ลูกเจน 3

ลูกเจน 3

เจนไหนพ่อดูซิว่าเหมือนแม่หมดทั้งตัวไหม ผมค่อยๆเอามือที่สั่นเทาค่อยลูบไปที่เต้านมอันอวบขาวของลูกเจน เป็นไงค่ะพ่อของหนูสวยเหมือนของแม่ไหม ลูกเจนถามผมพร้อมกับหันหน้ามาเผชิญกับผมตรงๆ สวย ๆ ๆ ๆ จ๊ะ สวย ๆ ๆ

แล้วนี่ละค่ะสวยเหมือนแม่ไหมลูกเจนค่อยๆ แก้ผ้าเช็ดตัวของแกออก มันทำให้ผมเห้นของลูกเจนทั้งตัวซึ่งทุกอย่างช่างขาว สวย อะไรอย่างนี้ มันทำให้ผมติดอ่างขึ้นมาอย่างทันที ว่าไงค่ะพ่อของหนูสวยเหมือนของแม่ทั้งตัวไหมค่ะ สะ สว

สวย ๆ จ๊ะ ผมบอกพร้อมกับความอดกลั้นสิ้นสุดลงทันทีผมดึงร่างของลูกเจนเข้ามากอดทันที และเชยเคยของลูกเจนขึ้นมาและจูบลงไปที่ริมฝีปากที่อวบอิ่มของแก ผมบดปากกับลูกเจนลิ้นของเราพันกันเหมือนมันจะแก้ไม่ออกอย่างนั้นแหละ ส่วนมือของผมก็เลื่อนลงไปที่บั้นท้ายที่งอนงามของลูกเจนลูบและดึงเข้ามาเพื่อให้ส่วนหีของลูกเจนเบียดอัดกับควยของผม ฮือ ๆ พ่อค่ะ เจะๆ เจน มีความสุขจังเลยค่ะพ่อ พ่อก็เหมือนกันจ๊ะ เจนทำให้พ่อเหมือนกับเป็นหนุ่มอีกครั้ง พ่อรักลูกมากนะ ฮือ พ่อค่ะอย่าดูดนมเจนซิค่ะเจนเสียว ซี้ด ผมไซร้ลงมาที่คอและเลื่อนลงมาจนถึงนมของลูกเจน และค่อยๆเอาลิ้นเลียที่หัวนมเม็ดน้อยๆที่เป็นสีชมพูของแกอย่างเมามัน ก็ของลูกน่าดูดน่าเลียมากรู้ไหม ลูกเจนของพ่อช่างน่า....มากรู้ไหม ผมเงยหน้าขึ้นมาบอกกับแกพร้อมกับชอนร่างของลูกเจนขึ้นมาอุ้มและเดินมาที่เตียงค่อย ๆ วางร่างของแกลงบนที่นอนอันหนานุ่ม ลูกเจนเอามือโอบรอบคอของผมเอาไว้พอผมวางร่างของแกลงแกจึงดึงร่างของผมซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าผ้าเช็ดตัวมันหลุดออกไปจากร่างกายตอนไหนแล้ว มันทำให้ผมลงไปทับเอาร่างที่อวบอิ่มของแก เจนจ๋าทำไมเจนช่างน่าอ่า.....อย่างนี้ น่าอะไรค่ะพ่อ ไหนลองบอกกับเจนซิค่ะว่าเจนน่าอะไร ลูกเจนของพ่อน่าเย็ดที่สุดเลยจ๊ะ น่าเย็ดกว่าแม่ของลูกตอนเป็นสาวอีกนะ ค่ะอยากเย็ดก็เย็ดซิค่ะเพราะเจนก็อยากโดนควยของพ่อเย็ดมานานแล้ว ยิ่งตอนเห็นพ่อเอาควยเย็ดลงไปที่หีของแม่เจนเสียวไปถึงทรวงในเลยค่ะ นี่เจนแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันรึจ๊ะ แอบดูมานานรึยังเนี่ย นานแล้วค่ะ ฮืม พ่อค่ะเจนเสียวหัวนมจังเลย ผมไม่สนใจกับคำตอบของลูกเจน ผมก้มลงเอาปากดูดไปที่หัวนมของแก จากซ้ายและค่อยๆ ย้ายไปที่ข้างขวา สลับไปมาอย่างกับอดอยากมานาน พ่อค่ะเจนเสียว ซี้ดดดดอ่า พ่อเอาลูบหีเจนหน่อซิค่ะ เจนอยากให้พ่อจับที่หีเจนค่ะ ฮึ้ยพ่อจ๊าทำไมเจนเสียวทั้งหีทั้งนมเสียวไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ จะทำอะไรค่ะพ่อ พ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอฟ

- ฉันคือ เอฟ และเขียนนวนิยาย "ลูกเจน 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
951 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทางออก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?