คุณอาครับ

คุณอาครับ

โอเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องอย่างว่า........มาก ๆ โอไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นอะไรบางครั้งก็อยากเป็นหญิง บางครั้งก็อยากเป็นชาย แต่ส่วนมากจะออกเป็นหญิงมากกว่า และแล้วในที่สุด วันที่เรารอคอยมาทั้งชีวิตก็มาถึง เราไปเที่ยวที่บ้านย่าบ่อย ๆ เพราะว่าตอนนั้นย่าไม่ค่อยสบาย และอีกอย่างเขาไม่ค่อยมีเพื่อนอยู่ด้วย เพราะลูก ๆ เขาออกไปทำงานนอกบ้านกันหมด อีกอย่างหนึ่งก็คือ อยากไปเจอกับคุณอา ด้วย คุณอาอายุประมาณ 35 ปี (โสด) คุณอาเป็นคนรูปร่างใหญ่ ผิวขาว หล่อ เข้ม และอีกอย่างหนึ่งก็คือ เป็นผู้ชายที่หล่อล่ำ กล้ามใหญ่มาก ๆ โดยเฉพาะหน้าอก และหน้าท้อง ซึ่งพอตอนเขาถอดเสื้อแล้วมันช่างเป็นภาพที่น่าดูมากเลยทีเดียว กล้ามหน้าท้องที่เป็นบอน ๆ เราก็นับได้ประมาณ 6-7 ลอน ได้ เพื่อน ๆ ลองนึกภาพออกนะว่ามันช่างน่าเลียขนาดไหน แต่วันนี้แปลก ๆ เพราะว่าคุณอากลับอยู่บ้านไม่ไปทำงาน เอ้า “โอ มาตั้งแต่เมื่อไหร่” “เพิ่งเดินมาถึงเนี่ย” แล้ววันนี้คุณอาไม่ไปทำงานเหรอ “อ๋อ อาลาพักร้อนน่ะ เบื่อ ๆ ก็เลยหยุด เผื่อจะได้หาอะไรสนุก ๆ ทำแก้เบื่อได้นะ” คุณอาพูด

แล้วคุณอาก็เดินไปในห้องกลับออกมาอีกทีก็นุ่งแค่ผ้าขาวม้าตัวเดียวเท่านั้น ภาพที่โอเห็นตอนนี้ก็คือ คุณอาถอดเสื้อ และนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวซึ่งคุณอากำลังจะไปอาบน้ำ และคุณอาก็เดินไป บังเอิญห้องน้ำที่บ้านย่ามันมีรูอยู่ที่ข้างบนหลังคา พอดี และเราก็สามารถเดินไปดูได้ด้วยเพราะมันติดกับระเบียบบนบ้าน ภาพที่เราเห็นอยู่ตอนนี้ก็คือ คุณอากำลังถอดผ้าขาวม้าออกเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว อยู่ตัวเดียว แต่ตรงกลางกางเกงในนั้นซิ มันไม่ใช่น้อย ๆ เลย มันคับแน่นจนแทบจะทะลักออกมาให้ได้ อะไรมันจะโหนกนูนเหมือนหลังเต่าขนาดนั้น (เพื่อน ๆ ลองนึกภาพดูหลังเต่าแล้วกัน) ก็ไม่รู้ หลังจากคุณอาถอดผ้าขาวม้าออก เขาก็ได้ทำการอาบน้ำ ซึ่งตอนที่คุณอาเอาน้ำราดบนตัวตั้งแต่หัว ลงมานั้นมันช่างเป็นภาพที่สวยงาม และยั่วยวนอารมณ์เป็นอย่างมาก เมื่อคุณอาราดน้ำหนำใจแล้วเขาก็หยิบสบู่มาถูตัว ถูไปถูมา คุณอาก็ได้เลื่อนมือลงมาถูที่กระบอกปืนใหญ่ของเขา คุณอาล้วงมือลงไปข้างในกางเกงในตัวจิ๋วตัวนั้น แล้วเขาก็ถูไพมันใหญ่เลย (คิดแล้วอยากเป็นสบู่จัง) คุณอาถูไปได้ไม่กี่นาทีเขาก็งัดมันออกมา ซึ่งตอนนั้นมันยังหลับใหลอยู่ แต่ก็น่าจะขนาด 4-5 นิ้วได้

คุณอาถูไปถูมาแล้วเขาก็เปิดหนังหุ้มมันออกมาถูตรงคอหยัก และแล้วมันก็เริ่มพองตัวขึ้นมาให้คุณอาใช้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คุณอาครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1401 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?