คุณหมอที่รัก

คุณหมอที่รัก

ดิฉันอายุ29ปี ยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อน วันหรึ่งดิฉันนั่งรถรับจ้างกลับจากที่ทำงานแล้วรถดันไปเกิดเหตุชนกัน ฉันสลบมารู้ตัวอีกที่ก็พบว่าตัวเองนั้นนอนบนเตียง และมีชายหนุ่มหน้าตาดีมายืนอยู่ไก้ลๆฉัน"คุณประสบอุบัติเหตุทำให้คุณสลบไม่ได้สติผมเลยช่วยคุณนำคุณมาท

ี่คลีนิกที่ผมทำงานอยู่อ้อผมลืมแนะนำตัวผมนายแพทย์อุกิตครับ"ชายคนนั้นเล่าเรื่องราวให้ฉันฟัง พร้อมทถังแนะนำตัวเองเสร็จสรรพ เป็นอะไรมากหรือเปล่าวค่ะ นายแพทย์อุกิตบอกว่า"คุณมีบาดแผลที่อวัยวะเพศของคุณเพราะว่ามันโดนกระแทกอย่างแรงจึงจะต้องรีบตรวจภาย

ในดูว่ามีแผลมากหรือไม และผมก็ได้ทำการตรวจเรียบร้อยแล้ว ยังไม่ได้ผลการตรวจ คุณจะต้องกับมาให้ผมทำการตรวจใหญ่อีกดรั้ง"ดิฉันใจหายวาบกำคำที่คุณหมอบอกว่าตรวจภายใน"แสดงว่าคุณ

หมอเห็นของฉันหมดแล้ว ดิฉันก็ได้ขอหมอกลับบ้านก่อน พอดิฉันกลับถึงบ้านดิฉันก็ถอดกระโปรงออกดิฉันตกใจเพราะว่าขนเพชรของฉันถูกโกนจนหมดและที่ข้างของ

สงวนของฉันนั้นมีผ้าพันแผลปิดอยู่ รู้สึกเจ็บชำลึกๆ ที่เนินของสงวนอยู่เล็กน้อย

ถึงแม้ว่าฉันจะอายหมอหนุ่มคนนั้นแต่ฉันก็กลัวว่าแผลตรงนี้จะไม่หายมากกว่าจึงข่มความอายไปให้หมอหนุ่มคน

นั้นล้างแผลให หมอหน่มรู้ว่าดิฉันอายแกเลยบอกว่าคุณไม่ต้องคิดมากนี้คืคการรักษา ผมเองก็ต้องข่มใจคิดหย่างนี้เช่นกัน ดิฉันได้ยินคำนั้นดิฉันแทบกลั้นใจตายเมื่อถูกพาไปนอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แล้วหมอหน่มก็จัดการล้างแผลให้เขาทำได้อย่างเบามือมากถึงแม้จะเจ็บเล็กน้อย แต่ความอายก็ค้อยจางลง อีกทั้งหมอหน่มก็สุภาพจนดิฉันเริมสนิด หมอหน่มก็บอกกับฉันว่าวันนี้ผมจะตรวจดูภายในอีกครั้ง บาดแผลภ่ายนอกของคุณหายเกือบสนิดแล้ว ถ้าภายในปกติ คุณก็สบายใจได้แล้วครับ เขาพูดกับฉันด้วยสายตาแปลกๆกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ดิฉันเองก็รู้สึกเช่ากัน ราวกับว่าไม่อย่ากให้แผลมันหาย ตลอดระละเวลา15วันที่ผ่านมา เขาจับอวัยวะของดิฉันตลอดเวลา แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนกว่าทุกครั้ง เพราะว่าเป็นการตรวจภ่ายใน เนื่องจากวันนี้ฉันสลบไม่ได้สติจึงไม่รู้สึกอะไร แต่วันนี้ถ้าเจ็บบอกนะครับ ในขณะที่เขาใส่ถุงมือไปยืนที่ปลายเตียงนอนที่ดิฉันนอนถ่างขาอยู่เขาพูดด้วยนำเสียงที่ราบเรียบ แล้วเริมทำการตรวจภายใน

ดิฉันไม่มีโอกาสมองเห็นการกระทำของหมอเลยดิฉันอึดอัดใจต่อมาดิฉันรู้สึกเย็นวาบที่เนินสามเหลี่ยม แสดงว่าเขากำลังล้างทำความสะอาดเนินเนื้อของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tw

- ฉันคือ Tw และเขียนนวนิยาย "คุณหมอที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนีเสือแต่เจอหนังโป๊

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?