to anc

to anc

แหม วันนี้ถึงโอกาสของเอสักทีนะคะ เอก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน แต่จะดีไม่ดียังไง ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพิ่งเคยส่งมานะคะ เอเป็นสาวไอทีค่ะ จะว่ารูปร่างหน้าตาก็ไม่เป็นรองใครนะคะ เพราะเคยเดินแบบอยู่ระยะ นึงตอนยังเรียนไม่จบ แต่พอดีที่บ้านไม่ค่อยชอบค่ะ เอเคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำด้วยแต่ไม่โป๊อะไรนะคะ เป็นชุดวันพีชธรรมดา ใครอยากดูก็ ติดต่อมาได้ แต่บอกก่อนว่าไม่โป๊นะคะ

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า คือตอนนี้เอก็มีแฟนอยู่นะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนเออายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ เอเองเพิ่งจะ 26 เรื่องความต้องการมันก็เยอะ นะคะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนเอเองค่ะเพราะ จะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย แต่เรื่องความลับก็ต้องขอร้องกันนะคะ ซึ่งส่วนใหญ่เพื่อนก็โอเคนะคะ แหม ได้สุขได้เสียวกับเอฟรี ๆ นี่ ไม่ดีเหรอคะ จะไปบอกคนอื่นให้อดทำไม มีเพื่อนคนนึงที่เอก็ประทับใจเค้า ชื่อตี๋ค่ะ เอกับตี๋เป็นเพื่อนกันสมัยประถมนู่นแน่ะค่ะ แต่ไม่ได้ เจอกันนานมาก ๆ จนตอนนั้นเรียนจบใหม่ ๆ เอไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งเค้ารับเขียนงานโปรแกรมนะคะ เอก็เป็นโปรแกรมเมอร์เลยต้อง ออกไปคุยกับ user ด้วย ก็ได้เจอกับตี๋ค่ะ ตี๋ทำงานอยุ่ที่นั่น ตอนแรกเอนึกว่าตี๋จะจำเอไม่ได้ แต่เอสิจำตี๋ได้อย่างดีเลย เพราะตอนอยู่ประถม เนี่ยจำได้ว่าตี๋จะเป็นผู้ชายในห้องที่หน้าตาดีที่สุดค่ะ มีรุ่นพี่ม.ต้นมาชอบซะด้วย ปรากฎว่าตี๋จำเอได้แถมยังจำได้ว่าตอนประถมเอทำผมม้า อีกต่างหาก เราคุยกันถูกคอมาก ยิ่งระยะหลังที่เอต้องไปติดต่องานกับที่นั่นมากขึ้นเราก็ยิ่งมีโอกาสได้ไปทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ จนบางที ก็มีไปนั่งทานข้าวฟังเพลงตอนดึก ๆ ด้วยกัน แรก ๆ ก็คุยกันธรรมดาแต่ไป ๆ มา ๆ ก็เข้าเรื่องแฟน เอไม่ได้เมานะคะแต่คงเพราะว่าเมื่อคืนที่ ผ่านมาแฟนทำเอค้างน่ะค่ะ คือเค้าเสร็จเร็วแล้วพอเสร็จก็จะทำต่อไม่ได้แล้ว เอเลยเซ็งมากก็ระบายให้ตี๋ฟังตรง ๆ ตี๋ก็รับฟังอย่างดีมีปลอบ ใจเอบ้าง เราคุยกันเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นเอก็เริ่มรู้สึกดี ๆ กับตี๋ ตอนนั้นเอ่ยปากขอเองนะคะว่า ตี๋ไปมีความสุขกับเอมั๊ย ทำให้เอมีความสุขได้ รึเปล่า เออยากมากเลยนะ ตี๋ก็ดูตกใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jakkravut

- ฉันคือ Jakkravut และเขียนนวนิยาย " to anc "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1664 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดน้องสาวเพื่อน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?