เสียวสุข

เสียวสุข

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นสมมติว่าหนูชื่อเอนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยเอกชนย่าน รามคำแหง หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปต่อที่ Taurus เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบเอค่ะ โดยปกติแล้วตัวเอเองก็มีคนมาจีบ อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ค่อยถูกใจ (บอกตรงๆ เลยนะคะ) เพราะส่วนใหญ่ที่เข้ามาจีบ ก็จะเกร็งๆ กัน เพราะเอมีคนมาจีบค่อนข้างเยอะ แต่คนนี้ไม่มีฟอร์มเลย คุยสนุกสนานมาก หลังจากวันนั้นเขาก็โทรมาอีกเพียง 2 ครั้ง คุยกันไม่กี่นาทีก็วาง เหมือนว่าเขามีแฟนอยู่แล้วและต้องรีบไปโทรหา จนถึงวันปีใหม่

เอได้ไปเที่ยวพัทยากับพ่อแม่ 3 คน เพราะเอเป็นลูกสาวคนเดียว เราพักกันที่แอมบาสเดอร์ซิตี้ พ่อกับแม่นอนคนละห้องกับเอ โดยเปิดให้อีกห้องห่างไปประมาณ 6-7 ห้อง เพราะจองติดกันไม่ได้เนื่องจากมีคนมาเที่ยวเยอะในช่วงนั้น เอไปค้าง 2 คืนคะ ในคืนวันที่ 31 เอก็ออกมา เดินเล่นกับพ่อแม่ที่ริมหาด มีอยู่ช่วงหนึ่งเอขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างเดินไปก็มีเสียงทักเอ พอหันไปก็เป็นบี (คือคนที่มา จีบค่ะ สมมติว่าชื่อบี ซึ่งเขาเรียนอยู่อเมริกาค่ะ) ก็ตกใจมากที่เจอเขา เขามากับพ่อเหมือนกันแต่พักที่โรงแรมอื่น นี่มาเดิน เล่นเฉยๆ เขายังได้ชวนไปเที่ยวด้วยกันตอนกลางคืนที่พาราเดี้ยม ซึ่งเขานัดเพื่อนๆไว้ ทีแรกเอก็ไม่กล้าไป แต่เขาบอกว่ามี เพื่อนผู้หญิงไปด้วยหลายคน

เอก็เลยกล้าไปและก็ไม่อยากนั่งเบื่ออยู่ในโรงแรมด้วย และดูเขาก็ไม่ใช่ผู้ชายร้าย แต่บอกกับเขา ว่าต้องให้เพื่อนผู้หญิงมาขอพ่อกับแม่ให้ โดยต้องแกล้งทำเป็นเพื่อนสนิทที่มหาวิทยาลัย พอกลางคืนก็เป็นไปตามที่ตกลง เอก็ได้ออกมาเที่ยว

เขาแนะนำเพื่อนให้รู้จักทุกคน ซึ่งก็เป็นกันเองมากๆ สนุกมาก เราเคานท์ดาวน์ด้วยกันที่นั่น ขากลับบีเป็น คนขับรถมาส่งเอคนเดียว แต่ดูท่าทางเขาเมา เอจึงให้เขาแวะพักที่ปั๊มข้างทาง เราจึงได้คุยกันในรถโดยเขาไม่ได้แต๊ะอั๋ง อะไรเอเลย แต่เมื่อขับมาต่อตอนเอลง เขาเอาจมูกมาหอมแก้มเอทีหนึ่ง ซึ่งเอก็รู้สึกเขินๆ ค่ะ สงสัยเพราะชอบเขาอยู่ด้วย แล้วเขาก็บอกไว้กลับกรุงเทพฯ จะโทรไปคุยด้วย

วันรุ่งขึ้น เอก็รู้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัทฐพงศ์ การเนตร

- ฉันคือ ณัทฐพงศ์ การเนตร และเขียนนวนิยาย "เสียวสุข"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
512 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูคนแรก

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?