สลับคู่เสียว

สลับคู่เสียว

ผมอายุ 24 ปีครับ ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ อ๋อย เธอเป็นพนนักงานขายที่ห้างสรรพสินค้าดังย่านราชประสงค์ ผมจะมีเซ็กซ์ประจำกับอ๋อย หลังจากที่เลืกงาน 4 ทุ่ม ผมต้องไปรับเธอประจำ จนได้รู้จักสนิทกับเพื่อนอ๋อย คนหนึ่ง เธอชื่อ หน่อย หน่อยเป็นคนสวยอวบ อึ๋ม แม้ผิวเธอจะคล้ำไปบ้างแต่ก็น่าฟัดไปทั้งตัวครับ แต่หน่อยเธอก็มีแฟนอยู่แล้ว ชื่อ บอย วันหนึ่งอ๋อยบอกว่าไม่ต้องมารับเพราะจะไปงานวันเกิดของหน่อย แถวท่าพระ ไว้ค่อยไปเจอกันที่ห้องหน่อยแล้วกันนะ หลังจากนั้น ผมได้ไปช่วงเวลา เที่ยงคืนพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไป เสียงเพลงกระหึ่ม คนรวมแล้วประมาณ8 คน ได้กำลังดิ้นกันสุดเหวี่ยงรวมทั้งอ๋อยแฟนผมด้วยพอผมเช้าไปทุกคนก็เปิดเพลงช้านั่งคุยกันเป็นคู่ ๆ ดูอ๋อยแฟนผมท่าจะเมาซะแล้วคุยกับผมดวงตาฉ่ำเยื้มไม่แพ้หน่อยเลย ผมลืมบอกไปว่าเวลาอ๋อยแฟนผมเธอเมาเธอเซ็กซ์จัดมา แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง ส่วนผมก็ได้อารมณ์เหมือนกันยิ่งหน่อยหันมาสบตาหยาดเยิ้มยิ่งทำให้ผมเริ่มมีอาการบ้าง ช่วงดึก

ทุกคนทยอยกันกลับหมด คงเหลือแต่คู่ผม ยังไม่กลับ หน่อยบอกว่าถ้าเมาก็อย่ากลับเลย นอนที่นี่ก็ได้ ผมก็เลย o k ผมว่าง่ายอยู่แล้วในช่วงนั้นผมสังเกตเห็นอ๋อยแฟนผมแอบมองบอยอยู่บ่อย ๆ สงสัยคงอยากลองของไหม่ เพราะ บอยหน้าตาดี ผมพอเมาแล้วเลยลองถามว่า ชอบ บอยมั้ย ถ้าชอบจะได้ลองเปลี่ยนคู่กัน เธอก็ยิ้มอาย ๆ ผมก็เลยเข้าไปกระซิบกับออยว่าแฟยเเราชอบนายนะช่วยเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากนั้นผมก็เข้าไปอาบน้ำ กลับออกมาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง อ๋อยแฟนผม นอนเปลือยกาย ชันเข่าโดยมีบอยกำลังใช้ลิ้นสำรวจถ้ำสวาทของอ๋อยอยู่ โดยมีหน่อยเป็นผู้ช่วยดูดนม ขยำหน้าอกอันอวบอึ๋มของอ๋อย อยู่ ทำให้อ๋อยครางฮือ ๆ ในลำคอ ซึ่งเป็นภาพน่าเชืญชวญยิ่ง ขณะที่ผมตลึงอยู่นั้น หน่อยก็บอกให้ผมเข้ามาช่วยเลียเม็ดแตดให้เธอ้วย ผมไม่ปฎิเสธครับรอโอกาสนี้มานานแล้ว ผมเลียหี หน่อย บอยเลียหีอ๋อยแฟนผม ในขณะที่ผมกำลังเพลินอยู่นั้น หันมองดูอีกที กระบองยักษ์ชองบอยก็อยู่ในปากเรียวอันสวยงามของแฟนผมเรียบร้อยแล้ว บอย หน้าเหยเก กระเด้าควยใส่ปากแฟนผม ผมทนไม่ไหวบอกให้หน่อยทำบ้างหน่อยก็ไม่แพ้อ๋อยครับเธอดูดเก่งจริง ๆ

สักพักผมบอกให้หน่อย โก่งโค้งผมเสียงท่าหมา โดยมีอ๋อยแฟนผมนอนหงายรับดูดปากกับหน่อยไปด้วย ในขณะที่บอยก็กระแทกลำอย่างมันใส่หีอ๋อย แฟนผมอย่างไม่ยั้เง ผมสังเกต อ๋อย เธอมีความสูขมากครับครางเสียงดังมากไม่เคยเห็นเธอเป็นอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanawat

- ฉันคือ Tanawat และเขียนนวนิยาย "สลับคู่เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1848 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?