ชีวิตในมหาลัย

ชีวิตในมหาลัย

ผมขอเล่าเรื่องในสมัยที่ยังเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหน่ง ตอนนั้น

ผมเป็นคิงไบ และชื่อว่าเด็กหนุ่มตอนนั้นโดยเฉพาะไอ้ที่หน้าตาดีๆเป็นไบกันเกือบหมดแล้ว ผมเรียนมหาลัยอยู่ปี2 มีแฟนสาวแล้วไปกันได้ดี ทำเอาผมตอนนี้ได้หน้าลืมหลัง แล้วก็มีเรื่องจนได้ ก็น้องชายแฟนอยู่ ม.5 เตรียมตัวเอน ก็มาติวที่ ม.ชื่อหนึง สูง หล่อ เป็นนักบาสโรงเรียนด้วย เจอกันครั้งแรกน้องเค้าก็ถูกชะตากับผมดี พอเข้ามาติวแฟนก็ให้มาพักกับผม(คืนศุกร์ เสาร์) ผมไม่คิดอะไรอยู่แล้วเพราะรักพี่เค้า แต่ก็สงสัยเพราะหนึ่งมันแอบมองผมเรื่อยๆ (เพราะเราเป็นไบก็สงสัย)แต่ไม่คิดเพราะมันหล่อ สาวๆก็ชอบมัน ขนาดเพื่อนแฟนยังกรี๊ดมันเลย จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเมากลับมาห้อง (คืนวันพหัส)เห็นหนึ่งนอนอยู่(ปกติน้องมาจะไม่กินเหล้า แฟนผมขอไว้) หนึ่งบอกเป็นวันหยุดก็เลยมาก่อน ผมก็เมาก็เลยถอดกางเกงเหลือกางเกงในตัวเดียวนอนแกล้งหลับ หนึ่งเอามือมาวางข้างลำตัวมาถูกตัวผมซึ่งนอนหงายอยู่ ในใจก็ชักมีอารมณ์ อยากลองใจน้องมันด้วย ผมเลยแกล้ง

พลิกตัวหัน ค...ให้ทับมือหนึ่ง น้องมันไม่เอามือออก ผมก็คิดว่าใช่แน่ ค..ผมมันก็แข็งขึ้น คราวนี้หนึ่งค่อยๆเอามือจับของผมลูบไปมาจนผมแข็งเต็มที่ ห้ามใจไม่อยู่แล้ว ก็เลยหงายขึ้นแล้วบอกหนึ่งว่าอยากทำอะไรก็ทำสิ หนึ่งก็ทำเป็นแกล้งนอนหลับ น่าเอ็นดู ผมจึงจับมือหนึ่งมาวางบนค..ผม ใครมันจะห้ามใจได้ หนึ่งเฉยสักครู่แล้วก็ใช้มือจับค..ผมรูดขึ้นลง แล้วผมก็ถอดกางเกงผมออก หันไปกอดน้องเค้าแล้วเริ่มจูบปากและไซร้ซอกคอ มือก็จับที่ ค...หนึ่งใหญ่ใช้ได้เลย น้องเค้าคงเสียวมาก ผมใช้มือกดหัวน้องเค้าเบาๆ น้องเค้ากก็ก้มลมมาใช้ปากทำให้ผม ตอนนี้คงห้ามใจไม่อยู่ น้องเค้าดูดเลียให้ผมอย่างชำนาญ ผมก็จับตัวน้องเค้าขึ้นมากางเกงหลุดเมื่อไรไม่รู้ ทำท่า 69 ผมก็ใช้ปากให้น้องเค้าเรียกว่าทำให้สุดๆแบบกะให้ติดใจเลยละ มือผมก็ลูบไล้ไปแถวรูทวารหนึ่ง ใช้นำในปากผมซึ่งปนกับนำน้องเค้าเป็นสารหล่อลื่น แหย่เข้าไปเบิกทางก่อนหนึ่งนิ้ว ของน้องเค้ารัดมากเลย ตอดนิ้วผม เสียวไปถึงค... หนึ่งก้คงเสียวมากดูดค..ผมใหย่เลย แล้วหนึ่งก็เสร็จในปากผม รูตูดตอดจนนิ้วผมเสียวๆๆๆ มาก แล้วผมก็คายออกมาใส่ที่รูนน้องเค้า "พี่ของน้องได้ไหม" หนึ่งพยักหน้า ผมก็จัดการจับหนึ่งนอนหงาย ปากก็ดูด

หัวนมน้องเค้า นิ้วก็แหย่นำร่องอยู่ จนรู้สึกว่าค..หนึ่งเริ่มแข็งขึ้นอีกครั้ง (เด็กๆช่างแข็งตัวเร็วแท้) แล้วผมก็ค่อยจับค.... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชรากร มีทวี

- ฉันคือ วัชรากร มีทวี และเขียนนวนิยาย "ชีวิตในมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1362 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กระสันสวาท...กับรุ่นพี่

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?