เรื่องผมกะแม่

เรื่องผมกะแม่

เรื่องมีอยู่ว่าผมกะแม่เอากันในห้องน้ำนะครับมานเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลยสำหรับตัวผมเพราะผมกะแม่นั้น เราเป้นแม่ลุกที่รักันมาก วั้นนั้นเป้น วันที่พ่อผมไม่อยู่บ้านเพราะพ่อต้องออกไปอบรมที่ต่างจังหวัด(พ่อผมเป็น อบต ครับ) ผมจึงอยู่กะแม่ สองคน ผมยอมรับนะครับว่าผมแอบชอบแม่ผมมานานแระ และยังเคยแอบดูแม่แอบน้ำบ่อยๆๆ แม่ผมอายุ 39 ส่วนผมตอนนั้นอายุ 18 วันนั้นแม่ก็ทำอาหารให้ผมกินเป็นประจำเหมือนเดิม พอกินข้าวกันเสร็จ แม่ก้อขอตัวไปอาบน้ำ และก้อเช่นเดิมผมก้อได้ไปแอบดูแม่อาบน้ำอีกครั้ง แต่เป็นไรไม่รู้ครั้งนี้ผมตื่นเต้นมากๆๆ เหมือนกะคนไม่เคย ผมดูกี่ครั้งแม่ผมก้อยังสวยมากๆๆ นมแม่ใหญ่ ประมาณ 35 ได้

และยังขาวด้วย ใจผมเต้นมากๆๆ คือผมแอบดูตรงรองประตู่นะครับ ผมกอ้แอบดุตามปกติของผม แต่จู๊ดๆๆ แม่ก้อเดิมมาทำไรไม่รู้ตรงรองประตู่ที่ผมดุอยู่ ผมตกใจมาก ตะโกนว่า คัย อ่ะ

วัดเหรอ ผมตกใจมาก แม่รู้ได้ไงว่าเป็นผม ผมไม่ตอบ และรีบไปที่หน้า TV แม่อาบน้ำไม่ทันเสร็จก้อออกมา และถามผมว่าเมื่อกี้ไปทำอะไรหน้าห้องน้ำตอนแม่อาบน้ำ ผมอ้ำอึง ไม่รู้จะตอบยังไงดี แม่ก้อตบหน้าผม แล้วบอกว่าทำอย่างงี้ทำไม นี่แม่นะ แม่ผมร้องไห้ด้วย และบอว่าแอบดุแม่มากี่ครั้งแล้ว ผมไม่ตอบเพราะไม่รู้จะตอบอย่างไง จะตอบว่าไม่ได้แอบดูกอ้ไม่ทันและ แม่ยังว่าผมอีกว่าอยากดูนักใช่ใหม มาดูดิมาๆๆ แม่ท้าผมและก้อลากแขนผมตามไปที่ห้องน้ำ ผมบอกว่าแม่ผมผิดไปแล้วที่หลังผมจะไม่ทำอีกแล้วผมไม่ดูแม่ แม่ปล่อยผมเหอะๆๆ

แม่ยังร้องไห้และบอกว่ามา อยากดุมากนิมาดูให้เต็มตาที่หลังจะได้ไม่ดูอีก นี่กับแม่ตัวเองยังดูได้ และกับคนอื่นละ มาๆๆ พอไปถึงห้องน้ำแม่ก้อปิดประตู่ห้องน้ำ ดละบอกวเอาดูให้หมดเลย

แม่ยังร้องได้อยู่ ผมตกใจมาก แม่ดึกผ้าขนหนูสีขาวออก ผมเห็นจ่ะๆๆ เลยทีนี้ มนแม่ใหญ่มาก

และตรงหี ของแม่ยังดุขาวอยู่ และมีขนเล็กน้องตรงเนิน ผมพูดไม่ออกเลย และเงียนสดุๆๆ ตอนนั้นที่เห้น หี และนม แม่ แม่บอกว่าดุให้หมดดุให้พอ ผมเริ่มหน้ามืด และคิดในใจว่าถ้าได้จับอีกก้อคงดีไม่น้อย และผมกอ้ได้พุดออกมาโดยไม่รู้ตัว ผมพุดว่างั้นขอจับได้มะครับแม่ ผมมองหน้าแม่ แม่ทำหน้าอึ้งและคงตกใจ แม่ได้ตอบผมและยังร้องได้อยู่ ผมหน้ามือมากตอนนั้น และก้อเงี่ยนสุดๆ ไอ้ควยของผมมานก้อตั้งชี้หน้าผมอยู่ ผมจึงตัดสินใจ เอาไปกอดแม่แล้วบอกว่าผมรักแม่นะครับ และก้อเริ่มไซ้คอ แม่ผมตกใจและขันขืนพยายามดันตัวผมอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เรื่องผมกะแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
584 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?