพงษ์น้องชาย”พีจ๊ะ..พักนี้พีสังเกตุคุณพ่อกับคุณแม่ไหม..พี่ว่าคุณพ่ออยากจะเย็ดพี่แน่ๆเลย..พีหล่ะพี่เห็นแอบแต๊ะอั๋งแม่อยู่บ่อยๆแม่ว่าไงมั่ง” “นั่นสิครับพี่อุ๊…เวลาผมแกล้งโดนนมหรือ

โดนสะโพกแม่..แม่มักยิ้มหวานให้ผม..สายตาเชิญชวนอย่างไรไม่รู้…พี่อุ๊ว่าผมควรจะปล้ำเย็ดกับคุณแม่เลยดีไหม” “เอาเลยพี..พี่เองก็จะยั่วคุณพ่อให้มากขึ้นอีกให้ท่านแน่ใจว่าพี่ก็อยากให้ท่านเย็ดเหมือน

กัน”พลันเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น..”พี่รับโทรศัพท์ก่อนนะ..ใครนะโทรมา..”อมราเดินขึ้นไปรับโทรศัพท์”สวัสดีค่ะ…อุ๊ย..คุณพ่อเหรอคะ….อยู่กับนายพีคะ…ว่างคะ…คืนนี้เหรอคะ..อยากไปสิคะ..แหมดีจัง…

คะคุณพ่อขา..อุ๊จะเตรียมตัวคอยนะคะ…สวัสดีคะ..”วางหูแล้วก็เดินมาที่น้องชาย..”คุณพ่อเหรอครับพี่อุ๊…” “จ๊ะ..คุณพ่อชวนพี่เป็นคู่ควงไปฉลองการทำสัญญาใหม่กับลูกค้า..ก็คุณพ่อจะให้พี่ฝึกงานเป็นเลขา

คุณพ่อหน่ะ..พีมานี่เถอะ..มาช่วยพี่เลือกชุดที่จะใส่ไปคืนนี้หน่อย…”เธอจูงแขนน้องชายไปที่ห้อง..พีระพงษ์เดินตามต้อยๆ“ช่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bharwinkhritsadi

- ฉันคือ bharwinkhritsadi และเขียนนวนิยาย "พ่อลูกผูกสัมพันธ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1105 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Taxi ใจตรงกัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?