ส เอีย วอ จิงๆ

ส เอีย วอ จิงๆ

เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า " เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย " ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบนำอยู่ แล้วสักพัก เสียงน้าก็ดังขึ้น " กิ๊บ วานหยิบผ้าเช็ดตัวให้น้าหน่อยสิ " น้ากำลังอาบนำอยู่นั่นเอง ผม เดินไป หยิบแล้วส่งให้น้า ในขณะที่ น้า รับผ้าเช้ดตัวนั้น ผมก็เหลือบเห็น เนิน สองเต้าคู่นั้นเข้า มันทำให้ ***ผมแข็งจนตุงออกมานอกกางเกง น้าพอเห็นดังนั้นก็ได้แต่ หัวเราะ แล้วเข้าไปอาบนำต่อ พอเสร็จแกก็ให้ผมไปรอแกที่ห้องนอน

พอน้าเปิดประตูห้องเข้ามา ผมถึงกับตะลึง น้าใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และผมสังเกตุเห็นปื้นสีดำสองข้าง มันทำให้เจ้าหนูตั้งเด่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกที ก็เป็นตอนที่มีมือของน้ามาสัมผัสกับ ***ผมแล้ว " เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมจู๋ ถึงโด่ล่ะ " ผมได้แต่นั่งเงียบ " ถอดเสื้อผ้าออกซะ เดี๋ยวน้ามีเรื่องจะให้ช่วย " ว่าแล้วผมก็ทำตามอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรา ทั้งสองคน อยู่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ " จะให้กิ๊บทำอะไรครับ น้าเล็ก " น้าไม่ตอบ แต่เดินตรงมาจูบผม และผลักลงไปที่เตียง ไซร้ตั้งแต่ต้นคอของผมจนลงไปถึงไอ่น้องชายผม มันช่างเสียว เหลือเกิน น้าเลียทั่วหัวรบ แล้วชักเข้าชักออก อย่างชำนาญ " เคยเยดกับใครไหม " ผมไม่ตอบ ได้แต่ส่ายหัวเพราะความเสียว แล้วผมก็จับน้านอนลงไปกับเตียง และจูบที่ริมฝีปาก น้ากับผมแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน และดูรุนแรง อย่างได้อารมณ์มาก แล้วผมก็ไล่ไซร้ลงไปตามคอ จนไปถึง ดอกบัวตูมสองเต้า หัวนม ของน้าสีนำตาล ผมก็ละเลงลิ้น ทั้งเลีย และดูด อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง จนน้าต้องแอ่นอกสู้ " ซี้ดดด ดูดแรงๆ หน่อย เสียวจังเลย อาห์ห์ห์ " น้าร้อง ออกมาเพราะความเสียว แล้วน้ำของน้าก็ออกมาตรงง่ามหี จนแฉะ ผมก็จัดการละเลงลิ้นที่จุดเสียวของน้า มันทำให้น้าเสียวมาก จนต้องเอามือกดหัวผมลงไป

จนแทบหายใจไม่ออก " โอ๊ยยย ซี้ดดดด อ้าห์หห โอ้ ดีจัง ซี้ดด เสียวววว จัง เยดน้าซะที ไม่ไหวแล้ว " ผมก็จัดแจง แหกขาของน้าออกกว้าง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฮาตาริ อิไตๆ

- ฉันคือ ฮาตาริ อิไตๆ และเขียนนวนิยาย "ส เอีย วอ จิงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียว

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?