ถ่านเก่า มันลุกโชนอีกครั้ง

ถ่านเก่า มันลุกโชนอีกครั้ง

ผมรับราชการอยู่จังหวัดย่านปริมลฑล เพิ่งย้ายมาจากบ้านเกิดเพราะทนเห็นภาพบาดใจไม่ไหว ผมกับน้องฝน อยู่บ้านไกลเรือนเคียงกัน และเมื่อน้องเขาแต่งงานไป แล้วผมจะอยู่ทำไม อยากย้อนอดีตนิดหนึ่ง ผมกับน้องฝน เป็นคู่รักกันมาตั้งแต่ยังเรียนมัธยม...แต่เธอก็มาแต่งงานกับเพื่อนผมเองโดยบอกผมว่าผมดีเกินไป (ข้ออ้างธรรมดาของผู้หญิง)อยู่มาวันนึงผมได้รับโทรศัพท์จกเธอ...เธอบอกว่ามาธุระที่กรุงเทพเลยจะโทรมาชวนกินข้าว...

ผมจึงจำเป็นต้องออกไปกินข้างกับเธอ เรากินข้าวเที่ยงกันที่ร้านอาหารชานเมืองระหว่างนั้นผมก็ถามว่าเธอ จะมากรุงเทพกี่วันและพักที่ไหน เธอบอกว่าจะมาเที่ยว และทำธุระสัก 2-3 วัน ผมจึงรับอาสา จองโรงแรมให้ใกล้ที่ทำงานของผม แล้วจะให้เธอไปพักผ่อนก่อน

รอเมื่อผมเลิกงานจะได้ไปเดินซื้อของเป็นเพื่อนเมื่อผมเปิดโรงแรมได้แล้วจึงได้พาเธอเข้าพัก ระหว่างนั้น ผมก็ไปทำงานตามปกติ จนเย็นก็กลับมาที่โรงแรม เห็นเธอนอนอยู่ จึงเกิดอารมณ์ ขึ้นมา อยาก เย็ดเธอ จึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอและเขี่ยที่ก้นเธอเบาๆ หีของเธอเริ่มมีน้ำซึมออกมาเล็กน้อยผมจึงเอามือล้วงไปที่หีของเธอและเอานิ้วอีกนิ้วหนึ่งแยงไปที่รูก้นเธอ..

เธอบอกว่าอย่าทำอย่างนั้นเพราะเธอมีสามีแล้ว แต่ ผมไม่ฟังเสียง เพราะเงี่ยนมากแล้ว จึงควักเอาควยขนาด 7 นิ้ว กดเข้าไปที่ก้นของเธอ.แล้วเสยขึ้น กดเข้าอย่างแรง

.เธอหน้าบิดด้วยความเจ็บปวดแต่เป็นเพียงครู่เดียวเท่านั้นมันก็เข้าไปเต็มลำผมชักเข้าออกไม่นานเธอก็ทนไม่ไหวบอกผมว่าช่วยเอาด้านหน้า ผม จึงเปลี่ยนท่า เป็ฯกวางเหลียวหลัง กระแกเข้าไปอย่างเมามันส์ ส่วนน้องฝนก็เด้งสู้ จนเหงือท่วมตัว ครางสนั่นห้อง ผมกระแทก อัดเข้าไป กว่า 20 นาที ก็ปล่อย ไปอุ่นเข้าไปยังภายในของน้องเขา ซึ่งของน้องฝน บีบรัดท่อนควยผม เป็ยอย่างมาก และความสุขเราผ่านไปจนผมไม่กลับไปทำงานอีกเลย ในวันต่อมา ยังคงนอนสลบไสล

ถึงขนาดสั่งอาหารมากินบนที่ นอน แล้วเล่นกันใหม่ เราสองคนย้อนอดีตความหลัง ตอลอด 3 วัน ที่น้องฝน อยู่ กทม.

ขณะที่ วันที่ น้องฝนจะกลับ ผมยังขอกระแทกส่งท้าย บนรถยนต์ผมซึ่งมันส์มาก .. แต่ก็ต้องปล่อยน้องฝนไป ..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณภัทร

- ฉันคือ ณภัทร และเขียนนวนิยาย "ถ่านเก่า มันลุกโชนอีกครั้ง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นายโทนกับแม่ลูกกระหายกาม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?