ประสบการณ์ครั้งแรก

ประสบการณ์ครั้งแรก

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ม.6 ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าจอย จอยเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า แรดมาก แต่สำหรับผมผมอยากเย็ดเค้าใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเค้าก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นจอยเค้าซ้อมเต้นลีดฯอยู่หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู จอยซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯคนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอจอยเค้าเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน จอยเค้าเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯจากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด

และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของจอยเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ ทั้งนม ทั้งตูดเด้งกระเพือม น่าบีบ จนผมรู้สึกมีอารมณ์ แข็งขึ้นมาแต่ตอนนั้นผมยังไม่เคยผ่านผู้หญิงมาเลย ก็เลยคิดขึ้นมาว่า"วันนี้กูจะต้องเย็ดจอยให้ได้" ผมเลยยืนขึ้นแล้วเป้ากางเกงผมก็ตุงขึ้นจนเห็นได้ชัด จอยเค้ามองมาพอดี เห็นเป้าผมตุงก็ยิ้มนิด แบบว่าแกล้งยั่วให้ผมมีอารมณ์สำเร็จ พอซ้อมเสร็จรุ่นน้องก็กลับบ้านกันเหลือแต่ผมกับจ! อย 2 คน แล้วจอยก็เข้ามาคุยกับผมว่า "ตะกี้จอยเห็นนะว่าอะไรมันแข็งขึ้นมา" ผมก็เขินๆไปแป็บนึงก็คิดขึ้นมาได้ว่า "วันนี้เราจะเย็ดจอยให้ได้นี่หว่า" ก็เลยถามกลับไปบอกว่า "เห็นอะไรเหรอ" จอยตอบมาว่า "ก็ควยเธอไงตุงแข็งโด่ขึ้นมาเชียว" ผมงี้อึ้งไปเลยไม่คิดว่าจอยจะกล้าพูดแบบนี้ ก็เลยคิดได้ว่าพูดได้ขนาดนี้คงจะอยากลองของเราแน่เลย ก็เลยถามไปว่า

"แล้วอยากเห็นที่มันตุงอยู่ในกางเกงปล่าวหละ" จอยหน้าแดงนิดๆ แล้วตอบว่า "จะให้ดูจริงเหรอ" ผมตอบแบบไม่ลังเลว่า "ใช่ จะดูรึปล่าว แต่ต้องผลัดกันดูนะ" ในจังหวะนั้นผมมองไปที่นมของจอย ตาผมโตขึ้นเพราะจอยไม่ได้ใส่บราด้วย เห็นหัวนมแข็งชูแทบจะทะลุเสื้อออกมา ผมจึงไม่รอให้จอยตอบว่า จะดูรึปล่าว ผมเอามือจับนมของจอยแล้วใช้นิ้วบี้ไปที่หัวนมที่ชูเด่นออกมา จอยตกใจร้องอุ้ย ผมไม่สนใจอะไรแล้ว จึงพาจอยไปที่ห้องน้ำหญิง จอยถามว่าจะพาไปไหน ผมเลยบอกว่าไปมีความสุขกันไง จอยพูดขึ้นมาว่า จอยอยากจะโดนเธอเย็ดตั้งแต่เจอกันครั้งแรกแล้ว ผมงี้ยิ่งได้ใจและดีใจสุดขีด พอถึงห้องน้ำหญิง ผมไม่รีรออะไรทั้งนั้น บรรจงจูบปากอั้นอวบอิ่มของจอย นัวเนียลิ้นกัน และเอามือถอดเสื้อจอยออก โอ้โห้ นมที่เต่! งตึงและหัวนมสีชมพูเข้มของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

natty naka

- ฉันคือ natty naka และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยาปลุกเซ็กส์

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?