ความลับระหว่างเพื่อน

ความลับระหว่างเพื่อน

ผมชื่อ เสือ ครับสูงประมาน170หนัก62ผิวก็ไม่ขาวเท่าไหร่ คิ้วหนาและชอบไว้เครามีกล้ามพอแมนๆหน่อยไม่แสดงออกครับ เป็นคนภาคอีสานเป็นคน จ.หนองคาย ผมอายุ26ปีกำลังเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งปีกำลังสุดท้าย

ตอนนั่นเป็นช่วงปิดเทอมผมได้กลับมาบ้านและนัดกับเพื่อนสนิท2คนซึ่งมันจบก่อน(คณะผมเรียน6ปี ของพวกมัน4ปี)ว่าจะไปเที่ยวด้วยกันที่ป่าดงนาทามแถว จ.อุบลฯ เพื่อนสนิท2คนที่ว่าคือไอ้อาทกะไอ้พล ไอพลหน้าตาไม่หล่อเท่าไหร่แต่ก็พอดูดี ผิวค่อนข้างขาว มันเรียนจบแล้วเป็นวิศวกรได้ข่าวว่าตอนอยู่ในมหาลัยมันเป็นนักฟุตบอลด้วย ส่วนไอ้อาทนั้นโดยส่วนตัวผมแอบชอบมันมาก ไอ้อาทเป็นนายช่างใหญ่ ออกสไตเถื่อนๆดิบๆเป็นคนผิวคล้ำเข้มๆแมนมาก กล้ามเป็นมัดๆหน้าตาหล่อเหลาคมเข้มบาดตาผมมาก เวลาผมชักว่าวทีไรผมมักจะนึกถึงมันเสมอ พวกผมสามคนขี่รถกันไปเที่ยวป่าเองเมื่อถึงจุดตั้งแคมป์พวกเราก็ช่วยกันขนสัมภาระลงและตั้งแคมป์

ผมชอบแอบมองไอ้อาทบ่อยๆครับ เพราะมันชอบใส่เสื้อกล้ามฟิตๆเห็นถึงเนื้อหนังมังสา อย่างแผ่นอกนี่กว้างและใหญ่น่าลงไปซบมากและเห็นหัวนมนูนขึ้นมาด้วย เวลามันยกของผมแอบมองกล้ามแขนและขนรักแร้ที่ดกดำของมัน ดูเซ็กซี่มากครับผมแทบคุมอารมณ์ไม่อยู่ มองเพลินจนทำของตกใส่ขาเลยครับ หลังจากจัดของกันเสร๊จก็ประมานบ่าย3 พวกเราจึงตกลงกัยว่าจะไปอาบน้ำกันที่น้ำตก ต้องรีบอาบเพราะที่นี่ตอนค่ำจะหนาวมากประมาน10องศาต้นๆเลยที่สำคัญที่นี่ไม่มีไฟฟ้าด้วยเด๋วมองไม่เหง

ดังนั้นพวกเราจึงเปลี่ยนชุดไปอาบน้ำแต่ละคนใส่แต่กางเกงในและนุ่งผ้าเช็ตตัวไป ถือเป็นเวลาอ่านกินของผมเลย โอวว ผมเห็นร่างไอ้อาททีไรจำเป็นต้องใจละลายทุกทีแต่ก็ไม่อยากพูด ดังนั้นเราจึงไปอาบน้ำด้วยกัน3คน ระหว่างลงเล่นน้ำผมตาไม่อยู่สุขเลยครับเห็นท่อนเอ็นของมันแนบเนื้อกับกางเกงในสีขาวของมัน ไอ้อาทขนดกมากทั้งขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ ขนหมอยดกมาก จนล้นออกมาจากกางเกงใน จนบางครั้งมันจ้องหน้าผมอย่างแปลกๆคงเพราะผมมองมันมากไปผมจึงไปมองไอ้พลด้วย แต่ก็พบว่าไอ้พลก็แอบมองไอ้อาทด้วยเหมือนกัน เราอาบน้ำกันอย่างสนุกผมแกล้งเล่นน้ำกับพวกมันไปแอบจับแอบลูบแอบกอดทำเป็นเล่นไปด้วย

พอถึงตอนค่ำเรากินข้าวแปรงฟันเสร็จก็มานั่งดูดาวเล่นไพ่กันโดยก่อกองไฟกองเล็กๆ ถัดออกไปหลายเมตรมีนักท่องเที่ยวอีกกล่มหนึ่งพาครอบครัวมาเที่ยวด้วยเราจึงได้แบ่งถ่านมา หลังจากนั้นเที่ยงคืนพวกเราก็เริ่มนอน ใจผมก็เริ่มเตลิดเพราะได้นอนเต้นเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รจนา

- ฉันคือ รจนา และเขียนนวนิยาย "ความลับระหว่างเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
629 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?