เอากับคนไข้ห้องพิเศษ

เอากับคนไข้ห้องพิเศษ

ผมเผ็นหมอ ทำงานได้ 5 ปี อยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ผิวสีขาว ตี๋ ๆ สูง 178 ซม. อาวุธยาว 7.5 นิ้ว เป็นคนคุยเก่ง อารมณ์ดี และติดตลก ทำให้ผู้หญิงที่พบแอบมอง ผมอยู่บ่อย ๆ แต่ผมยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน คบไปเรื่อย ๆ เป็นขาฟันคนหนึ่งก็ว่าได้ วันหนึ่งมีนักศึกษา จากสถาบันแห่งหนึ่ง อายุ 19 ปี เรียนอยู่ ปี 2 หน้าตาสวยมาก หมวย ขาว ผมยาวถึงกลางหลัง ชื่อว่าน้ำฝน มาตรวจที่โรงพยาบาล เธอบอกว่าเธอปวดท้องบ่อยมาก ไม่รู้สาเหตุ ผมจึงดูอาการ แล้วตรวจอย่างละเอียด โดยค่อย ๆ เลิกเสื้อเธอขึ้นไป แต่เธอใส่ชุดนักศึกษาที่คับมาก หน้าอกอันกลมโตแทบจะทะลักออกมาชูชันให้เห็น ผมบอกเธอว่าค่อย ๆ แกะกระดุมด้านล่าง เพื่อขอฟังเสียงท้อง และการเต้นของหัวใจ เธอแอบมองผมทางหางตา และแกะกระดุมออก แต่สงสัยจะแรงเกินไปกระดุมตรงกลางที่ปิดหัวนมเธอไว้มันกระเด็นออกมา ทำให้ผมเห็นเนินอกอันอวบอิ่มของเธอ เธออายจนหน้าแดง ผมค่อย ๆ เอาหูฟังไปแนบท้องและเลื่อนไปฟังตรงหัวใจ เธอครางเบา ๆ แสดงว่าเธอมีใจให้กับผม

และดูท่าทางจะเป็นเด็กใจแตกพอสมควร ลองกดท้องดูตรงกระเพาะเธอจะเจ็บมาก ผมเลยให้ไปเอ็กซเรย์ ปรากฎว่าเธอเป็นโรงกระเพาะ มีแผลที่ค่อนข้างใหญ่ ผมเลยให้เธอนอนที่ห้องพิเศษ เธอบอกว่าไม่มีญาตอยู่ที่นี่เลย ผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัว เดี๋ยวคืนนี้ผมขึ้นเวรดึกจะมาคุยเป็นเพื่อน เธอยิ้มแล้วแหย่ผมว่าคุยทั้งคืนไม่ได้เหรอ ผมบอกว่าได้ซิ แล้วคืนสวรรค์ก็มาถึง เธอเปลี่ยนเป็นชุดคนไข้ แล้วนอนอยู่บนเตียง ผมไปหาเธอตอน 3 ทุ่ม พอดีพยาบาลขออนุญาตออกไปทำธุระที่บ้าน ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวผมไปดูคนไข้ให้เอง ผมไปหาน้องฝน เธอยิ้มให้ ผมบอกให้เธอถอดกระดุม ทีนี้เธอเล่นถอดออกหมดทั้งตัว และบอกผมว่าแอบชอบผมมาตั้งนานแล้ว รอวันที่หมอขึ้นเวรดึก แล้วจะขอหมอนอนโรงพยาบาลให้ได้ ผมเห็นนมเธอกลมเท่าลูกซาละเปาขนาดใหญ่ หัวนมสีชมพูระเรื่อ ผมเลยก้มลงดูดและเลีย ฝนจับหัวผมไว้แน่น ดูฝนเป็นคนไวไฟมาก ผมเลยค่อย ๆ

เอามือลูบตรงของสงวนของเธอ ไม่มีขนขึ้นเลย มีแต่ขนอุย ๆ ผมเลยรีบถอดกางเกงออก ตอนนี้ทั้งสองคนไม่มีเสื้อผ้าใส่กันเลย ผมก้มลงเลียหอยน้อย อย่างแผ่วเบา เธอครางซีดไม่เป็นจังหวะ แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว หมอช่วยเย็ดหนูหน่อย ผมเลยถอกให้ฝนเลีย เธอดูดจ๊วบ ๆ เหมือนเป็นแท่งไอติมอันโปรดปราณ ผมก็ร้องไม่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับคนไข้ห้องพิเศษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
719 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนก่อนแต่งงาน,

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?