แผนสวิงภาค1

แผนสวิงภาค1

ผมกับแฟนคบกันมาหลายปีแล้ว แฟนผมชื่อเชอรรี่ เป็นคนคุยเก่ง ออกจะหมวยๆหน่อย ยิ้มง่าย ตาเธอหวานมากๆ นิสัยเราสองคนเข้ากันได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นคนสมัยใหม่ทั้งคู่ ผมอายุ 27 แฟนผม 24 ด้วยความที่รักผมมากเธอจึงเอาใจผมทุกอย่าง ทำให้ผมลืมเรื่องความต้องการลึกๆไปเลย

จน เย็นวันนึงแฟนผมกลับจากทำงานบอกว่าเย็นพรุ่งนี้ที่บริษัทจะไปกินข้าวรับน้องใหม่ใกล้ๆแถวบริษัทผม ตอนเย็นให้ผมแวะไปรับหน่อย แฟนผมบอกว่าพี่ไม่ไปรับเดี่ยวหนูให้คนอื่นมาส่งนะ ผมก็เลยแกล้งพูดทีเล่นที่จริง ให้คนอื่นมาส่งก็ดีไม่เปลืองน้ำมันพี่ แฟนผมเลยสวนมา เดี่ยวให้เค๊ามาส่งจริงๆแล้วจะมาหึง พอเชอรรี่พูดจบของผมแข็งขึ้นมาทันควัน เห็นเป็นภาพเลย แต่ผมแกล้งพูดไปโอ๊ยระดับนี้แล้วไม่มีหึง เพราะไม่อยากให้เทอสงสัย

วันรุ่งขึ้น ผมเลิกงานเสร็จก็ตามไปที่ร้าน เห็นแฟนผมนั่งรออยู่กะเพื่อน ผมเข้าไปแฟนผมก็แนะนำให้รู้จักเพื่อนแฟนที่ละคน แต่มีเพื่อนแฟนผมอยู่คน ชื่อ เอ ดูเหมือนจะสนิทกะแฟนผมมาก ช่วงที่ผมเข้าไปนั่งแฟนผมมักจะคุยกะเอ จนไม่ค่อยสนใจผมเลย ผมเข้าไปนั่งสักพักเราสองคนก็ขอตัวกลับก่อน ระกว่างทางกลับบ้านแฟนผมก็จะพูดถึงเอบ่อยมาก จนผมเริ่มจินตนาการเกี่ยวกับเรื่องสวิงขึ้นมาในหัว นั่งเงียบเลยครับ แข็งไปหมดแล้ว

แฟนผมเห็นผมเงียบเลยแซว หึงเหรอ !! เงียบเชียว บอกแล้วให้มารับทุกวันเดี่ยวให้เอมาส่งเลยนี่ เค๊ายิ่งมาเกาะๆแกะๆอยู่เนี่ย ผมฟังแล้วถึงจะรู้ว่าพูดเล่นแต่ อารมณ์งี๊พุ่งพล่านแล้ว แต่ต้องวางฟอร์มไว้ก่อน กลัวเดี่ยวแฟนรู้แล้วจะรับไมได้ เพราะเรื่องนี้ผมไม่เคยเล่าให้รี่ฟังเลย วันนั้นรี่กับผมนอนดูทีวีด้วยกันบนเตียง แฟนผมยังคุยถึงเอไม่หยุด รี่เอาหัวมาหนุนตักผม จนน้องผมแข็งไปหมดแล้ว เริ่มจะทนไม่ไหวแล้วอยากให้แฟนผมช่วยรีดพิษให้หน่อย แต่ถ้าพูดไปตรงๆว่าอยากเห็นเทอเอากับคนอื่นคงไมได้แน่ เลยเล่นแผนหน่อย แกล้งบอกว่า รี่อย่าพูดถึงเค๊าบ่อยได้มั๊ย …….. ทำไมหึงเหรอ บอกแล้วให้มารับทุกวัน พี่ เอ่อ พี่ ……….เป็นอะไรเหรอ แฟนผมถามด้วยความสงสัย คือ ไม่รู้ว่ารี่รู้แล้วจะรับได้ป่าว

ทำไมหรือพี่ พี่เป็นไรเหรอ …… อืม ชั่งมันเถอะ อย่ารู้เลย ผมเลี่ยงตอบแบบสั้นๆ เพราะรู้ว่าแฟนผมต้องยิ่งอยากรู้ขึ้นเป็นสองเท่า

พี่เป็นอะไรทำไมไม่พูดกันล่ะ ไหนบอกมีอะไรเราจะคุยกันไงล่ะ ……. เอาแล้วเว้ยเข้าทางงง คืนนี้ได้ระบายแน่ รี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พาขวัญ

- ฉันคือ พาขวัญ และเขียนนวนิยาย "แผนสวิงภาค1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
541 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสสวาทคนขับรถ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?