ภายในครอบครัว1

ภายในครอบครัว1

..สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ระหว่างคนภายในครอบครัวน่ะครับ ก่อนอื่นคือถ้าใครไม่ชอบหรือ รับไม่ได้กับเรื่องนี้ก็ไม่ต้องอ่านนะครับ อันนี้ถือว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล ผมก็ชอบอ่านของแบบนี้ ใครไม่รับก็ผ่านไป นะครับ อันนี้ผมฟังเพื่อนเล่ามาอีกทีครับ ซึ่งเป็นเรื่องของเพื่อนผมเอง เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า คือเพื่อนผมชื่อชัยอายุ 23 ครับ มันอยู่กับพ่อแม่ครับเป็นลูกคนเดียว เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มันเป็นนักกีฬาครับและก็เล่นกีฬาหลายๆ อย่าง พ่อมันเป็นนักธุรกิจงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้าน มันจึงอยู่กับแม่สองคนเป็นส่วนใหญ่ พ่อมันอายุ 50 ปี ส่วนแม่มันอายุ 43 ปี บ้านมันก็นับว่าฐานะดีครับ บ้านใหญ่โต มีบริเวณกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ ถ้าวันไหนชัยไม่ได้ออกไปไหน ก็จะ ว่ายน้ำอยู่เป็นประจำที่บ้าน ชัยมันเป็นคนหุ่นดีครับ เวลาไปว่ายน้ำกับเพื่อนนอกบ้านมันก็จะชอบโชว์หุ่นล่ำครับ และมันก็จะ ชอบใส่ชุดว่ายน้ำแบบตัวจิ๋วๆ ประเภทถ้าโด่ ก็นูนเป็นลำแบบไม่เหลืออะไรให้ต้องจินตนาการมาก วันหนึ่งมันก็ว่ายน้ำอยู่ กับบ้าน สักพักแม่มันกลับมาจากธุระข้างนอก เดินเข้าบ้านมาทักชัย

จากนั้นชัยก็ว่ายน้ำต่อไปเรื่อยๆ สักพักแม่มันก็ออกมา นั่งที่ริมสระว่ายน้ำ จากนั้นชัยก็ขึ้นมาพักเหนื่อย เดินมานั่งที่เตียงพลาสติก ระหว่างที่เดินมานั้นชัยรู้สึกเหมือนว่าแม่มองมัน แบบหัวจรดเท้า แต่มันก็ไม่ได้คิดอะไร เดินมานั่งที่เตียงพลาสติกข้างๆ กับที่แม่นั่งอยู่ แล้วก็คุยกัน แม่ก็ชมว่า "ชัยนี่รูปร่าง ดีจังนะจ๊ะ ท่าจะเล่นกล้ามด้วยสิเรา" "ใช่ครับ ก็จะได้แข็งแรงน่ะครับ ผมเป็นนักกีฬาด้วยและก็จะได้หุ่นดีด้วยไงครับ" ระหว่างที่คุยกันอยู่ ชัยก็สังเกตได้ว่าแม่จะมองมันไปทั่วตัว โดยเฉพาะแผงอกกว้างของมัน และยังแอบมองที่เป้ากางเกง ว่ายน้ำของชัยด้วย โดยที่แม่คิดว่าชัยไม่สังเกตเห็น ชัยจึงคิดว่าเอ๊.. แม่คิดอะไรอยู่นะ ถึงได้มองเราแบบนี้ สักพักก็คิดได้ แวบขึ้นมาว่า เอ๊ะ..หรือว่าแม่เกิดอารมณ์ เพราะเห็นเราใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวแบบนี้ อาจเป็นได้ แม่อาจจะเหงาก็ได้ เพราะพ่อก็ไม่ค่อยอยู่บ้านกลับดึกประจำ แม่ก็เลยเหงา ชัยคิดได้ดังนั้นเลยอยากจะพิสูจน์ดูว่าที่คิดไว้จะจริงหรือเปล่า ในขณะ

เดียวกันชัยก็รู้สึกเกิดอารมณ์ขึ้นมา ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ยังไง อาจเป็นเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะทำให้แม่เกิดอารมณ์ได้ พอเป็น อย่างนี้ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somnuk

- ฉันคือ Somnuk และเขียนนวนิยาย "ภายในครอบครัว1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบกามของนีย์1

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?