Mom take a ride

Mom take a ride

Jean น้องสาวของแม่และเป็นน้าสาวของผมมาที่บ้านในตอนเช้าตรู่ของวันเสาร์ “หวัดดีจ๊ะไอ้จ้อน”เธอทัก ผมรู้สึกขุ่นใจเล็กน้อยกับชื่อเล่นที่เธอตั้งให้ตอนที่ผมเกิดและตอนที่เธอมอบชื่อนี้ให้ผมเธอเองมี

อายุเพียงแค่6ขวบเท่านั้นเอง ด้วยอายุที่ไม่ต่างกันมากทำให้เราสองคนสนิทกันมากกว่าน้า-หลานทั่วๆไป “หวัดดีจ๊ะ Jean” ผมกับแม่ทักออกไปพร้อมกันก่อนที่แม่จะเสริมต่อว่า “มีธุระอะไรเหรอถึงมาแต่เช้า

แบบนี้” “อย่าบอกนะว่าพี่ลืมไปแล้ว ก็พี่สัญญาว่าจะไปช่วยหนูขนเฟอนิเจอร์ที่บ้านหนูเพื่อไปไว้ห้องเก็บของที่ฟาร์มของพ่อกับแม่” “โอ...พี่ลืมไปจริงๆด้วย”แม่เอ่ยและหันมาถามผม “พอจะไปช่วยขนได้

รึเปล่าRick” “ได้ครับแม่เพราะว่าวันนี้ผมไม่ได้มีโครงการที่จะออกไปไหน” เมื่อตกลงกันได้เราทั้งหมดก็เลยเดินทางไปบ้านน้าด้วยรถกระบะ เนื่องจากกระบะมันมีแค่ตอนเดียวผมเลยต้องเนรเทศตัวเอง

ไปนั่งข้างหลัง หลังจากที่ไปถึงบ้านน้า เราขนของลงมาไว้ในกระบะของรถและผมก็ไปนั่งในแคปด้านหน้าเพราะว่าฝนใกล้จะตก เนื่องจากแคปมันแคบน้าผมจึงพูดว่า “พี่นั่งไปบนตักของRick เถอะ” “ก็ดี

เหมือนกันนะ แต่...Rickลูกมีปัญหาอะไรมั๊ย” “ถ้าแม่ไม่นักเป็นตัน และรูปร่างแม่ไม่ได้ใหญ่เหมือนรถบรรทุกผมก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ” ผมตอบแม่พร้อมกับหัวเราะไปด้วย “แม่รู้นะว่าลูกเองก็รู้ว่า

แม่หนักแค่ 47 กิโลและสูงแค่ 158 เซนต์” แม่ผมค้อน ด้วยวัยเพียง 36ปีแม่ผมมีหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยจึงดูเหมือนเด็กมหาลัยแต่เป็นเด็กมหาลัยที่มีหน้าอกหน้าใจถึง 36นิ้วคัพ C

ผมก้าวไปนั่งในรถแม่ผมก็ตามเข้ามา เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูร้อนเสื้อผ้าที่แม่ใส่จึงค่อนข้างบางและจากแสงสว่างจากภายนอก ทำให้ผมมองเห็นเส้นสายของชุดชั้นในแบบบิกินี่ก่อนที่แม่จะทรุดตัวนั่งลงบน

ตัก ผมรู้สึกได้ถึงความร้อนจากร่างกายของแม่ ผมรีบเปลี่ยนความคิดมาสนใจกับถนนข้างหน้าแทน รถของน้าขับออกนอกเมือง เมื่อขับมาได้ซักระยะน้าผมก็เลี้ยวตรงถนนที่จะเข้าฟาร์มซึ่งจะต้องเข้าไปอีก

25ไมล์ แต่ถนนที่เข้าฟาร์มดันขรุขระซะมาก ทำให้รถต้องโยกขึ้นลงอยู่บ่อยๆ แม่และน้าก็ยังพูดจาต่อไปเรื่อยๆ ต่างจากผมที่เริ่มรับรู้ถึงความร้อนจากบั้นท้ายของแม่เขาจากการกระแทกขึ้นลงตรงหว่างขา

และเกือบจะบ้าจากการที่น้องชายผมกำลังตื่นนอน ผมพยายามคิดถึงเรื่องอื่นๆเพื่อเบนความสนใจของผมแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะในที่สุดก็น้องชายผมก็ตื่นตัวเต็มที่จา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Mom take a ride"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
796 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เด็กเด็ดๆ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?