น้ำว่าวชาวสวน

น้ำว่าวชาวสวน

สวัสดีครับผมชื่อเชียรคับ เป็นคนต่างจังหวัด อายุ 34 ปี เป็นหม้ายเมียตายมาหลายปีแล้ว มีอาชีพทำสวน ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมาก ผมจึงชักว่าวเกือบทุกวันเลยคับ วันนี้ผมก็ออกไปทำสวนตั้งแต่เช้ามืดเหมือนทุกวัน พอเที่ยงผมก็ไปกินข้าวกล่องที่เพิงเล็กๆที่ผมสร้างไว้พักเหนื่อย พอกินเสร็จฝนก็เริ่มตั้งเค้า ผมก็เงี่ยนขึ้นมาพอดี เลยกะจะชักว่าวสักรอบแล้วรีบกลับบ้าน ผมไม่รอช้ารีบดึงกางเกงลงมาคาเข่า แล้วเริ่มรูดควยเบาๆ อีกมือก็ลูบไล้ตัวเองไป อ่า...... ผมเริ่มชักว่าวแรงขึ้น อีกมือก็เขี่ยหัวนมไปเรื่อย พอใกล้แตกผมกได้ยินเสียงคนเรียกผม ผมรีบฝืนใส่กางเกงทั้งๆที่โคตรเงี่ยนเลย น้ำก็ใกล้แตกแล้ว เป็นอารมณ์ที่สุดๆอะคับ ไม่คิดว่าจะมีใครมาขัด ผมก็ขานรับไป “ไอ้ศักดิ์หรอวะกูอยู่ที่เพิงพักนี่ ” แล้วมันก็เดินมาหาผม ไอ้ศักดิ์มันเป็นชาวสวนเหมือนกันทำสวนอยู่ใกล้ๆกัน มันอายุ ประมาณ 24 ปีได้ “มีไรว่ะ” ผมถามออกไปอย่างหงุดหงิด “เอ่อ...เห็นแม่บอกว่าพี่จะเข้าในเมืองพรุ่งนี้อะคับ ผมก็เลยจะมาฝากพี่ซื้อปุ๋ยหน่อยอะคับ ” “เออๆๆ เดี๋ยวกูซื้อมาให้ฝนจะตกแล้วกูจะรีบกลับบ้านแล้ว ” ตอนนี้ผมเงี่ยนโคตรๆจนทนจะไม่ไหวแล้ว พอมันไปผมก็ดูว่ามันเดินไปจนลับตาแล้ว ผมจึงรีบดึงกางเกงลงแล้วชักว่าวต่อ ผมชักเร็วๆ อ่า.... ซีส.......อ้า.... เสียวโว้ย อ่า..... ฝนเม็ดเล็กๆก็เริ่มตกลงมา แล้วกรรมของผมยังไม่

จบ ผมได้ยินเสียงคนวิ่งมา ผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ก็ต้องรีบใส่กางเกงอีกรอบ ไอ้ศักดิ์คนเดิมนั่นเองที่มา “พี่เชียร ๆ” “ไรอีกว่ะ” ผมตอบไปแบบหงุดหงิดสุดๆ พอผมเห็นมันยิ่งโคตรเงี่ยนเลย ก็มันไม่ใส่เสื้อใส่กางเกงยีนขาดๆตัวเดียว แล้วละอองฝนที่เปียกๆบนตัวมันอีก เพราะผมเป็นพวกผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดี “คือฝนมันตกแล้วอะพี่ ผมเลยจะมาขอหลบฝนด้วยอะคับ” เวรๆๆผมบ่นในใจแม้งมึงมาหลบฝนด้วยแล้วกูจะชักว่าวไงฟระ ฝนก็เริ่มตกหนักขึ้น ไอ้ศักดิ์มันก็ชวนผมคุยไปเรื่อย แต่ผมไม่ค่อยจะรู้เรื่องนักหรอก ก็ผมเงี่ยนโคตรๆแล้วอะ แล้วผมก็คิดได้ว่าไม่ได้ชักว่าวแล้วไมไม่เย็ดตูดไอ้ศักดิ์ไปเลยว่ะ ผมเลยวางแผนจะให้มันเงี่ยนด้วย ยิ่งฝนตกๆอย่างนี้นะไม่ยากเลย “ไอ้ศักดิ์มึงก็โตเป็นหนุ่มแล้วไม่คิดจะหาเมียหรอว่ะ” “ไม่อะคับพี่ช่วยแม่ทำไร่ไปก่อนดีกว่าคับผมไม่รีบ” “แล้วมึงไม่อยากเย็ดหรอว่ะ ” “ไม่อะ เงี่ยนก็ชักว่าวเอา” “เย็ดหนะมันมันส์กว่าชัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรพงษ์

- ฉันคือ ธีรพงษ์ และเขียนนวนิยาย "น้ำว่าวชาวสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
19/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1177 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กด เด็ก...

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?