โดนน้องสะไภ้ ลักหลับ

โดนน้องสะไภ้ ลักหลับ

ผมชื่อ ดอน ครับอายุ 40 ปี ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้ายเลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่อง ปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวด หรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว ผมมีน้องสะใภ้อยู่หนึ่งคนเธอชื่อ แอ๊ด แต่ที่บ้านผมเรียกว่า ยุ ผมขอเรียกเธอว่า ยุ นะครับเธออายุประมาณ30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็ก ส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มาก มีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับยุกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก ยุ เป็นคนน่ารัก เรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลายุแล้ว โอ้โห สุดยอดเลยครับ ทั้งอม ทั้งดูด เลียไข่ พอเธอขึ้นไปควบข้างบน ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เอวเธอร่อนได้ใจแทบขาด ก็เลยควักควย

ออกมาชักว่าวอย่างเคย ก่อนที่ยุจะเย็ดเสร็จ น้ำผมก็พุ่งกระฉูดออกมาแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็หาโอกาสแอบดูยุเย็ดกันกับน้องผมเป็นประจำ แต่หลังจากนั้นไม่นานน้องชายผมก็ไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันจนขนข้าวของไปอยู่กับเมียน้อย นานๆเดือนหรือสองเดือนจะกลับบ้านสักที ผมสงสารยุมากแล้วก็พึ่งจะรู้ตัวว่าผมแอบรักยุเข้าแล้ว น้องผมไปอยู่กับเมียน้อยได้ 1 ปี ยุก็ยังอยู่ที่บ้านผมไม่ไปไหนไม่รู้เพราะอะไรหรืออาจยังรักน้องผมอยู่และจะรอให้น้องผมกลับมาก็ได้ ช่วงนั้นผมเลยไม่ได้แอบดูยุเย็ดกับน้องผมเลย ผมก็เลยแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันที่มีโอกาส พอผมเห็นหุ่นยุทุกซอกทุกมุมแล้วผมยิ่งหลงใหลยุมากยิ่งขึ้น นมยุไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเต็มมือพอดี หน้าท้องแบนราบไม่มีพุงเลย ส่วนหียุทำให้ผมแทบครั่ง หียุขาวขนขึ้นตรงกลางเหมือนภูเขาทอดยาวลงไปถึงรู ข้างๆขาวไม่มีขนดูสะอาดมาก ตรงโหนกนูนขึ้นมานิดๆเห็นแล้วผมอยากลงลิ้นให้ยุจังเลย แอบดูยุทีไรผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ผมแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันนานเกือบปี

จนมีอยู่วันหนึ่งผมคิดถึงตอนยุอาบน้ำแล้วผมก็มีอารมณ์ขึ้นมา ก็เลยเข้าห้องน้ำตั้งใจจะไปชักว่าว ตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงผมคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ก็เลยเข้าห้องน้ำไปชักว่าว ผมคิดว่าผมล็อกประตูแล้วนะ ระหว่างที่ผมกำลังสาวควยผมเข้าออกอยู่ตอนนั้นควยผมกำลังโตจนล้นมือใกล้จะเสร็จอยู่แล้วกำล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทัศนัย

- ฉันคือ ทัศนัย และเขียนนวนิยาย "โดนน้องสะไภ้ ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกศิษย์กับอาจารย์

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?