ผู้หญิงบ้ากาม กับ 4 เด็กฝึกงานบ้าเซ็กส์

ผู้หญิงบ้ากาม กับ 4 เด็กฝึกงานบ้าเซ็กส์

สวัสดีค่ะ... เมื่อปลายปีก่อน ที่ทำงานได้พาพนักงานทั้งบริษัทไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน เราได้ไปหลายๆที่ และ 1 ที่ที่ทำให้ฉันประทับใจไม่รู้ลืมคือ น้ำตกแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องไปน้ำตกกันทั้งๆที่เริ่มเข้าหน้าหนาว น้ำเย็นมากๆ พวกเราแบ่งกันไปรถสองคัน ฉันนั่งรวมกับน้องเด็กฝึกงานอีก 4 คน ที่เอาขับไปกันเอง ฉันสนิทกับน้องกลุ่มนี้มาก เพราะอาจมีอายุรุ่นราวเดียวกัน การแตะเนื้อต้องตัวจึงเป็นเรื่องปกติของเรา แต่ก็นั้นแหล่ะค่ะ ผู้ชายกับผู้หญิง ก็เหมือนน้ำกับไฟ อยู่ใกล้กันก็ต้องร้อนแรงเป็นธรรมดา ปกติฉันก็ชอบเรื่องอย่างว่าอยู่มากแล้ว แล้วมีวันหนึ่งขณะที่กำลังทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ก็มีน้องฝึกงานที่ชื่อ น้องโจ เข้ามายืนด้านหลังชั้น เอามือทั้งสองข้างเกาะไหล่ฉันแน่น ฉันสัมผันถึงท่อนที่แข็งของเราที่ผลักฉันเข้าอย่างจัง ทันใดนั้นก็มีเพื่อนสินทของ โจ (คนนี้ชื่ออาร์ม) ก็ตะโกนมาว่า "ไอ้โจมันแอบดูเวบโป๊มา" จากเหตุการณ์วันนั้นมันทำให้ฉันอยากลองมีอะไร กับน้องพวกนี้เข้ามาบางแล้วซิ...

วันที่พวกเราไปเที่ยวน้ำตกกัน น้องๆฝึกงานก็ลงเล่นน้ำกับฉัน อย่างสนุกสนาน ต่างก็พากันจับฉันกดน้ำ ชุนละมุนวุ่นวายกันไปหมด ต่างคนต่างก็ เผลอปัดมือไปมา ชนหน้าอก ชนน้องสาวฉัน บางทีฉันก็เผลอไปสัมผัสเข้ากับ ดุ้นแข็งๆ ของพวกน้องฝึกงาน หรือบางครั้งก็โดนจับมุดน้ำ โผล่มาอีกทีหน้าก็เกือบจะชน น้องหนูของน้องโจ เข้าอยู่แล้ว ใจฉันสั่นทุกครั้งที่ได้คิดเรื่องพวกนี้เกี่ยวกับโจ เพราะเคยเห็นของโจมาแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวหาเค้าที่หอพัก แล้วเผลอทำผ้าขนหนูหลุด เป็น เดื่อยที่ใหญ่ มาก กล้ามหนุ่มนักกีฬาพายเรือ กล้ามเป็นมัดๆ แรงมหาศาลแบบนี้ คงทำให้ฉันมันส์จน กลายเป็นผู้หญิงบ้ากามมากกว่าเดิมก็เป็นได้

ในขณะที่เรากำลังเล่นน้ำตกกันนั้น พวกหนุ่มต่างก็แอบจับนั้น จับนี้ฉันไปคนละหลายที เมื่อเล่นน้ำพนักงานบริษัทต่างก็พากันแยกย้ายกับบ้านกัน ส่วนฉันตัดสินใจไปค้างที่ดอยอ่างข่างต่อกับน้องๆฝึกงาน ระหว่างเดินทางฉันเพลียมาก กลับมานั่ง เบาะหลังตรงกลางรถเพื่อเดินทางไป ดอยอ่างขางเพื่อตั้งแคมป์พักแรมกัน ระหว่างเดินทาง โจกับอาร์มก็มานั่งขนาบฉัน ให้ฉันห่มผ้ากันหนาว และเผลอหลับระหว่างเดินทาง ตื่นขึ้นมาอีกที ก็ยังคงอยู่บนรถเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือ จิ๋มของฉันมีมือหยาบๆ และใหญ่คับหอย ฉันคอยจิ้มเข้ามากระแทกรูช้าๆ ฉันตกใจเล็กน้อย แต่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jimmy

- ฉันคือ Jimmy และเขียนนวนิยาย "ผู้หญิงบ้ากาม กับ 4 เด็กฝึกงานบ้าเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
878 การอ่าน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?