นู๋พัช กับคุณแม่

นู๋พัช กับคุณแม่

น้องพัช....เป็นเจ้าของบริษัท...แห่งหนึ่ง.. ยังโสดอยู่ ขยันทำงาน แม่ชื่อ คุณนายศรี พ่อเสียได้ไม่นานแม่จึงให้พัชดูแลกิจการทั้งหมด... สวนแม่..ท่องเที่ยวพักผ่อน..ไปทั่ว..เพื่อทีจะได้ลืมพ่อ.. นานๆ...จะอยู่บ้านสักครั้ง ที่บ้านมีป้าชมเป็นแม่บ้าน..มีผัวชื่อ ลุงมี เป็นคนขับรถของบ้านนี้ และ ลุงมาเป็นคนสวน มีบ้านพักคนใช้ปลูกอยู่ ท้ายๆสวนหลังบ้าน.. วันนี้...คุณนายศรี..หยุดอยู่บ้านพักผ่อน.... ส่วนลูกสาวไปดูแลงานบริษัทฯ.. ลุงมี ขับรถประจำรับส่ง น้องพัช คนใช้ที่บ้านคุณนายไม่รู้ว่า คุณนายอยู่บ้าน... ป้าชมทำงานบ้านเสร็จ... แกก็นั่งพักผ่อน...ในครัว... สวนลุงมา...กำลังดูแลต้นไม้ในสวน หลังบ้าน คุณนาย.... ออกมาเดินดูต้นไม้ในสวนหลังบ้าน ลุงมาแกใส่กางเกงขาสั้นไม่นุ่งกางเกงใน กำลังนั่งพรวนดินเพลิน ควย โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นของแกไม่รู้ตัว คุณนายเดินมาถึงตรงหน้าลุงมา “ ลุงมา...ขยันแต่เช้านะ ต้นไม้ดอกไม้ งามจัง” “ครับ คุณนาย ผมชอบ ต้นไม้ ดอกไม้ มาทำตอนเช้าๆ อากาศมันสดชื่น ทำไป เพลินดี ครับ” คุณนาย ดูต้นไม้ ดอกไม้.. หันมามอง ลุงมา กำลังนั่งพรวนดิน เห็นควยลุงมา.. โผล่ออกมานอกกางเกง... คุณนายห่าง

ควยมานาน เห็นควยลุงมา ขนาดยังไม่ลุก ยังโผล่ออกมานอกกางเกง ยิ่งคิดยิ่งจะเป็นลมใจหวิวๆ... คุณนาย ยืน...โงนเง็น ทำท่าจะเป็นลม ลุงมา เรียบลุกมามาประคลองคุณนาย คุณนายเอามือกอดคอลุงมาโดยที่ร่างกายคุณนายมันสั่งเอง ลุงมาอุ้มคุณนายมานอนพักที่ ห้องนอนแก พอจะปล่อยร่าง คุณนายวางบนที่นอน คุณนายกอดคอลุงมาแน่น ไม่ยอมปล่อย แถมเอามือมาล้วงชายกางเกงขาสั้นแกจับควย.. ลูบคลำ...เบาๆ ลุงมาก็ไม่เคยเย็ดหีมานาน ได้แต่ชักว่าว โดนมือนิ่มๆ ขาวๆ เข้าควยแข็งกั๊ก ต้องค่อยๆ แกะมือคุณนายออก เรียบถอดเสื้อผ้าทั้งของลุงมาและคุณนายออก คุณนาย ตัวขาว อวบอิ่ม นมใหญ่ หัวนมสีชมพู ชี้เด่ น่าดูด น่าขยำเสียจริงๆ หีโคกใหญ่ โคกหีมีหมอยดำปี๋ กลิ่นตัวหอมไปทั้งตัว ลุงมาอยากดูดอยากกินน้ำหีคุณนายมาก ควยชี้โด่เด่.. ผงกหัวงึกๆ ดู น่ากลัวน้ำควยแก แทบจะทะลักมาให้ได้ คุณนายจับควยลุงมา มาจอตรงปากรูหี “คุณ....นาย ครับ อย่า...อย่ากระถอกควยผมครับ ผมน้ำจะแตกแล้วครับ” “ดี... ดี.. ซิ.. ลุง.. ลุง..น้ำแตกเลย... มาแตกในรูหี.. ฉัน..มา..ยัดเข้ามาเลย...ควยใหญ่ๆ ฉันชอบ ไม่ได้ถูกเย็ดมานานแล้ว ลุงมา กระแทกแรงๆ กระแทกควยใส่หีฉัน มาฉันจับจ่อให้” “คุณนาย ครับ

ผมน้ำจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kat

- ฉันคือ Kat และเขียนนวนิยาย "นู๋พัช กับคุณแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
6846 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พื่อุ๊สุดเซ็ก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?