สองสาวจอมแตกใน

สองสาวจอมแตกใน

สวัสดีค่ะ เราเองก็มีเรื่องอยากจะเล่าให้เพื่อนๆทุกคนได้รับรู้เหมือนกันค่ะเอาเป็นว่า บอกชื่อเล่นปลอมๆละกันค่ะถ้าบอกชื่อเล่นจริงๆ คนอ่านที่อยู่แถวนี้จะรู้แน่ๆค่ะ เราชื่อส้มค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2550 ค่ะ ตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะเราเป็นแฟนกัน อ้อบอกก่อนนะคะว่าเมื่อก่อนเราเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะ ที่เป็นอย่างนี้เพราะเป็นแฟนเก่าตอนสมัยเรียนหลอกพาเราไปเย็ดโดยที่เราไม่ยินยอม ก็เลยเลิกกันไปกัน ส้มก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชายเลยมาเป็นชอบเพศเดียวกันดีกว่าดีซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย เรากับจอยอยู่ด้วยกันค่ะมาอยู่หอแถวศรีย่าน เพราะว่าเรากับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้บ้านนี่เองค่ะเรียนที่เดียวกันค่ะส้มอยู่ปี3 น้องจอยอยู่ปี2ค่ะ เป็นหอรวมค่ะ ส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆค่ะ เราเดินไปไหนก็มี

แต่หนุ่มแซวตลอดหุ่นส้มจะขาวสวยมากๆนมก็ใหญ่พอดีมือเอาเป็นว่าหุ่นจะคล้ายๆยัยแนนซี่ เกริลลี่เบอร์รี่เลยละ แต่น้อยจอยนี่สิคะตัวเล็กแต่จะอวบอั๋น ผิวขาวมาก นมก็ใหญ่ดูดีไปหมดหุ่นจะคล้ายๆ ก้อย รัชวินค่ะ มีคนชอบเราเยอะนะ โดยเฉพาะไอพวกหอเดียวกันนี่ละ ที่เจอบ่อยๆก็พวกคนขับวินค่ะจะอยู่ด้วยกัน 4 คน ไม่ได้สนใจอะไร วันไหนส้มไม่มีเรียนหรือวันหยุด ก็จะมาช่วยแม่ขายเสื้อผ้าที่แพทตินั่มประตูน้ำ พ่อกับแม่จะอยู่อีกบ้านนึงที่นนทบุรีค่ะ เขาให้เงินเราใช้ต่อเดือนเยอะมากๆ พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าอะไรเรื่องที่เราคบหญิงด้วยกัน แต่เขาจะบอกไว้ตลอดว่าเราเป็นผู้หญิงยังไงก็ต้องแต่งงานกับผู้ชาย แล้วเราก็ต้องมีลูก แต่แม่ไม่บังคับนะ บอกให้เราไปคิดเอง เราก็จำไว้ และแล้วเรื่องก็มาเกิดค่ะ คือวันนั้นเป็นวันหยุดน้องจอยไม่มีเรียนเลยโทรไปบอกแม่ว่าวันนี้ไม่ไปขายเสื้อผ้านะ เราเงี่ยนกันแต่เช้าเลยค่ะ เราก็ต่างเสร็จกิจกันทั้งคู่ค่ะ ก็เลยเหนื่อยตัวเปลือยหลับกันไป มารู้สึกอีกทีก็ตอนมีคนมาจับหน้าอก เราก็นึกว่าจอยค่ะ แหมเงี่ยนอีกแล้วเหรอคนดี ลืมตามาก็เห็นผู้ชายแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าเรา ตัวเราก็แก้ผ้าอยู่แล้ว เฮ้ยอะไรวะ มันก็เอามือมาปิดปากล๊อคตัวเรา อีกคนก็เอามือถือมาถ่ายรูปเรา เราร้องไม่ได้ดิ้นก็ไม่ได้ เหลือบมองไปข้างๆก็เห็นน้องจอ

ยกับชายอีกสองคน คนนึงกำลังเลียหีจอยอยู่อีกคนก็เอาควยให้ดูดอีกมือก็ถ่ายหนังไปด้วย นี่มันก็คนขับวิน ข้างห้องเรานี่นา เราก็ยิ่งอยากจะดิ้นให้หลุดแต่ก็สู้แรงพวก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สองสาวจอมแตกใน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
807 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Yed เสียทั้งสองเจ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?