ร้อนรักนักศึกษา

ร้อนรักนักศึกษา

ก้อยเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อแห่งหนึ่ง กำลังเรียนอยู่ปีสุดท้าย ด้วยหน้าตาที่สวยคม ประกอบกับรูปร่างที่ได้ส่วนราวกับนางแบบ ทำให้ก้อยเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ตั้งแต่ในรุ่นเดียวกันไปจนถึงต่างคณะ โดยเฉพาะเมื่อใส่ชุดนักศึกษาที่ตัดแบบเน้นทรวดทรงและกระโปรงที่สั้นเหนือเข่า เมื่อเดินผ่านชายใดก็อดมองจนเหลียวหลังไม่ได้ พวกอาจารย์ผู้หญิงที่มีอายุแล้วมักปรารภกันถึงความไม่เหมาะสมในการแต่งตัว จนถึงขั้นครั้งหนึ่งก้อยเคยถูกห้ามไม่ให้เข้าห้องเรียน แต่เด็กสาวก็ไม่เคยสักครั้งที่จะถูกตำหนิจากอาจารย์ชาย มีแต่จะทำให้อาจารย์บางคนกระตือรือร้นที่จะมาถึงห้องก่อนเวลาด้วยซ้ำ นับเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของชุดนิสิตหญิงที่ขัดระเบียบนี้

สำหรับเรื่องเพศสัมพันธ์ ถึงแม้ก้อยจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้ว แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบมั่วกามมีแฟนมีกิ์กไปทั่ว หล่อนเคยมีแฟนครั้งหนึ่งเมื่อตอนอยู่ปีสอง เป็นหนุ่มรุ่นพี่ และเย่อกันเพียงไม่กี่ครั้งก่อนที่จะเลิกกันไป ดังนั้นเรียกได้ว่าเครื่องเคราของเด็กสาวยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ฟิตเปรี๊ยะทุกส่วนสัด ใครที่มองเรือนร่างอันยั่วยวนนี้ก็จะต้องจินตนาการไปไกลถึงความสุขเสียวขนาดใหนหากได้กดกระเด้าหล่อนอย่างสุด ๆ ก้อยรู้ดีว่าผู้ชายคิดอย่างไร และสาวสวยก็มักรู้สึกสนุกที่จะยั่วผู้ชายกลัดมันเหล่านี้ อย่างเช่นเมื่อหล่อนสังเกตว่าเพื่อนชายแอบมองหน้าขาของหล่อนบ่อย ๆ ยามนั่งที่โต๊ะ ก้อยก็จงใจแยกขาออกและดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วขึ้นอีกจนกระทั่งเห็นถึงกางเกงใน ไม่นานนักเจ้าเพื่อนหนุ่มก็ลุกไปจากโต๊ะตรงไปที่ห้องน้ำชายทันที นอกจากนี้เมื่ออยู่ที่บ้านหากไม่มีงานค้าง ก้อยก็จะเปิดเครื่องคอมและเข้า MSN เพื่อเล่นแช็ทกับหนุ่ม ๆ ที่ขอแอดเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน เด็กสาวมีความคิดที่จะซื้อกล้องเว็บแคมเร็ว ๆ นี้ เพื่อที่จะยั่วหนุ่มเหล่านี้ให้สะใจมากขึ้น

หญิงสาวยอมรับว่าบางครั้งที่จินตนาการว่าเพื่อนชายที่ถูกยั่วจะทำอะไรกับหล่อนอย่างหื่นกระหาย ก็ทำให้เกิดอารมณ์ถึงขั้นช่วยตัวเองจนเสร็จได้ แต่ก้อยก็ไม่เคยยอมให้ใครนัดไปเที่ยวหรือไปอึ๊บกันจริง ๆ สักครั้ง คงเป็นผลพวงจากแฟนเก่าที่ไม่ได้เรื่องของหล่อนทำไว้ ครั้งแรกของก้อยมีแต่ความเจ็บปวด ไม่มีความสุขเสียวสักนิด เพราะหนุ่มรุ่นพี่ผู้โชคดีคนนั้นตั้งหน้าแต่จะตักตวงความสุขของตนเองฝ่ายเดียว ราวกับว่าตายอดตายอยากมาจากใหน ไม่ว่าจะร้องขอให้เขาทำเบา ๆ อย่างไรก็ไม่เป็นผล เขาปั๊... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ร้อนรักนักศึกษา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1167 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?