เสียรูให้น้าเส

เสียรูให้น้าเส

ผมชื่อ มิค อายุ 17 ปี ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 55 ผิวสีแทน หน้าตาไปวัดได้สบายเลยครับ ไม่แสดงออก ขานาดอาวุธประจำกาย 6.5*5 ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด เรื่องนี้มันเกิดขึ้นที่บ้านของน้าสาวครับคือว่าน้าสาวแกมีสามีแล้ว ชื่อ น้าเส น้าเสอายุประมาณ 33 ปีเห็นจะได้นะ ร่างกายกำยำ มีกล้ามเป็นมัด ๆ เพราะว่าแกเป็นทหาร ผิวแกขาวมากเพราะว่าแกเป็นคนเหนือนู่นแน่ะ หน้านี่ใสยังกะเด็ก ๆ เลยแหละ

เสียเวลามานานแล้วเข้าเรื่องเลยละกันนะ คือวันนั้นมันเป็นวันเสาร์ อาทิตย์ผมก็หยุดเรียนพอดี แล้วก็ตรงกับวันที่น้าเสลาพักผ่อนด้วย แต่ว่าน้าสาวนี่สิต้องไปเข้าค่ายทัศนะศึกษาที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน น้าสาวแกก็เลยมาบอกผมว่าให้ผมไปนอนที่บ้านเป็นเพื่อนน้าเสหน่อย ผมก็เลยรับปากว่านะไป พอถึงเย็นวันเสาร์ ผมก็เตรียมตัวอาบน้ำ กินข้าวเสร็จเรียบร้อย บอกป๊า กับม๊า ว่าจะไปนอนที่บ้านน้าเส ม๊าก็ไปว่าไร แล้วผมก็เดินไปเพราะว่าบ้านผมกับบ้านของน้าเสอยู่ห่างกันแค่บ้าน 2 หลังเอง พอไปถึงบ้านแกก็เปิดประตูเข้าไปก็เห็นแกนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวนั่งดูทีวีอยู่ สงสัยแกคงจะอาบน้ำแหงเลย (คิดในใจ) แกก็เรียกให้ผมไปนั่งดูทีวีกับแกก่อน สักพักแกก็ขอตัวผมไปอาบน้ำ พอแกปิดประตูผมก็ค่อย ๆ ย่อง ๆ เบา ๆ ไปที่ประตูห้องน้ำ พยายามมองหารูแต่ไม่เลยซักรูเดียวผมผิดหวังมากก็เลยเดินกลับมาที่โซฟาอย่างเดิม แล้วผมก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออก พร้อมกับกลิ่นสบู่ที่หอมยั่วยวนทำให้ผมต้องหันไปดูต้นกำเนิดกลิ่น ก็พบกับร่างกายที่กำยำล่ำสัน ที่มีเม็ดน้ำเกาะอยู่เต็มตัว มันทำให้ผมเกิดอารามณ์อยากที่จะโผเข้าไปกอดแกให้ได้แต่ผมก็ต้องอดใจรอไว้ก่อน น้าเสแกก็เดินขึ้นไปบนบ้าน ไปใส่เสื้อผ้า

แต่พอแกเดินลงมาก็ต้องทำให้ผมตาค้างเลยทีเดียวเพราะว่าแกใสกางเกงทหารสีกรม ( สีน้ำเงินเข้มน่ะ)ฟิต ๆ ตัวเล็ก ๆ ผมจ้องมองแกด้วยความลืมตัวอยู่นานเท่าไรไม่รู้ แกเห็นผมจ้องนาน ๆ แกก็เลยถามว่า “จ้องอะไรมิค” ผมก็เลยตอบไปแบบรีบร้อน “เปล่า” น้าเส “เปล่าอะไรก็เห็น ๆ อยู่ว่ามิคจ้องน้าตาเป็นมันเชียว” แต่ผมก็ได้แต่นั่งนิ่งเงียบไม่พูดอะไรเพราะว่าอายที่น้าเสรู้ว่าผมจ้องแก สักครู่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น น้าเสลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์

คุยกับคนในสายครู่นึงก็วางสายแล้วหันมาบอกผมให้ผมขึ้นไปเอาเสื้อลงมาให้ตัวนึง ผมก็วิ่งขึ้นไปเอาลงมาให้น้าเสแล้วก็ถามว่า “น้าจะออกไปไหนหรอครับ” น้าเสบอกว่าพอดีเพื่อนมันโทรมาบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Beyon Tknow

- ฉันคือ Beyon Tknow และเขียนนวนิยาย "เสียรูให้น้าเส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1331 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของเฟ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?