เสียวว

เสียวว

เข้าเรื่องเลยนะคับผมทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกพอดีลูกค้าซื้อเครื่องบริษัทผม ผมเลยต้องไปติดตั้งเครื่องและสอนวิธีการใช้ บริษัทที่ผมจะไปติดตั้งอยู่แถวชิดลมเป็นบริษัทมีชื่อเลยละคับผมเอาเครื่องไปติดตั้งที่บริษัทเข้าไปแผนกประชาสัมพันธ์ถาม มีผู้หญิง2คนนั่งอยู่แล้วคนนึงทักว่าสวัสดีค่ะบริษัท.......ยินดีต้อนรับค่ะมาติดต่ออารายค่ะ ผมเลยตอบว่าผมมาจากบริษัท.....มาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรคับ ผู้หญิงคนนั้นก้อหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรผู้จัดการค่ะคนที่จะมาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรมาแล้วค่ะ......ค่ะ....ค่ะ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ลุกขึ้นพาผมไปชั้น2ของตึกไปยังแผนกบุคคลพอมาถึงแผนกก้อว่างของลงมีผู้หญิงอีก2คนยืนอยู่ผู้หญิงคนที่พาผมมาก้อพูดว่า"ผู้จัดการค่ะนี่คนที่จะมาติดตั้งเครื่องพิมพ์บัตรค่ะ"ผมมองดูแล้วอายุก้อพอๆกับคนที่พาผมมาซึ่งดูจะแก่กว่านิดนึงผม

คิดในใจว่าอายุแค่นี้เป็นถึงผู้จัดการสะแล้วผมเลยยกมือไหว้ตามมารยาท"สวัสดีคับผมโอคับ""สวัสดีค่ะฉันแอนค่ะ แล้วนี่หญิงค่ะ หญิงจะมาเป็นคนศึกษาเกี่ยวกับการทำบัตรทุกอย่างเลยค่ะ" พอสอนเสร็จก้อเที่ยงพอดีหญิงก้อเลยชวนผมไปทานข้าวพอทานเสร็จผมเลยให้นามบัตรเธอไว้แล้วบอกว่า"มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเครื่องโทรมาได้ตลอดเวลานะคับ"หญิงตอบว่า"ปัญหาส่วนตัวโทรไปได้ไหมค่ะ"ผมเลยนิ่งไปชั่วครู่นึงแล้วก้อพึ่งจะสังเกตว่าหญิงเป็นคนหน้าตา น่ารัก ขาว หุ่นเหมื่อนนางแบบเลยสูงประมาณ 170 ผมยาว ส่วนหน้าอกเท่าที่มองก้อพอมีอยู่บ้าง ส่วนก้นที่อยู่ภายในกระโปรงก้องอนพอสมควร ผมเลยตอบไปว่า"ธุระส่วนตัวก้อโทรได้ครับ"หญิงก้อยิ้มๆ ผมเลยขอตัวกลับก่อน พอ3วันต่อมาประมาณ 16.30 มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น หญิงโทรมาเสียงลนๆ "พี่โอค่ะเครื่องเป็นอะไรไม่รู้มันไม่ยอมพิมพ์บัตรเลยค่ะหญิงต้องรีบพิมพ์บัตรส่งเจ้านายพรุ่งนี้ด้วยสิค่ะ"ผมเลยบอกว่า"ผมอยู่พันทิพพ์พอดี"เดียว

เข้าไปดูให้ พอไปถึงก้อ 17.00 พอดีพนักงานเริ่มถยอยกลับบ้านกันแล้วผมเลยรีบเดินขึ้นไปชั้น2 เจอหญิงนั่งอยู่คนเดียว ผมเดินเข้าไปพูดว่า "สวัสดีคับ" หญิงหันกลับมาพร้อมสีหน้าดีใจผมเดินเข้าไปดูเครื่องก้อรู้ทันทีเลยว่าเป็นอารายเพราะไฟแสดงมันโชว์บอกเพราะเครื่องถูกตั้งมาว่าพิมพ์ครบ 500ใบต้องทำความสะอาดหนึ่งครั้งผมเลยแกล้งจับโน้นจับนี่ไปสักพักพอ6โมงเย็นฟ้าก้อเริ่มมือแล้วหญิงบอกว่า"ขอตัวไปปิดข้างล่างก่อนนะค่ะ ขโมยมันเยอะ"

หญิงเดินขึ้นมาพร้อมน้ำ2ขวดผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yotaka

- ฉันคือ Yotaka และเขียนนวนิยาย "เสียวว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
703 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?