เชียงราย

เชียงราย

เรื่องของผมมีอยู่ว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้ขับรถ(ทำงานรถตู่เช่า)ไปบริการนักท่องเทียวกลุ่มหนึ่งที่เชียงราย ในคณะทัวก็มีหญิง- ชายผัวเมีย 3 คู่ และผู้ชายคน ผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะไปญาติ หรือ ลูก ๆ ของอีกสามคู่ผัวเมีย อีก 4 คน ในนั้น น่าจะอายุสัก 18-20 ปี 2 คน และเด็กอีกสอง คน ผมก็ทำหน้าที่ของผมไปพาไปเทียวทั้งวันในเขตเชียงราย สุดท้ายไปพักที่บ้านพักซึ่งเป็นของพี่ตึ่ง-ป๋อง เจ้าของทัวที่พาไป บ้านพักหลังใหญ่พอที่จะรองรับคณะได้ ส่วนผมขอกางเต็นต์นอนข้างรถเพื่อเฝ้ารถ ผมมาถึงวันแรกก็เจอดีเลย ขณะนอนหลับที่เต๊นท์นั้นรู้สึกเหมือนกับว่ามีคนจะพยายามเข้าไปในเต็นท์ผมได้ให้ซึ่งตอนแรกผมนึกว่าเป็นผีกว่าจะหลับเล่นเอาขนลุกน่าดู ตอนเช้าผมเลยคุยให้คนในขณะฟังว่า เจอผีหลอก เค้าก็พากันเฉยๆ เหมือนกับว่าไม่น่ากลัวอะไร และไม่มีใครเอะใจอะไร วันนี้ค่อนข้างจะสนุก อาจเป็นเพราะผมไม่ได้ขับรถไปไกล และเที่ยวกลับถึงบ้านเร็ว พอถึงเขาก็รับประทานอาหารกันชวนผมขึ้นไปทานด้วย ก่อนทานข้าวมีการจุดโคมลอยกัน

แหละมีเหล้าด้วยส่วนผมขอตัวไม่ดื่ม เพราะพรุ่งนี้ต้องขับรถไกล เลยขอตัวนอน ขนะที่นอนอยู่นั้น ผมมีความรู้สึกว่ามีคนแหวกเต็นท์ผมเข้าไป แหละได้กินเหล้าปนกับน้ำหอมจาง ๆด้วยผมคิดว่าคงเป็นผู้หญิงแน่ ๆ พอเข้าไปในเต็นท์ผมได้ เทอก็ลงนอนข้างผมแหละบอกว่าขอนอนด้วยคน ผมลุกขึ้นมาเพื่อที่จะขยับให้เทอได้นอนลงและดูว่าเป็นใคร พี่บลนั่นเอง พี่บลเป็นเมียของอีกคนที่มาในคณะ เทออายุสัก 30 ต้น ๆ อวบ และทีสำคัญก้นงอนมาก แต่ผมไม่ค่อยสนใจเทอ เพราะเทอมากับสามี ที่ผมสนใจก็มีแต่พวกสาว ๆ ลูกของพี่ตึ่ง แต่เมื่อพี่เขามานอนกับผมแล้วแสดงว่าเทอมีนัยสำคัญอยู่พอเทอนอนเทอหันมากอดผมทันที และบอกว่า พี่ขอนะวันนี้ ผัวพี่เมา ว่าอยากตั้งแต่เมื่อวานแล้ว รีบ ๆ นะเดียวข้างบนเขาจะสงสัย พี่ขอตัวมาห้องน้ำเฉย ๆ เอาละสิ ผมรีบแก้เสียผ้าของตัวเองงัดเอาควยมาให้เทอดูดเลย เทอดูดอย่างเมามันมาก ผมทั้งปี้นมและล้วงหีเทอ

จะถอดชุดเทอเทอบอกว่าแค่กางฟเกงก็พอ เพราะต้องรีบ ผมเสียวมากพี่บลทั้งเลียและดูดของผมแรงมาก ผมก้มลงเลียให้พี่บล น้ำเงียนแกเยอะมักมาก ผมบอก เสียว ๆ ๆ ,นอนลงเดียวพี่ทำเอง ผมยังไม่ทำไรดี พี่แกก็พลักผมนอน และจับของผมเสียบในหีเทอเลย เสียว แบบสุด ๆ ๆ พี่บลขย่มแบบไม่หยังเลย ทั้งเสียวหัวควย ทั้งมัน ทั้งรัดทั้งบีม เสียวแบบสุด ๆ เลยครับ ผมจึงต้องลุกขึ้นประกบปากพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jetdo speed

- ฉันคือ jetdo speed และเขียนนวนิยาย "เชียงราย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
830 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาแฟนมาเล่นเซ็กส์หมู่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น