แค่อยากเสียว...

แค่อยากเสียว...

สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วจึงอยากจะเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง ผมชื่อเกอร์คับ และผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงครับขอเข้าเรื่องเลยนะครับแต่ขอสงวนชื่อและสถานที่นะครับ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.5 เทอม 2 ผมได้เจอกับ แอน เธอเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนสายศิลปคำนวณ เป็นคนผิวขาว น่ารักแบบญี่ปุ่น ผมแอบมองเธออยู่นานทางที่จะไปโรงเรียนจะต้องผ่านแถวบ้าน แอน เธอจะมารอรถที่ผมขึ้นบ่อยครั้งทำให้เจอ แอน บ่อยมาก จนติดสินใจเข้าไปคุยกับ แอน เธอก็คุยด้วยและก็ติดต่อกันเรื่อยมาผมจะไปบ้าน แอน บ่อยมาก ที่บ้าน แอน

มีแค่แม่และพี่สาวเท่านั้นแต่พี่สาวจะไม่ค่อยอยู่เพราะเรียนอยู่ที่ กทม.พี่สาวของ แอน ที่ผมเห็นตอนแรกผมมองตาค้างเพราะสวยมากผมแอบมองบ่อยๆ เวลาผมไปค้างบ้าน แอน แม่แอน ก็ไม่ว่าอะไร เพราะมีห้องว่างอยู่ ผมกับแอน เราไม่เคยมีอะไรกัน จะมีแค่กอดจูบกันเท่านั้น และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นแม่ แอน นอนอยู่ข้างล่างผมกับ แอน อยู่ข้างบนผมก็เริ่มกอดและจูบกับ แอน พอเริ่มไปได้ซักพักมือผมก็เริ่มล้วงตำลงไปที่ของเธอนิ้วผมเริ่มสัมผัสก็รู้ว่าของแอนเปียกแล้ว

ผมเริ่มถอดกางเกงทั้งนอกและใน แอนก็ไม่ว่าอะไรผมเริ่มเปลี่ยนไปรุกข้างบนบ้างนมของ แอนสวยมากปากเริ่มทำงานทันที น.ถึงกับครางแต่เสียงไม่ดัง นิ้วผมก็ยังรุกที่หอยของแอน แค่นิ้วแยงเข้าไปยังคับแค่คิดไอ้หนูก็ตั้งทันที ตอนนี้เสื้อผ้าของผมไม่รู้อยู่ไหนแล้ว ปากที่อยู่ที่นมค่อยๆเลื้อยไปที่หอยของแอน เมื่อปากถึงที่หมายลิ้นก็ทำงาน แอนถึงกับดิ้นมือมากดที่หัวผม ร้องไม่เป็นภาษาพอเลียหอยจนแซะ ผมก็จับขาแอนแยกออกผมค่อยๆจับเจ้าหนูขนาด 7*6 จ่อเข้าไปได้แค่หัวแค่นั้น แอนถึงกับผลักอกผมออกเธอบอกว่าเจ็บ เธอว่าไม่เอาแล้วผมก็ปลอบว่าไมต้องกลัว ผมก็หันไปดูดนมให้เธอหายเจ็บพอ แอนเริ่มครางผมก็ดันควยเข้าจนมิด

แอนถึงกับร้องลั่นบ้านผมรีบเอามือปิดปากแทบไม่ทันพอหยุดร้องผมถามว่าหายเจ็บหรือยัง แอนบอกว่ายังแต่รู้สึกเสียวๆที่หอย ผมก็เรื่มซอยช้าๆแอนก็แอ่นหอยตามมาด้วย พอช้าก็เริ่มเร้วขึ้นทีนี่ แอนครางไม่หยุดเลยบอกอย่างเดียวว่าฉี่จะแตกแล้วให้ผมทำเร็วๆหน่อยไม่ไว้แล้วพอซอยไปได้ซักพัก แอนก็ถึงไปก่อนแล้ว แต่ผมยังไม่ถึงเลย ก็พลิก แอนให้อยู่ข้างบน แอนถามว่าให้ทำอะไรผมก็บอกว่าช่วยทำให้หน่อย แอนก็เริ่มโยกผมก็ดันสวนของ แอนคับมากวอยได้ซักพักผมก็ถึงจุดสุดยอดนำผมออกเยอะมากผมถาม แอนว่าเป็นไง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เก๋

- ฉันคือ เก๋ และเขียนนวนิยาย "แค่อยากเสียว..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
513 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มนต์รักหัวหน้า

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?