ลักหลับน้องสาว

ลักหลับน้องสาว

ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยนะครับที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับญาติพี่น้องตัวเอง ผมทำงานโรงงานแถวคลองสองปทุมธานีครับ ที่บ้านของผมมีสมาชิก 5 คนคือ พ่อแม่พี่สาวผมและน้องดา ผมชื่อยาครับพี่สาวผมชื่อนาครอบครัวของเราตระกูลนา เนื่องจากฐานะทางบ้านของเราค่อนข้างขัดสนจึงไม่ได้เรียนหนังสือสูงๆๆ พี่นาจบ มอ.3 ออกมาก็มีแฟนเป็นหนุ่มในระแวกเดียวกันอ่ะครับ พี่นาอายุ 20 น้องดาอายุ 16 ผมอายุ 19 ผมจบ ม.6 ก็ออกมาทำงานหาเงินแล้วครับผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เห็นสาวๆที่ไหนสวยๆแต่งตัวโป๊ๆๆก็จะเก็บเอาไปนอนจินตนาการและช่วยตัวเองทุกที ผมช่วยตัวเองบ่อยมากครับ ยิ่งน้องสาวผมแล้วเห็นทีไรอารมณ์ผมนี่งี่ทุกที เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งพ่อกับแม่ต้องไปช่วยงานแต่งงานญาติที่ต่างจังหวัด พี่นาก็ขอตามไปด้วย ปกติเราจะต้องไปทุกคนแต่ผมบอกว่าผมลางานบ่อยไม่ได้

และที่สำคัญน้องสาวผมก็เรียนหนังสืออยู่ด้วย ดังนั้นจังเป็นอันว่าผมต้องอยู่กับน้องสาวตามลำพังสองต่อสอง ผมจึงคิดวิธีการว่าทำอย่างไรถึงจะได้ฟันน้องสาววะ จึงตัดสินใจถามเพื่อนในโรงงานว่าพอจะมียานอนหลับไหม หาให้หน่อยสิ เพื่อนชื่อตรีที่ทำงานเดียวกับผมก็จัดหามาให้มันถามว่าจะเอาไปทำอะไรวะ ผมก็เลยบอกว่าช่วงนี้ปวดหัวว่ะอยากรีบนอนพักผ่อนเร็วๆเพราะนอนไม่ค่อยจะหลับ หลังเลิกงานผมก็จัดการเอายาที่ได้มาบดละเอียดแล้วใส่ลงไปในน้ำดื่มในตู้เย็นในปริมาณที่มากพอ และผมเอาขวดน้ำที่เหลือไปเททิ้งไว้เพื่อให้เหลือน้ำในตู้เย็นเพียงขวดเดียวหลังจากที่กินข้าวเสร็จน้องดาก็กินน้ำไปเกื่อบครึ่งขวด แล้วก็นั่งดูทีวี สักพักน้องสาวผมก็หลับด้วยฤทธิ์ยา ผมจึงเริ่มจัดการถอดกระโปรงนักเรียนออก แล้วเลียไปที่หอย หอยน้องดาหอมมาก ควยผมนี้แข็งสุดๆๆเลย ขนน้องดามีพอประมาณ ผมเลียอยู่สักพักก็ถอดเสื้อนักเรียนออก

และถอดยกทรงออกด้วย โห นมน้องดาสีชมพูสวยมากเลยครับ ผมจึงทั้งเลียทั้งกัด หัวนมไปเรื่อยๆผมทนไม่ไหวเลยจบ ควยของผมเข้าใส่หอยของน้องดา หอยของน้องดาฟิตมากเลยครับ

แต่ก็เข้าได้ไม่ยาก สังสัยคงโดนใครเอามาก่อนผมแน่ๆเลย น้องดายังนอนเฉยๆผมนี้เสียวสุดๆๆเลยครับ กระเด้าอย่างไม่ยั้ง น้ำแตกไปสี่รอบ แต่ผมใส่ถุงยางอนามัยอยู่นะครับกลัวน้องจะท้อง ตื่นเช้ามาน้องสาวถามว่าทำไมน้องเค้ามานอนอยู่ที่หน้าทีวีและไม่อาบน้ำล่ะ ผมก็บอกว่าไม่รู้เมื่อคืนพี่กินข้าวเสร็จพร้อมกับเธอก็เข้าห้องนอนเลยอ่ะ น้องดานั้งงง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลักหลับน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3805 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กุ้ง กับ ก้าน (ตอนอวสาน)

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?